Thay đổi tuyệt vời của Google Adword với Keyword Planner

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi SEOMxh, 24/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,349
    Keyword Planner đã 1 lần nữa trở lại và ngày càng lợi hai hơn khi cập nhật thêm tính năng: Hiển thị số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng

    Chức năng này thì có gì ngon? Nó cho chúng ta bức tranh toàn cảnh về: :yy40:

    1. Xu hướng lượng tìm kiếm:
    - Với mô hình cột này chúng ta ko chỉ thấy được lượng người tìm kiếm hàng tháng, mà còn so sánh được với cùng kỳ năm ngoái hoặc với thời gian tùy chọn.

    - Dường như Google đã cập nhật tính năng của Google Trends vào Keyword Planner

    [​IMG]

    2. Xu hướng di động:
    - Rõ ràng với chức năng này chúng ta sẽ thấy rõ ràng hơn xu hướng tìm kiếm của khách hàng trên di dộng là ngày càng tăng.

    - Tỉ lệ trung bình của từ khóa "ngành thẩm mỹ phun chân mày " người dùng sử dụng thiết bị di động để search trung bình chiếm 38%

    [​IMG]

    3. Bảng phân tích theo thiết bị:
    - Test trên từ khóa "phun chan may" từ tháng 4/2012 đến tháng 6/2012 ta có lượng tìm kiếm trung bình 190 với tỉ lệ:

    + Máy tính: 83,2% (158)
    + Thiết bị di động có trình duyệt hoàn chỉnh: 13,7% (26)
    + Máy tính bảng có trình duyệt hoàn chỉnh: 3,2% (6)
    - Cũng từ khóa trên từ tháng 1/2014 đến tháng 3/2014 ta có lượng tìm kiếm trung bình 210 ( thay đổi ko nhiều) với tỉ lệ:
    + Máy tính: 47,1% (99)
    + Thiết bị di động có trình duyệt hoàn chỉnh: 41,4% (87)
    + Máy tính bảng có trình duyệt hoàn chỉnh: 11,4% (24)

    [​IMG]

    - Rõ ràng qua 1 so sánh đơn giản chúng ta đã thấy sự thay đổi rất lớn về xu hướng tìm kiếm của khách hàng. Câu hỏi là website của bạn đã tối ưu với DTDD và Máy tính bảng hay chưa? Nếu chưa thì còn đợi gì nữa mà ko xây dựng cho website của mình 1 nền tảng phù hợp với xu hướng sử dụng của khách hàng.

    4. Bảng phân tích theo vị trí:
    - Đây cũng là 1 tính năng hay, nhựng theo Giang nghĩ Google nên cập nhật theo thành phố sẽ hay hơn, vì hiện tại chỉ phân tích được vị trí quốc gia mà điều này thì ko có nhiều ý nghĩa lắm với đa số người hoạch định chiến lược Marketing.

    [​IMG]

    Kết luận: Google ngày càng bá đạo


    Nguồn Nguyễn Tùng Giang FB và diễn đàn seo mxh



    Chi tiết : Thay đổi tuyệt vời của Google Adword với Keyword Planner
     
    Đang tải...
    trungdungk3b and tuyentravels like this.
  2. tuyentravels

    tuyentravels New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    0
    Chức năng phân tích từ khóa này là mình sử dụng nhiều và thường xuyên nhất
     
  3. taidoanh

    taidoanh Well-Known Member

    Bài viết:
    237
    Đã thích:
    12
    chức năng của keyword planner thật tueyeetj vời. nó quá hữu ích khi phân tích từ khóa. tuy độ chính xác vẫn chưa được xác minh
     
  4. Thùy Dung

    Thùy Dung Moderator

    Bài viết:
    761
    Đã thích:
    139
    mình rất thích sử dụng chức năng phân tích tỉ lệ truy cập các thiết bị của adword
     
  5. doibanglaixe

    doibanglaixe Well-Known Member

    Bài viết:
    115
    Đã thích:
    2
    Rõ ràng qua 1 so sánh đơn giản chúng ta đã thấy sự thay đổi rất lớn về xu hướng tìm kiếm của khách hàng
     
  6. pencil

    pencil Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    0
    mình cũng chỉ dùng mỗi các google keyword plan này thôi. ngoài ra ko dùng bất gì phần mềm hay gì cả
     
  7. Phuongxoan

    Phuongxoan Rất Ghét Spam .......

    Bài viết:
    796
    Đã thích:
    181
    sao bác thớt không làm cái bài mới mới tý, cái này từ năm 2012 cách đây mấy năm rồi nó cũng có nhiều thay đổi. Giống như thuật toán của google năm 2012 và năm 2015 là khác nhau, có nhiều thay đổi
     
  8. vuiviet

    vuiviet Member

    Bài viết:
    5
    Đã thích:
    0
    Ai có hướng dẫn phân tích từ khóa không chỉ em với ạ . Em mới tập sử dụng keyword planner vẫn chưa hiểu các thông số trong đó lắm
     
  9. thiha

    thiha Well-Known Member

    Bài viết:
    120
    Đã thích:
    14
    EM mới nhận được thông báo google sẽ giúp mình phân tích loại bỏ những quảng cáo, chiến dịch có ít lượt truy cập hoặc không có click. Google có vẻ đang hoàn thiện công cụ quảng cáo của mình hỗ trợ khách hàng.
     
  10. xetoyotathanhxuan

    xetoyotathanhxuan New Member

    Bài viết:
    0
    Đã thích:
    0
    Thiết nghĩ thuyền dâng thì nước cũng dâng. Google cải thiện với đối tượng hướng đến là toàn bộ khách hàng sử dụng adwords chứ không chỉ đơn thuần dành cho cá nhân or tổ chức nào cả. Bởi vậy SEO vẫn là lựa chọn tối ưu nhất :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...