Tôi hy vọng rằng hầu hết mọi người làm việc trong SEO đều biết rằng các file PDF được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm. PDF cũng có thể xuất hiện với một snippet tác giả trong Google SERPs. Nhưng với chỉ một định dạng tập tin mà có thể được lập chỉ mục không có nghĩa rằng đó là biện pháp lý tưởng. Hôm nay, tôi muốn khám phá những ưu và nhược điểm của các file PDF từ góc độ SEO. Các ưu điểm khi sử dụng các file ...dung của tác giả Janet Driscoll Miller (SEL).
mình chỉ sử dụng tài liệu làm thương hiệu là chính, cứ bài nào hay thì Copy lại và chia sẻ thôi, còn việc truy cập vào trang web thì dễ chứ không khó đâu nếu thực sự họ có nhu cầu.
Không biết dùng phần mềm gì để đọc file pfd này nhỉ :3 Mình down về máy mà không biết đọc kiểu gì luôn!
File PDF tôi thấy cũng hay, nhất là những site tiếng Việt mình bán sản phẩm, thiết bị của nước ngoài; file PDF có thể hiểu là file catalogue gốc (tiếng Anh) của sản phẩm. Tuy nhiên, không biết là nó có gây nặng, chậm cho website do mình up lên quá nhiều file không?
1. Thiếu điều hướng p/s: Cái này cũng là những ưu điểm cực kỳ là khó, nếu không làm đúng thì lâu lên top hơn rất nhiều.
cái này theo mình thấy để áp dụng thì hơi khó vì chỉ mấy site về tại liệu thì mới làm về cái này thôi
Nghĩa là file pdf bot GG đọc được và nếu gắn anchor text thì cũng được tính hả? tuy nhiên fải upload lên cái nào chứ, nếu ở trong máy thì cũng vô dụng rồi