Thời gian livestream bán quần áo trên trên Fanpage

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi lpduykhai, 18/11/21.

  1. lpduykhai

    lpduykhai New Member

    Bài viết:
    18
    Đã thích:
    9
    Em là người mới đã xây dựng đăng bài trên Fanpage và mong muốn livestream để việc bán hàng được hiệu quả hơn ạ. Dạ không biết nên livestream ở khoảng thời gian nào trong ngày và tuần suất mỗi tuần sẽ như thế nào ạ. Em cảm ơn mọi người nhiều!
     
    Đang tải...
    mrtmax thích bài này.
  2. mrtmax

    mrtmax Member

    Bài viết:
    247
    Đã thích:
    71
    Để chọn được khung giờ livestream phù hợp thì còn tuỳ thuộc vào lĩnh vực/ sản phẩm của bạn, đối tượng khách hàng mục tiêu, từ đó nghiên cứu được hành vi, thói quen của tệp khách hàng đó.
    Thông thường các khung giờ vàng quan trọng và hiệu quả thường rơi vào:
    • 6-8h
    • 11-12h
    • 17-19h
    • 22-24h
    • tập trung vào thời gian từ khoảng giữa đến cuối tuần.
    Tất nhiên các con số này cũng chỉ là tương đối bạn nhé.
     
  3. Huyen Chu

    Huyen Chu Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    12
    Tùy thuộc vào lĩnh vực sp và đối tượng khách hàng bạn nhắm tới mà lựa chọn khung giờ khác nhau. Một số khung giờ vàng bạn có thể tham khảo như
    • 6-8h sáng: Khung giờ này mọi người bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và ăn “news feed Facebook”
    • 11h-12h trưa: Khung giờ này có nhiều người nghỉ trưa, lượng người dùng online Facebook vào giờ này khá lớn.
    • 7-9h tối: Thời điểm này những tín đồ “facebook” sẽ tranh thủ thời gian ăn tối để lướt vài vòng news feed trên Facebook.
    • 10h-12h đêm: Giờ này các “cú đêm” hoạt động tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… nếu có những sản phẩm nhắm đến đối tượng này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.
     
Đang tải...
Đang tải...