Tại sao lượng tìm kiếm ít hơn lại có giá thầu cao hơn

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi haikv240987, 7/9/16.

  1. haikv240987

    haikv240987 Well-Known Member

    Bài viết:
    85
    Đã thích:
    5
    Gửi các pro các bác cho em hỏi ngu chút
    Em đang tìm kiếm chạy adword đang phân tích từ khóa dài
    Các bác cho em hỏi chút tại sao từ khóa có độ cạnh như như nhau như hình dưới mà lại giá tiền của từ có lượng tìm kiếm ít hơn lại có giá thầu đề xuất quảng cáo cao hơn, còn lượng tìm kiếm nhiều hơn giá thầu đề xuất lại nhỏ hơn


     

    Các file đính kèm:

    • 123.
      123.png
      Kích thước:
      45.6 KB
      Đọc:
      0
    • 1234.
      1234.png
      Kích thước:
      36.7 KB
      Đọc:
      0
    Đang tải...
  2. hugedoc

    hugedoc Well-Known Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    6
    Tủy theo từ khóa chứ bạn, có từ khóa khi có khách hàng thì đơn hàng chr có vài trăm ngàn, nhưng có từ khóa thì đơn hàng có khi vài trăm triệu, vài tỉ.
    Vì vậy mà người dùng adwords sẽ ước lượng lượng tiền bỏ ra để chạy, đương nhiên trường hợp thứ 2 thì họ có thể bỏ lượng tiền nhiều hơn rồi.
     
  3. Ricky90

    Ricky90 Well-Known Member

    Bài viết:
    172
    Đã thích:
    94
    Già thầu quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố cơ bản nhất làm giá thầu bị tăng cao là do chính các nhà quảng cáo đẩy giá thầu lên cao. Bạn cứ hình dung như này, Google bán thứ hạng trên Google Search, ai muốn mua thì mua. Giả sử tất cả trang web có chất lượng như nhau thì người đặt giá thầu cao nhất sẽ đứng TOP 1, người đặt giá thầu cao thứ 2 sẽ đứng TOP 2,... Cứ như thế, nếu bạn đặt giá thầu quá thấp thì quảng cáo của bạn có thể không được xuất hiện.

    Nếu có quá nhiều nhà quảng cáo cạnh tranh với nhau, ai cũng muốn được TOP 1. Ông A đặt giá thầu 2000đ thì đứng TOP1, ông B thấy thế đặt hẳn 3000đ để ngoi lên, ông C lại đặt 4000đ,... cứ thế dần dần giá thầu bị đẩy lên cao thôi.
     
  4. adsun

    adsun Well-Known Member

    Bài viết:
    118
    Đã thích:
    8
    Từ khóa dài là từ khóa có khả năng mua hàng cao, dẫn đến nhiều nhà quảng cáo tranh giành để được có vị trí tốt trên google, mà càng tranh giành lên TOP cao thì sẽ đẩy giá lên cao
     
  5. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    152
    Đã thích:
    17
    Nếu chạy Adwords thì bạn nên chú trọng đến tỉ lệ chuyển đổi của từ khóa hơn là số lần search của từ đó. Vì bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi click vào mẫu quảng cáo của mình nên từ nào càng có tỉ lệ chuyển đổi cao thì từ đó độ cạnh tranh càng lớn và giá thầu đương nhiên sẽ cao hơn. Hơn nữa, GG căn cứ vào CPC tối đa bạn đặt ( kết hợp cùng các yếu tố khác vd: điểm chất lượng, ngân sách, địa điểm, lịch quảng cáo...) để hiển thị mẫu qc của bạn. Những mẫu qc ở top đầu sẽ có thể nhận đc nhiều click hơn những mẫu ở cuối trang nên các nhà quảng cáo sẽ có xu hướng đặt cao hơn để quảng cáo của mình đc xếp trên đối thủ và dần dần giá thầu trung bình của từ đó sẽ được đẩy cao hơn.
    Ngoài ra, thị trường VN trước nạn chạy bùng và chạy cc chùa rất nhiều nên giá thầu thường bị tăng chóng mặt vì tiền không phải của mình nên chẳng ông nào xót, cứ thế bid cao vút lên.

    Giá thầu mà GG đề xuất thì bạn cũng chỉ nên lấy để tham khảo thui! Chứ để biết giá chuẩn thì chỉ có chạy thật thì mới xác định đc.
     
  6. haikv240987

    haikv240987 Well-Known Member

    Bài viết:
    85
    Đã thích:
    5
    Cảm ơn các bác, em đã hiểu thêm một chút về từ khóa chạy adword
     
Đang tải...
Đang tải...