Xu hướng quảng cáo google adword năm 2016 tại việt nam (phần 1)

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi hoanghuy87, 1/2/16.

  1. hoanghuy87

    hoanghuy87 Member

    Bài viết:
    22
    Đã thích:
    18
    1.
    Một năm trôi qua với nhiều biến động về Google Adword. Google Adwords gồm 3 loại quảng cáo chính: chỉ mạng tìm kiếm, chỉ mạng hiển thị và quảng cáo video trên Youtube. Trong đó chỉ mạng tìm kiếm và chỉ mạng hiển thị được sử dụng nhiều nhất

    - Chỉ mạng tìm kiếm: với nhiều thay đổi hơn, các từ khóa với giá thầu càng cao tuy nhiên mỗi ngành đều có thể có khắc phục riêng để giảm bớt giá. Nhưng hiện nay có một số ngành được dự đoán là xu hướng trong năm nay, vậy các bạn trong ngành và các ngành khác có thể tham khảo thêm để có thể lấn sân sang mảng đó hoặc nâng thêm để theo xu hướng đó

    -Chỉ mạng hiển thị: xu hướng về mạng hiển thị ngày càng lớn hơn vì nó giúp được thương hiệu tới với khách hàng vào các trang báo lớn với chi phí thấp hơn là mua Banner và do đó đây cũng sẽ là một giai đoạn tốt cho mạng hiển thị này.

    - Quảng cáo Youtube : xu hướng video sẽ được phổ biến hơn, nhưng Youtube không phải là tiềm năng lớn vì hiện đang bị thay thế bởi Video trên Youtube. Về mặt bằng chung thì chi phí video trên Facebook rất rẻ hơn so với Youtube.Đây là chính bất lợi cho Youtube và chi phí chạy quảng cáo Youtube rất cao. Phù hợp các tổng công ty lớn, tập đoàn.

    Mời các bạn cùng xem thông tin về xu hướng Google Adwords 2016:

    0002. 0003. 0004. 0005. 0006. 0007. 0008. 0009. 0010. 0011. 0012. 0013. 0014. 0015. 0016. 0017. 0018. 0019. 0020.
    Nguồn: Nguyễn Phạm Hoàng Huy
     
    Đang tải...
Đang tải...
Đang tải...