Xu hướng Digital Marketing Online 2017

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi SEO WEB TỔNG THỂ, 13/9/17.

  1. SEO WEB TỔNG THỂ

    SEO WEB TỔNG THỂ Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    5
    Cập nhật về các xu hướng Marketing trong năm 2017 đa phần tất cả các xu hướng đều dựa trên sự phát triển của hệ thống công nghệ và tạo các sản phẩm số trực quan hơn trên các thiết bị người dùng. Làm cho thông điệp quảng cáo thêm sinh động, trực quan và dễ tiếp cận với khách hàng hơn.

    [​IMG]
    Xu hướng Digital Marketing Online 2017
    1. Về Digital Ads - quảng cáo số
    • Video ads tăng mạnh và kết hợp xuyên táo các hình thức copywriting ads khác.
    • Video 360 ads sẽ xuất hiện
    • Expanded ads/Richmedia tăng mạnh, ban đầu là 1 vài richmedia network lan sang GG sau đó là các hệ thống adnetwork và FB.
    • Expanded / Interactive ads trên mobile
    • Leads/ CPA ads sẽ xuất hiện ngay trong các hệ thống CPC/CPM ads cũng như Publisher lẻ.
    • FB và Google sẽ tự động tối ưu Target theo Big data chứ người làm quảng cáo khỏi cần tối ưu, chỉ cần nói mục đích quảng cáo, việc còn lại là FB và Google sẽ lo.
    • Các DSP/DMP sẽ tối ưu tự động hóa các Programmatic ads theo tool và cung cấp cho các SME thay vì Big contract như hiện nay.
    • CPA/Leads ads sẽ tăng mạnh.
    • Các công cụ tối ưu, tự động hóa, quả lý chiến dịch sẽ phát triển mạnh tại VN.
    2. Về thiết bị số
    • Mobile computer - Điện thoại tích hợp máy tính cá nhân
    • Smart TV
    • Thiết bị đeo Wearable
    • SMAC - các thiết bị tích hợp đám mây, social, mobile
    • IoT / M2M - Các thiết bị thông minh trong nhà
    • VR – Hiện thực ảo như kính ảo.
    3. Digital Platforms – Nền tảng số
    • Social Search Plaforms : Search MXH
    • In-door Location Positioning : Định vị trong nhà
    • Community Action Platforms : Cộng đồng hành động vì đám đông trào lưu
    • Crowdsourcing Platforms : Cộng đồng ý tưởng đóng góp chung
    • e-Commerce Platforms : Nền tảng TMĐT xuất hiện trên Facebook
    • LOPOMO Platforms : Nền tảng định vị và vị trí trên MAP như Google now và traffic đám đông realtime
    • Automation Platforms : Hệ thống tự động hóa marketing và sales
    • Social CRM Platforms : CRM MXH : Ứng dụng quản trị khách hàng xuyên táo Facebook sang Web và CRM
    • Big data / Social monitoring ngày càng dễ khai thác và tích hợp, SMAC phát triển mạnh.
    • Online training : Đào tạo trực tuyến nghề Digital phát triển
    4. Các kênh Digital marketing
    • Social (FB..) và Search vẫn độc tôn, sẽ thêm Social search.
    • Các kênh Data demand tối ưu dữ liệu target như Zalo, nhà mạng, wifi social, các hội nhóm trên mạng.
    • Các kênh Data tối ưu theo vị trí và địa điểm
    • Các kênh chợ buôn bán/ chợ deals
    • Các kênh OTT - ứng dụng liên lạc như zalo và viber
    • Các kênh App và Game tăng mạnh như Pokemon Go
    5. Digital Content - Nội dung số
    • Concept is King – Ý tưởng khác biệt là quyết định chiến dịch content marketing có thành công hay không
    • Context is King – Ngữ cảnh và hoàn cảnh, tiếp thị thời gian thực và theo ngữ cảnh hiện tại sẽ vẫn là yếu tố bùng phát hiệu quả.
    • Benefits – Xây dựng lợi ích cho khách hàng là kế hoạch content lâu dài và bền vững nhất.
    • Cái tôi và nỗi đau – Cơ hội bày tỏ là những chiến thuật mới nhiều đất khai thác.
    • Authentic – Sự thật luôn là yếu tố lay động trong Digital content
    • Hành động nghĩa hiệp hơn câu chuyện hay - sẽ viral mạnh sự thật về các hành động chứ không phải kể 1 câu chuyện thật hay để mong viral !
    • Vấn đề cấp bách luôn thắng thế một cách đơn giản
    • Giao lưu văn hóa quốc tế - Content Việt Nam hay Thế giới vẫn chỉ là 1 ngày lan truyền !
     
    Đang tải...
  2. Trả lời hay nhất:
    Post #2 by hidemoto, 1/10/17
  3. hidemoto

    hidemoto Member

    Bài viết:
    28
    Đã thích:
    1
    Trả lời hay nhất
    cám ơn bạn, bài viết tổng hợp các kênh rất xúc tích, 1 số kênh còn quá mới ở VN và cũng sợ là nhiều bên không đủ kinh phí để thực hiện
     
  4. thietkebietthudep

    thietkebietthudep Member

    Bài viết:
    155
    Đã thích:
    18
    Bài viết của bác khá hay, nhưng đổi lại kinh phí cũng khá cao.
     
  5. xuanhanbds

    xuanhanbds Member

    Bài viết:
    81
    Đã thích:
    3
    Mình thấy trong một hai năm trở lại đây số lượng người đầu tư vào các kênh truyền thông trả tiền rất nhiều, người người thi nhau chạy qc ads gg, fb nên dẫn đến một thực trạng cạnh tranh nhau rất cao mà lượng đơn hàng không tăng được mà thậm trí giảm nên không biết trong thời gian tới thì sẽ thế nào, liệu còn duy trì được bao lâu ?.
     
  6. chenyouxing

    chenyouxing Member

    Bài viết:
    74
    Đã thích:
    9
    Giờ mới đọc cơ mà tận tháng tháng 9/2017 bác mới đưa ra xu hướng marketing online 2017 có muộn quá k :))
     
  7. SEO WEB TỔNG THỂ

    SEO WEB TỔNG THỂ Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    5
    có j đâu mà muộn, nó vẫn đúng mà.anh em có thể triển khai thêm
    --- Post updated ---
    nhân tiện năm mới mình cũng triển khai 1 site về baast động sản, anh em nào có hứng thú inbox
     
Đang tải...
Đang tải...