Sử dụng facebook ads hay tool tự động?

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Mai Quỳnh, 25/12/18.

  1. pingmax

    pingmax Member

    Bài viết:
    303
    Đã thích:
    47
    xác định sài tool thì thà thuê công ty quảng cáo mà chạy dự án cho nhanh :(
    còn dùng tool thì chả có j bảo hành cho mình cả, thuê công ty thì ít ra còn dây dưa dc tý chút hợp đồng
     
  2. nguyễn nam

    nguyễn nam Member

    Bài viết:
    46
    Đã thích:
    2
    mình thấy bán sản phẩm thì quảng cáo trực tiếp trên fb vẫn hiệu quả hơn, nếu bạn sợ tốn kém thì bạn chỉnh khu vực trọng tâm thôi
     
  3. kophaithach

    kophaithach Member

    Bài viết:
    373
    Đã thích:
    63
    Tool thì chỉ làm "đẹp" thêm cho page hay post của bạn, góp phần làm tăng thêm độ trust đối với khách hàng khi bạn chạy ads thôi, chứ đâu có đem lại khách hàng trực tiếp??? Đại đa số like, cmt hay share do tool đem lại đều là thuộc diện trao đổi like chứ không phải khách hàng có nhu cầu họ quan tâm đâu.
     
  4. ThongThai

    ThongThai Member

    Bài viết:
    30
    Đã thích:
    1
    Bác này nói đúng này
     
  5. sunwear

    sunwear Member

    Bài viết:
    66
    Đã thích:
    3
    Dùng tool tăng like ảo cho đẹp măt, chứ làm sao có khách hàng thực sự
     
  6. Hút bể phốt

    Hút bể phốt Member

    Bài viết:
    61
    Đã thích:
    1
    Dùng tools đẻ lọc khách thôi! có tạp tiềm năng chạy sẽ hiệu quả hơn nhiều! Để trống mà chạy thi tiền nào chịu xiết!
     
Đang tải...
Đang tải...