TP.HCM TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi ngochankgb, 21/3/17.

  1. ngochankgb

    ngochankgb New Member

    Bài viết:
    0
    Đã thích:
    0
    - Làm việc tại Quận Bình Thạnh
    - Số lượng cần 5 người

    1. Quyền lợi:
    - Hưởng lương căn bản + Thưởng theo hiệu suất làm việc (thu nhập khoảng 10tr/ tháng).
    - Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
    - Được tập huấn, đào tạo liên tục về kinh doanh và theo yêu cầu công việc.
    - Công việc hành chính văn phòng, đơn giản, không áp doanh số, không sale thị trường.

    2. Mô tả công việc:
    - Thiết lập cuộc gọi với danh sách khách hàng có sẵn để thông báo các chương trình Hội thảo Tri Ân khách hàng của công ty.
    - Chăm sóc khách hàng sau khi tham gia các chương trình hội nghị của công ty.

    3. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình uống tốt.
    - Đam mê hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng
    - Có thể làm việc độc lập/nhóm.

    4. Hồ sơ:
    - Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, CMND photo.

    5. Đăng ký ứng tuyển:
    Các bạn ứng tuyển vui lòng liên hệ theo 2 cách thức dưới đây để gặp Ms. Hân đặt lịch phỏng vấn
    Sđt: 01228652387
    Email: ngochan.nskgb@gmail.com

    SỐ LƯỢNG CÁC VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN CÓ HẠN – ƯU TIÊN CÁC BẠN ĐẾN NỘP HỒ SƠ SỚM.
     
Đang tải...
Đang tải...