Thông điệp Email marketing - Vsmail

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi kimdung29nh, 16/3/16.

  1. kimdung29nh

    kimdung29nh New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    0
    5 Thông điệp Email marketing - VSmail

    Nếu có một danh sách Email với 10.000 Email bạn sẽ làm gì và xây dựng nội dung để gửi cho 10.000 người này như thế nào, thông điệp đưa tới khách hàng là gì, và bằng cách nào người đọc không những hiểu được thông điệp của bạn mà còn sẵn sàng hành động?

    Một chiến dịch Email sẽ không thể thành công nếu chúng ta không xác định được các yếu tố sau đây, Hãy cùng đọc bài viết sau đây sẽ cho ta thấy cái nhìn tổng quan về các thông điệp Email trong một chiến dịch Email và xem Cách tạo Email marketing như thế nào ?
    Các Email có thể có nội dung khác nhau nhưng nó có thể được gói gọn trong 5 Thông điệp sau

    [​IMG]

    1. Nhận biết: Đơn giản, ít thông tin, đưa ra những yếu tố cơ bản giúp nhận biết sản phẩm, thương hiệu. Hành động này không mang lại những hiệu quả về mặt doanh số, lợi nhuận ngay lập tức, nhưng về lâu về dài sẽ giúp bạn phát triển.

    [​IMG]
    2. Cân nhắc: Đưa ra nhiều thông tin để người đọc cân nhắc việc mua hàng hoặc dùng thử sản phẩm. Bạn có thể đưa ra nhiều cách thức để người nhận thu được thông tin theo cách họ muốn.

    3. Hành động: Kêu gọi hành động từ phía khách hàng, email loại này không cần đưa ra nhiều thông tin như email cân nhắc. bạn cần phải biết đâu là thời điểm thích hợp để đưa ra thông điệp này, Điều quan trọng là bạn cần tránh gửi tới những người nhận chưa sẵn sàng cho việc mua hàng

    [​IMG]
    4. Sử dụng sản phẩm: Gửi cho những người đã mua hàng để hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tìm hiểu sự hài lòng của họ, gợi ý về sản phẩm liên quan. Một trong những mục đích chính của thông điệp này là giúp cho khách hàng của bạn cảm thấy họ được quan tâm, chăm sóc, từ đó mối quan hệ trở nên bền chặt hơn

    5. Trung thành: Giữ hình ảnh của sản phẩm, thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng để tác động đến những hành vi mua sắm trong tương lai.

    mỗi thời kì chúng ta sẽ có những thông điệp email khác nhau, đánh đúng đối tượng khách hàng khác nhau, chỉ khi nào bạn xác định đúng đối tượng khách hàng thì khi đó bạn sẽ chọn được thông điệp email chính xác lúc đó chiến dịch email marketing của bạn sẽ thật sự có hiệu quả Bạn cũng có thể nhờ một công ty chuyên về dịch vụ Email marketing để tư vấn và hổ trợ cho bạn như Email doanh nghiệp Vsmail để có thể đạt hiệu quả cao trong công việc
     
    Đang tải...
  2. thammyhoc01

    thammyhoc01 Well-Known Member

    Bài viết:
    59
    Đã thích:
    9
    Data khách hàng mục tiêu chuẩn thì tỉ lệ mở mail lên đến 80% đấy ạ, như mình làm mảng mỹ phẩm thì trong mail thường gắn với các tip nhỏ về chăm sóc da thì tỉ lệ click trở lại trong lần mail tiếp theo lên 90%
     
Đang tải...
Đang tải...