Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh online - HCM

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi Newon Ads, 27/7/16.

  1. Newon Ads

    Newon Ads New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    Ngày nay khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển theo xu hướng tích cực. Bạn muốn có được cuộc sống tốt và thực hiện niềm đam mê của mình. Bán hàng online đang là một lợi thế lớn mạnh trên thị trường hiện nay. Kinh doanh online đang là xu thế dẫn đầu và thu hút nhiều bạn trẻ. Bởi nắm được trọng tâm của khách hàng bạn sẽ nhanh chóng làm giàu. Đây là lĩnh vực kinh doanh khéo và thông minh nhất hiện nay.
    Đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh online.
    Chúng tôi tuyển dụng những bạn có đam mê và nhiệt huyết về lĩnh vực này. Chúng tôi khuyến khích những bạn có tinh thần và ý chí.
    Với công ty chúng tôi, mỗi nhân viên là một đối tác.

    Mô tả công việc cần làm:
    • Lập ra kế hoạch và thực hiện chiến lược marketing online cho các sản phẩm của công ty cần bán.
    • Đưa ra phương án, kế hoạch và thực hiện kinh doanh online cho các dự án của công ty.
    • Chăm sóc khách hàng hiện tại và giải quyết những thắc mắc khách hàng chu đáo tận tận. Đồng thời tìm kiếm các khách hàng tiềm năng khác để phát triển thị trường mở rộng cho công ty. Nắm bắt được tâm lí khách hàng để việc kinh doanh dễ dàng hơn.
    • Tư vấn, hỗ trợ, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
    • Trực tiếp hỗ trợ và phối hợp với nhân viên khác thực hiện kế hoạch marketing online để đạt doanh số mong muốn.
    • Trao đổi rõ hơn khi đến phỏng vấn trực tiếp.
    Yêu cầu tuyển dụng:
    • Nhân viên phải có tâm huyết và nhiệt tình năng động. Niềm đam mê và ham học hỏi, siêng năng trong công việc. Công việc đòi hỏi bạn phải có ý tưởng mới để nâng cấp chiến lược. Vì thế phải luôn tìm hiểu tiếp cận thông tin về khách hàng
    • Công việc đòi hỏi bạn phải chịu được áp lực và có tinh thần cầu tiến trong nghề nghiệp
    • Thời gian làm việc theo giờ hành chính là chủ yếu. Giọng nói chuẩn, truyền cảm để mang thông tin đến khách hàng. Yêu thích lĩnh vực kinh doanh bán hàng.
    • Khả năng giao tiếp tốt và có tính kiên nhẫn trong khi làm việc. Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực.
    • Có khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức quản lý công việc một cách khoa học.
    • Thành thạo vi tính văn phòng và kĩ năng marketing cũng là một lợi thế.
    Quyền lợi cho nhân viên khi chọn công ty chúng tôi:
    • Chế độ lương bổng được cạnh tranh. Được hưởng lương cứng hàng tháng và phụ cấp. Nếu đạt doanh số cao thì được thưởng tiền hoa hồng theo quy định chung của công ty.
    • Được đóng bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN.
    • Môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết khả năng, ưu điểm, bản lĩnh của mình. Có nhiều cơ hội để phát triển kĩ năng và nghề nghiệp trong tương lai. Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp nhanh chóng.
    • Được đi du lịch hàng năm với công ty theo định kì. Được công ty quan tâm đến nhân viên về tinh thần nhằm hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
    Hồ sơ bao gồm:
    • Đơn xin việc có kèm ảnh
    • Sơ yếu lí lịch và hộ khẩu
    • Giấy khám sức khỏe
    • Các bằng cấp có liên quan
    • Các kinh nghiệm kinh doanh đính kèm để được nhận mức lương tương xứng

    Khi trở thành thành viên của gia đình Newon Ads, bạn không phải là một nhân viên làm việc cho một ông sếp nào đó, mà bạn làm việc cho chính bạn, để làm chủ chính sự nghiệp của mình.

    Nếu bạn tự tin với những tiêu chí trên, hãy nộp đơn phỏng vấn tại số 142 tầng trệt Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua email duyva@newonads.com
     
Đang tải...
Đang tải...