Sử dụng loại đối sánh nào thì tốt cho QC

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi zetminz, 12/10/16.

  1. zetminz

    zetminz Well-Known Member

    Bài viết:
    70
    Đã thích:
    7
    - Chào các bạn, hôm nay mình xin được chia sẻ 1 bài viết về QC Google Adwords.
    Chủ đề mình muốn chia sẻ là: "Sử dụng loại đối sánh nào thì tốt cho QC"


    Trong quảng cáo Google Adwords có 4 loại đối sánh từ khóa loại trừ từ khóa phủ định. Bạn đã biết lựa chọn loại đối sánh từ khóa nào cho quảng cáo của mình để có được hiệu quả cao nhất chưa?
    QC có hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào mục đích quảng cáo của bạn.

    #Thứ 1: Quảng cáo nhắm vào những từ khóa chính xác

    Sử dụng loại đối sánh từ khóa này thường mang lại cho bạn phần trăm về tỷ lệ CTR cao nhưng lại bỏ qua mất những khách hàng tiềm năng của bạn. Vì vậy đây là loại đối sánh từ khóa này chỉ nên sử dụng khi bạn biết chắc chắn khách hàng của bạn tìm kiếm với những từ khóa nào.

    #Thứ 2: Quảng cáo để tăng lượt truy cập vào website
    Loại đối sánh từ khóa mở rộng là loại quảng cáo để tăng lượt click vào quảng cáo qua đó tăng lượt truy cập vào website hay nói cách khác là website của bạn đang cần một lượng visit lớn cho website thì bạn hãy nên sử dụng này. Loại đối sánh này cho phép bạn tiếp cận nhiều nhất tới khách hàng.
    - Với loại đối sánh từ khóa này QC cho phép bạn không bỏ qua bất cứ khách hàng nào ngay cả là những khách hàng không liên quan tới dịch vụ của bạn.

    - Loại QC này mang tới nhiều click nhưng tỷ lệ chuyển đối lại không cao.
    - Hãy nên sử dụng loại này nếu bạn muốn quảng bá website.
    Đây cũng là loại đối sánh mà Google Adwords luôn luôn khuyên chúng ta nên dùng vì loại QC này luôn tiêu tốn của chúng ta mất rất nhiều ngân sách. Mà với thằng Google, càng lấy được của chúng ta càng nhiều ngân sách thì nó lại càng "sướng" các bạn ạ.

    # Lời Kết
    - Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành QC, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cả 2 loại đối sánh từ khóa như trên trong cùng một nhóm quảng cáo.
    - Việc sử dụng kết hợp giữa đối sánh cụm từ và đối sánh rộng làm cho từ khóa tìm kiếm của người dùng sẽ tự kích hoạt một trong 2 loại từ khóa.
    Việc sử dụng kết hợp hai dạng đối sánh từ khóa này có thể giúp các bạn vừa quảng cáo mà không bỏ lỡ đi những khách hàng tiềm năng, trong quá trình sử dụng kết hợp với từ khóa phủ định trong chiến dịch và nhóm quảng cáo thì quảng cáo của bạn sẽ có được hiệu quả cao.
    Nhìn chung mục đích QC của chúng ta vẫn chỉ là: "Có thể tối ưu về mặt chi phí mà lại không bỏ qua khách hàng tiềm năng."

    - Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc những "thuật ngữ chuyên ngành" của QC Google Adwords.

    Nguồn:
    Mã:
     http://thuctapseo.org/
     
    Đang tải...
  2. Chu Dinh Tuan

    Chu Dinh Tuan Well-Known Member

    Bài viết:
    82
    Đã thích:
    7
    Nên để đối sánh cụm từ và sử dụng từ khóa phủ định mở rộng.
    Ví dụ nếu bạn quảng cáo cho từ khóa "hộp cơm cắm điện" sử dụng đối sánh cụm từ thì ng dùng phải search từ khóa có chứa cả 4 từ trên thì quảng cáo của bạn mới hiển thị. Nếu để đối sánh rộng, KH search "hộp đựng hoa quả " cũng ra quảng cáo của bạn==>ko đúng đối tượng gây lãng phí.
     
  3. pcccsaigon

    pcccsaigon Well-Known Member

    Bài viết:
    96
    Đã thích:
    19
    Tùy theo sản phẩm thôi mà để loại từ khóa phù hợp, với các loại sản phẩm bao quát phạm vi rộng thì nên để đối sánh rộng, qua vài tuần ta có thể dựa vào từ khóa tìm kiếm để phủ định các từ khóa không cần thiết từ người dùng, còn từ khóa đối sánh cụm từ thì nên dùng sau khi bạn đã lọc qua đối sánh rộng, thấy các từ khóa nào tìm nhiều.
     
  4. Quế Nguyễn

    Quế Nguyễn Well-Known Member

    Bài viết:
    220
    Đã thích:
    13
    An toàn nhất là để đối sánh cụm từ, còn đối với nhiều sản phẩm ít từ khóa quá thì có thể để đối sánh rộng để test và tìm hiểu thị trường thì nên để đối sánh rộng một thời gian
     
  5. zetminz

    zetminz Well-Known Member

    Bài viết:
    70
    Đã thích:
    7
    - Trong cùng 1 mẫu QC nên để cả 2 loại này bạn nhé!
    Bạn yên tâm rằng khi có truy vấn thì chỉ 1 loại đối sánh được hiển thị thôi nhé. (Loại đối sánh được hiển thị là loại sát với truy vấn người dùng nhất)
    Vì vậy 1 mẫu QC mà có cả 2 loại đối sánh này sẽ giúp cho nhà QC tiết kiệm được chi phí lại không mất đi khách hàng tiềm năng nữa.
     
  6. kophaithach

    kophaithach Well-Known Member

    Bài viết:
    152
    Đã thích:
    17
    Không biết bạn dựa vào căn cứ nào để nói từ khóa mở rộng có tỉ lệ chuyển đổi không cao và chỉ để kiếm traffic? Những key có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất là những key dài còn những key chính xác thì chủ yếu là click từ đối thủ mà thui!
    Mình thường xuyên từ khóa mở rộng có đk kết hợp cùng từ khóa phủ định. Hiệu quả cực cao!
    --- Post updated ---
    Bạn nên sử dụng từ khóa mở rộng có đk: +hộp +cơm +cắm +điện thì khi đó chỉ khi nào kh search có chứa key: mua hộp cơm cắm điện ở đâu thì mẫu qc mới ra!
    --- Post updated ---
    theo mình tốt nhất nên sd cả 4 định dạng từ khóa + cài mã theo dõi chuyển đổi để biết đc key nào là hiệu quả nhất đối vớ nhóm qc của mình!
     
  7. catsaigon

    catsaigon Member

    Bài viết:
    13
    Đã thích:
    2
    đối sánh cụm từ là hiệu quả nhất cho bán hàng, đối sánh rộng lại rất hiệu qua cho việc seo
     
    Chu Dinh Tuan thích bài này.
  8. zetminz

    zetminz Well-Known Member

    Bài viết:
    70
    Đã thích:
    7
    Chuẩn rồi bạn, việc sử dụng 2 loại đối sánh này đều bổ trợ tốt cho nhau.
     
  9. Tali

    Tali Member

    Bài viết:
    22
    Đã thích:
    2
    tùy theo ngân sách và mục đích sẽ chọn loại đối sánh, 2 loại nhiều người vẫn hay chọn là đối sánh chính xác và đối sánh cụm từ
     
Đang tải...
Đang tải...