Thuật toán Pigeon - SEOer doanh nghiệp nhỏ nên tận dụng

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi sang.ohido, 4/8/14.

  1. sang.ohido

    sang.ohido New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    12
    [​IMG]



    Thuật toán của Google luôn được cập nhật, và mới đây nhất là thuật toán Pigeon. Với suy nghĩ của các SEOer "non - trẻ" thì cứ khi nào nó cập nhật là nó sẽ ảnh hưởng đến Rank của từ khóa, cũng như sự biến động sụt lùi của từ khóa là do Google cập nhật thuật toán. Có lẽ điều đó không đúng với một số trường hợp.

    Google luôn hướng đến người dùng và phân tích theo hành vi người dùng, sao cho người dùng thỏa mãn nhất về kết quả tìm kiếm của mình, nhanh nhất, thuận tiện nhất cho họ mà vẫn đáp ứng được đầy đủ sự chính xác của thuật toán.

    Theo đánh giá của cộng đồng Google Rich Snippets thì thuật toán Pigeon rất có lợi cho các doanh nghiệp nhỏ, bởi ở đó họ có thể cho doanh nghiệp của mình lên Google công bằng như những doanh nghiệp khác và đưa ra cho người dùng so sánh, có thể doanh nghiệp nhỏ không so sánh được với các doanh nghiệp lớn về Rank từ khóa, nhưng họ có thể sẽ có giá rẻ hơn, phục vụ tốt hơn ở 1 KHU VỰC NÀO ĐÓ và đứng ngang hàng cùng các doanh nghiệp khác trên Google để người dùng tự so sánh và quyết định mua sản phẩm.

    Còn chần chờ gì, hãy bắt tay vào tìm hiểu Google địa điểm và Google Rich Snippets Doanh nghiệp địa phương tại đây:https://www.facebook.com/GoogleRich...5963/739711106088410/?type=1&relevant_count=1

    facebook.com

    Google Rich Snippets Doanh Nghiệp Địa PhươngVài hôm nay dân tình đang xôn xao về thông tin Google cập nhật thuật toán Pigeon, thuật toán này nhằm cải...
    facebook.com


    Để đưa doanh nghiệp nhỏ của mình từng bước thành doanh nghiệp lớn.



    (Nguồn: Google Rich Snippets)
     
    Đang tải...
    MozSeo thích bài này.
  2. darkness957

    darkness957 Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã thích:
    3
    google cứ ra nhiều thuật toán như thế này thì seoer lấy đâu ra đất để sống nữa đây =.=
     
Đang tải...
Đang tải...