TP.HCM TUYỂN DỤNG GẤP CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi Thúy Phượng TSL, 7/2/20.

  1. Thúy Phượng TSL

    Thúy Phượng TSL New Member

    Bài viết:
    0
    Đã thích:
    0
    Do nhu cầu mở rộng công ty. Chúng tôi cần tuyển gấp 2 chuyên viên kinh doanh. Chi tiết như sau:
    Số lương: 2 Nam
    Mức lương: Thỏa thuận
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương…
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Thời gian thử việc: 2 tháng
    Địa điểm làm việc: 592A Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TPHCM
    1. TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ CHÍNH
    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
    - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
    - Hiểu rõ và thuộc tính năng của sản phẩm dịch vụ công ty, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    - Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
    - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
    - Công tác và tiếp đãi khách hàng.
    - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho bộ phận Sales admin giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
    - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao nhận mẫu, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng kết quả giao.
    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
    - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
    - Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
    2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ.
    Được tham gia đầy đủ các phúc lợi cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN…)
    Được nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
    Tăng lương theo hiệu quả công việc và thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty.
    3. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC, KỸ NĂNG & KINH NGHIỆM
    Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
    Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
    Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
    4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM CÓ:
    CV, Đơn ứng tuyển
    Bản sao văn bằng chứng chỉ liên quan
    5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Ứng cử viên quan tâm xin vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua email phuong.nguyenthuy@tsl-net.com.vn
    Tên công ty: Công ty TNHH Khoa học TSL
    Địa chỉ: 592A Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TPHCM
    Tel: 0969473579 (Ms Phượng)
     
Đang tải...
Đang tải...