Trao đổi về công việc hàng ngày của một trưởng phòng seo

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi minhvoplus, 16/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhvoplus

    minhvoplus Member

    Bài viết:
    69
    Đã thích:
    6
    Chào các bạn, trong diễn đàn seomxh chắc có rất nhiều bạn làm trưởng phòng hay trưởng nhóm seo đúng không ạ, bài viết này mình lập ra muốn trao đổi chút về công việc hàng ngày của các bạn, mình mới làm trưởng phòng không lâu, đang làm seo một mình sường giờ quay sang điều khiển 20 người mà thấy nhiều việc quá luôn, trước thì tự làm hoàn toàn, giờ chỉ list việc ra thôi.
    Bạn nào có kinh nghiệm quản lý nhiều người chia sẻ mình luôn với, giờ nhiều lúc đơ luôn ạ
     
    Đang tải...
    Gone Wild thích bài này.
  2. mskhuyen156

    mskhuyen156 Member

    Bài viết:
    656
    Đã thích:
    65
    cũng chưa có kinh nghiệm về làm trưởng phòng SEO nhưng theo mình nghĩ làm trưởng phòng thì chỉ chia nhỏ các dự án ra cho mỗi SEO 1 phần để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao nhất mà thôi
     
    áo đồng phục thích bài này.
  3. Quang Anh

    Quang Anh Member

    Bài viết:
    42
    Đã thích:
    3
    Mình nói về phần các công việc nên làm trước của trưởng phòng đã nhé. Bạn hãy vẽ ra một quỹ đạo phát triển (làm việc có định hướng, có kế hoạch). Sau đó phân chia các công việc trên quỹ đạo đó cho nhân viên của mình (khi làm chung lâu ta sẽ biết ai có năng lực gì) và hẹn ngày cho họ nộp báo cáo.
    Vậy công việc hằng ngày của ta sẽ là xem báo cáo (nếu có). Xem tiến độ công việc có đi đúng quỹ đạo hay không? Có phát triển đều đều hay không? Và tìm ra hướng khắc phục.
     
    YPVietNam thích bài này.
  4. minhvoplus

    minhvoplus Member

    Bài viết:
    69
    Đã thích:
    6
    Thanks bác đã góp ý nhé, mình đang chia ra một người làm nội dung cho site chính và các site vệ tinh trong hệ thống thôi. Còn lại là cho làm link diễn đàn hết, vào báo cáo theo ngày luôn.

    Bạn có ý nào hay hơn không
     
  5. phunudep123

    phunudep123 Member

    Bài viết:
    33
    Đã thích:
    3
    mình nghĩ bạn ko nên chia ra người làm nội dung như thế , trước hết cho mỗi người làm kế hoạch riêng của mình , chia đều công việc phụ trách site riêng , và làm một bản báo cáo tổng thể , theo dõi kết quả của thành viên theo tuần, có thể theo ngày , nhưng mình nghĩ đánh giá tuần là tốt nhất , sau 1 tuần tổng kết xem thành viên trong nhóm đã đi đúng hướng chưa và tìm cách giải quyết , ngoài ra còn cập nhật kiến thức cho anh em , cùng nhau làm việc và đoàn kết đội sẽ có hiệu quả cao ^^
     
  6. gamehayst

    gamehayst Member

    Bài viết:
    812
    Đã thích:
    62
    Trưởng phòng là cái đầu, nơi vạch ra kế hoạch cho chiến dịch cũng như những vêệc fải làm, đánh giá kết quả sau mỗi đợt của kế hoạch. Công việc có khi nhàn nhưng đau đầu không giống như SEOer là thiên lôi
     
  7. Tây Nguyên

    Tây Nguyên Vội vàng !!

    Bài viết:
    289
    Đã thích:
    398
    Phân chia công việc cho mỗi thành viên cụ thể theo ngày và theo từng giai đoạn, chủ yếu thời gian đầu nhiều việc, sau khi đã ổn định cơ cấu thì ngồi chém gió tạo quan hệ và xem tài liệu mới, thủ thuật hay về cho nhân viên. Xử lí các tình huống bất ngờ ngoài ý muốn ... Khó mà nói hết chỉ trong dăm ba câu chữ :D
     
    thanhvannb91 thích bài này.
  8. vitinhanphat45d2

    vitinhanphat45d2 New Member

    Bài viết:
    21
    Đã thích:
    3
    Nên phân chia mỗi người tự nhận và có trách nhiệm với dự án của mình, lên trước hạn thì thưởng, chưa lên có thể nhắc nhở hoặc phạt ,cuối mỗi ngày viết báo cáo lại gửi trưởng phòng.Đừng để mỗi người làm mỗi việc như thế sẽ rất nhàm,dễ gây ra chán nản mà không hiệu quả.
     
    Chiến Chăm Chỉ thích bài này.
  9. hinhyeuphuong

    hinhyeuphuong Member

    Bài viết:
    89
    Đã thích:
    10
    Chắc làm trưởng phòng thì phải có đầu óc nhanh nhạy và am hiểu công việc thì mới dẫn dắt được nhân viên của mình
     
  10. nguyễn văn hưng

    nguyễn văn hưng Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    1
    công việc của trưởng nhóm SEO là lập kế hoạch công việc cho cả phòng trong 1 tháng. Sau đó chia nhỏ công việc ra cho thành viên trong nhóm theo khối lượng công việc và thời gian hoàn thành. Hành ngày trưởng nhóm theo dõi công việc của các thành viên, hỗ trợ đốc thúc các hoàn thành công việc cho kịp tiến độ của toàn bộ nhóm
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...