Tối ưu điểm chất lượng trong Adwords

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi mrland, 30/6/16.

  1. mrland

    mrland Member

    Bài viết:
    15
    Đã thích:
    1
    Chào cả nhà! e mới tìm hiểu về Adwords. Khi tạo chiến dịch mình tối ưu tất cả trong phần cần thiết, làm bằng mọi cách mà điểm chất lượng chỉ có 6/10. Các pro cho e biết nguyên nhân tại sao không thể cao hơn và xin chia sẻ thêm kinh nghiệm trong quá trình tạo chiến dịch được không ạ!
    upload_2016-6-30_14-2-40.
     
    Đang tải...
  2. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    152
    Đã thích:
    17
    Khi bắt đầu 1 từ khóa mới thì đcl luôn là 6/10 bạn nhé. Còn sau đó thì đcl sẽ có sự thay đổi.
    P/s: sim số là 1 ngành có tỉ lệ bùng tiền khá cao, nếu bạn chạy bằng tiền thật thì mình khuyên ko nên chơi search.
     
  3. thanhthuy21987

    thanhthuy21987 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã thích:
    14
    Bạn có thể thực hiện theo những cách sau:
    - Tối ưu lại trang đích: độ chuẩn SEO, nội dung phù hợp khách hàng, tốc độ load trang tốt... >>> trải nghiệm người dùng sẽ tốt hơn.
    - Chờ đợi là hạnh phích: chờ 1 thời gian điểm CTR tăng, tự khắc điểm chất lượng tăng theo =))
     
    thaovysq and tubepcasta like this.
  4. thanhthuy21987

    thanhthuy21987 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã thích:
    14
    Ah còn nữa, trong khi chờ đợi, bạn có thể tối ưu lại mẫu quảng cáo để tăng CTR nhé
     
    mrland thích bài này.
  5. tubepcasta

    tubepcasta Member

    Bài viết:
    16
    Đã thích:
    3
    Cảm ơn chia sẻ của bạn!
     
  6. mrland

    mrland Member

    Bài viết:
    15
    Đã thích:
    1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhưng bạn có thể nói rõ hơn dc k? nếu k chạy tìm kiếm thì chạy hiển thị hả bạn?
     
  7. mrland

    mrland Member

    Bài viết:
    15
    Đã thích:
    1
    Cảm ơn a. e vẫn chưa hiểu trong khi chờ đợi sẽ tối ưu lại mẫu quảng cáo để tăng CTR là như thế nào ạ? Và cần tối ưu lại những gì thế ạ?
     
  8. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    152
    Đã thích:
    17
    Bạn có thể hạn chế ngân sách search và chia ngân sách sang cho remkt và GDN.
    Bạn nên tối ưu kỹ từ khóa ( chia nhỏ hơn nữa) viết mẫu quảng cáo sát với từ khóa + tối ưu trang đích nhằm tăng điểm chất lượng và CTR.
     
  9. thanhthuy21987

    thanhthuy21987 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã thích:
    14
    Bạn tối ưu lại theo hướng kích thích khách hàng click vào hơn, tỉ lệ khách hàng click vào tăng cao sẽ tăng CTR. Đó là nguyên lý, còn thực hành thế nào thì do tư duy marketing của mỗi người. Thậm chí cũng có người fake được mà. :D
     
  10. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Hướng tới tương lai !!!!!

    Bài viết:
    905
    Đã thích:
    606
    Bạn @thanhthuy21987@mrland gộp các commen lại nhé.
    giá thầu bạn đặt thấp hơn giá thầy trung bình thì đến bao giờ được chạy hả bạn.

    upload_2016-7-1_13-45-23.

    CÒn việc điểm chất lượng thì bạn xem ở đây:
    Mã:
    https://support.google.com/adwords/answer/2454010?hl=vi
    Tăng điểm chất lượng thì hãy tối ưu lại trang đích của bạn

    Mã:
    https://support.google.com/adwords/answer/2404197?hl=vi&ref_topic=3122882
     
    matongnguyenchat thích bài này.
Đang tải...
Đang tải...