xin hỏi về ads đối sánh cụm từ

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi duccanh85, 30/5/20.

  1. duccanh85

    duccanh85 Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    3
    chắc ko liên quan lắm nhưng xưa mình quảng cáo vẫn bình thường . giờ cái mục từ khóa mình để theo kiểu đối sánh cụm từ . chẳng hạn như " sửa bơm " " sửa giếng " thì cứ có 2 từ này thì tiền tố hay hậu tố không liên quan gì đến nó , nó vẫn hiển thị như thường . nhưng mấy đợt này mình thấy ko có lượt xem và lượt click nên vào chuẩn đoán thử thì không hiện ra được . tìm chính xác từ khóa thì có hiển thị . link không lỗi ko bị vi phạm nói chung ko thấy báo lỗi gì . theo các bác thì có phải do đặt giá thầu rẻ quá mà nó ko hiện ko . nhưng theo mình biết ko phải do giá thầu
     
    Đang tải...
  2. moidichvu

    moidichvu Moderator

    Bài viết:
    397
    Đã thích:
    96
    Bạn đổi đối sánh cũng từ và tăng giá thầu lên trang nhất xem sao! Việc giới hạn chính xác cụm từ và giá thầu thấp hơn đối thủ theo phiên hiển thị cung gây khó cho Bạn nữa đấy!
     
Đang tải...
Đang tải...