- Mô Hình Cơ Bản Bán Hàng Google AdWords - Bán Giải Pháp theo Nhu Cầu Khách Hàng - Giải Đáp Mối Quan Ngại của Khách Hàng ----------------- 8 Bước Cơ Bản Trong Quá Trình Bán Hàng 1. Tìm hiểu về Khách Hàng 2. Tìm hiểu về quá trình sử dụng Google AdWords trước đây 3. Phân tích thị trường, sản phẩm, người sử dụng, đối thủ cạnh tranh 4. Giới thiệu về AdWords 5. Bán giải pháp thay vì tính năng 6. Giới thiệu về lợi ích của việc quảng cáo với đại lý của Google 7. Giải thích những mối quan ngại của khách hàng 8. Ký hợp đồng Link tải :Mã:https://goo.gl/EXjDZQ... Tiếp tục update ... Nguồn tài liệu tham khảo Đại hoàng
quan trọng nhất vẫn là hợp đồng, bây giờ có rất nhiều vụ bùng tiền và mọi người nên cảnh giác vẫn hơn.