Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa như thế nào

Thảo luận trong 'Google adwords' bắt đầu bởi tranthuyth7, 24/8/15.

  1. tranthuyth7

    tranthuyth7 Well-Known Member

    Bài viết:
    139
    Đã thích:
    12
    em vẩn chưa hiểu lắm cách đánh giá của google vè từ khóa, ví dụ: có từ khóa số lượt tìm kiếm trung bình = 200 thì nó báo cạnh tranh cao, còn có từ khóa những 3,800 lượt tìm kiếm thì nó báo thấp thế là thế nào các bác kiểu nó như thê này ạ
    [​IMG]
     
    Đang tải...
  2. Khiyeudunggiandoi

    Khiyeudunggiandoi Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã thích:
    9
    Lượt tìm kiếm không có liên quan tới sự cạnh tranh của từ khóa. Độ cạnh tranh của từ khóa liên quan tới đối thủ, đối thủ mạnh và nhiều, nhiều người seo từ khóa đó thì độ cạnh tranh sẽ cao. Theo mình là vậy.
     
    tranthuyth7 and Lê Anh like this.
  3. sthaihien

    sthaihien Well-Known Member

    Bài viết:
    898
    Đã thích:
    160
    Cạnh tranh trong Keyword Planner là dự trên số người mua ads về từ khóa đó nên đừng quan tâm.
    Cứ lượt tìm kiếm mà phanh ;)
     
    Khiyeudunggiandoi thích bài này.
  4. datpo

    datpo Member

    Bài viết:
    20
    Đã thích:
    1
    nếu từ khóa lượt tìm kiếm cao cạnh trạnh trung bình hay thấp thì bạn seo ok.
    còn từ khóa có lượt tìm kiếm cao, cạnh tranh cao thì khó đó bạn ..
    còn tìm kiếm thấp mà cạnh tranh cáo thì cũng trung bình khó đó..
     
    tranthuyth7 thích bài này.
  5. Lê Anh

    Lê Anh My girl, where are you?

    Bài viết:
    623
    Đã thích:
    318
    Thực tế thì khi nghiên cứu độ cạnh tranh của 1 từ khóa thực tế nhất là kiểm tra 10-20 đối thủ nằm ở 2 trang đầu kết quả tìm kiếm, càng nhiều đối thủ, đối thủ càng mạnh thì độ cạnh tranh, độ khó từ khóa sẽ càng cao. Chứ lượt tìm kiếm với dự đoán độ cạnh tranh trong Adwords Google không đúng thực tế.
     
  6. hoala

    hoala Member

    Bài viết:
    11
    Đã thích:
    2
    Đơn giản thôi bạn. Những từ khóa có độ cạnh tranh tương ứng với nhu cầu khách hàng trả tiền. Từ nào có giá trị click mang lại lợi nhuận cao. Ví dụ: 2 từ bạn vừa mô tả, rõ ràng là thép ống hàn nếu seo từ này tỷ lệ cuộc gọi đặt hàng sẽ khác biệt với từ còn lại. Và càng nhiều đối thủ, đối thủ càng mạnh thì độ cạnh tranh, độ khó từ khóa sẽ càng cao. Nhưng từ mà có lượt truy cậpk nhiều nhưng ko ai SEO hoặc ko có giá trị về tiền thì giá của nó cực rẻ.
     
    tranthuyth7 thích bài này.
  7. thangnho

    thangnho Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã thích:
    2
    chủ yếu xem lượt tìm kiếm mà chơi thôi, chứ cạnh tranh thì liên quan nhiều yếu tố
     
  8. dungit

    dungit Well-Known Member

    Bài viết:
    385
    Đã thích:
    13
    Công cụ này nó đánh giá dư theo nhiều tiêu chí nên mình sử dụng ngay trên kết quả tìm kiếm với những đối thủ có thương hiệu nổi tiếng thì mình phân tích kĩ nó còn những kết quả khác chỉ phân tích qua thôi.
     
Đang tải...
Đang tải...