Sức mạnh quảng cáo online các seoer nên biết ?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi anhdungpro, 16/6/14.

  1. anhdungpro

    anhdungpro Well-Known Member

    Bài viết:
    52
    Đã thích:
    17
    Nhiều người nghĩ rằng họ sẽ ném lên một trang web, một chút nội dung, một số quảng cáo biểu ngữ, và tiền quảng cáo sẽ lũ qua cánh cửa.
    (Tôi biết nhiều người nghĩ rằng điều này bởi vì chồng tôi vẫn có ý định sử dụng chiến lược đơn giản này cho bản thân.)
    Tất nhiên nó không phải đơn giản như vậy. Nếu nó được, chúng tôi muốn tất cả được cán trong Bentley. Than ôi, có nhiều đến doanh thu quảng cáo trực tuyến hơn.
    Nếu bạn đang tìm kiếm để chấp nhận quảng cáo trên trang web của bạn, đây là một vài điều bạn nên biết.
    1. liên kết trả tiền nên nofollow
    Các vị thần tìm kiếm không nhìn vui lòng vào các công ty trả tiền cho các liên kết. Nếu bạn đang tiếp cận bởi một công ty tìm cách để đặt một quảng cáo trên trang web của bạn hoặc tài trợ cho một bài, bạn cần phải chắc chắn họ ok với các liên kết nofollow. Nếu họ không, họ đang làm gì được gọi là SEO blackhat . Điều này có thể làm tổn thương bạn và trang web của họ.
    2. quảng cáo phải được gắn thẻ như vậy trên phương tiện truyền thông xã hội là một công ty tài trợ một bài đăng trên trang web của bạn hoặc yêu cầu bạn tweet về các dịch vụ của họ? Sau đó, bạn cần phải sử dụng hashtag # # quảng cáo hoặc tài trợ khi bạn đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một điều cần thiết hợp pháp để bất cứ ai nhấp chuột vào liên kết của bạn sẽ tự động biết họ đang đi để xem nội dung mà bạn đã được trả tiền để quảng bá .
    3. Các mạng quảng cáo
    Có rất nhiều mạng quảng cáo ra có mà sẽ đặt quảng cáo trên trang web của bạn cho một khoản phí hàng tháng. Trước khi đồng ý làm việc với một mạng lưới quảng cáo, bạn nên xem liệu họ có uy tín. Bạn cũng cần phải hiểu cơ cấu chi phí của họ - là nó dựa trên số lượt xem trang, nhấp chuột, hoặc bán hàng? Như với bất cứ điều gì, đây là một vị trí quan trọng để đứng trên nguyên tắc chứ không phải nhảy vào cuộc với một công ty có vẻ hơi mờ ám. Những yếu tố này có thể có một tác động lớn trên trang web của bạn và mạng mà bạn có thể chọn để làm việc với.
    4. Bán hàng quảng cáo
    Nếu bạn không muốn làm việc với một mạng lưới quảng cáo, bạn có thể chọn để bán quảng cáo độc lập. Để làm điều này, bạn sẽ cần một bộ phương tiện truyền thông và một cơ cấu giá. Cơ cấu giá này có thể sẽ được dựa trên số lượt xem trang của bạn. Bạn nên nhắm mục tiêu các công ty có liên quan đến nội dung cốt lõi của bạn.
    Bạn sẽ cũng có thể có một thời gian nhắm mục tiêu các doanh nghiệp nhỏ hơn các nhà bán lẻ lớn như Target hay Home Depot dễ dàng hơn.
    Bạn có thắc mắc về quảng cáo trên trang web của bạn? Làm thế nào để bạn thường xử lý nốt quảng cáo?
     
    Đang tải...
  2. truyenhinhcap

    truyenhinhcap Well-Known Member

    Bài viết:
    59
    Đã thích:
    3
    quảng cáo online nhằm tạo virit thôi mà các bác. chứ khách hàng thực sợ không có mấy
     
  3. kaizoz

    kaizoz Well-Known Member

    Bài viết:
    136
    Đã thích:
    11
    bạn vẫn có thể chèn backlink về web khi mua các bài PR mà :D
     
Đang tải...
Đang tải...