SMS Marketing - Sự lựa chọn thông minh cho các thương hiệu cao cấp

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi haidangbmt, 8/4/16.

  1. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    SMS Marketing - Sự lựa chọn thông minh cho các thương hiệu cao cấp

    Hiện nay, các thương hiệu cao cấp có thể giao tiếp với người tiêu dùng thượng lưu thông qua việc sử dụng công cụ SMS Marketing và xem đây như một đòn bẩy để truyển tải thông điệp và thúc đẩy doanh số bán hàng.
    SMS Marketing cung cấp các thông tin truyền thông phong phú, các liên kết trang web hay những thông tin hấp dẫn khác, nhằm thu hút và khuyến khích người tiêu dùng trung thành gắng bó dài lâu với thương hiệu của mình. Cùng với chiến thuật này, họ thật sự có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với những ứng dụng khác trên di động.
    Cơ hội đang thực sự rất lớn cho các thương hiệu cao cấp, đặc biệt đối với những cái tên lớn đang nhìn nhận SMS như là môt bàn đạp để xây dựng mối quan hệ …..với khách hàng thượng lưu
    Dữ liệu từ một cuộc khảo sát của ComScore cho thấy có đến 67,1 % thuê bao di động sử dụng tin nhắn văn bản trên thiết bị di động của họ. Điều này cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các Marketer.
    [​IMG]

    Smartphone Marketing
    Hầu hết các smartphone đang phát triển những ứng dụng hiệu quả để thu hút khách hàng. Điều quan trọng nhất là các thương hiệu cao cấp đang tập trung khai khác tối đa các ứng dụng Mobile trên Iphone và Ipad. Trong khi đó, SMS có thể chứng minh khả năng vượt trội của mình trong việc tiếp cận khách hàng chủ động và nhanh chóng hơn rất nhiều qua Mobile.
    "Trong rất nhiều trường hợp, chính SMS là nguồn dẫn người tiêu dùng đến một trang web hoặc là một ứng dụng hấp dẫn," ông Jeff Hansen giám đốc tiếp thị của Hipcricket, Kirkland nói.
    [​IMG]

    Nếu một ứng dụng không bao gồm chức năng nhận thông báo, người tiêu dùng sẽ không thể nhận được thông tin quan trọng một cách kịp thời, trừ khi họ thực sự đang mở ứng dụng.
    Với những người tiêu dùng sang trọng, thời gian đặc biệt có giá trị đối với họ. Nếu một thương hiệu có một chương đặc biệt hay một thông tin ưu đãi hấp dẫn, điều quan trọng là tin tức phải đến với khách hàng càng nhanh càng tốt.
    SinglePoint nghiên cứu rằng có đến 90% SMS được mở trong vòng ba phút gửi đi và hơn 99% người nhận cuối cùng đọc tất cả các tin nhắn này. Con số 90% SMS được mở ra và đọc so với ít hơn 40 % của tất cả các email được chào mời, chứng minh được hiệu quả truyền tải thông tin nhanh chóng và kịp thời của SMS.
    "Kêu gọi hành động thông qua tin nhắn SMS là một cách lý tưởng để biến marketing thụ động như quảng cáo in trở thành những trải nghiệm mang tính tương tác”, ông Hasen nói.
    "Một khi người tiêu dùng phản ứng, các thương hiệu ngay lập tức phản hồi, với những cơ hội nhằm thiết lập mối quan hệ gắng bó lâu dài với khách hàng trong tương lai”

    Phía trước những cuộc chơi:
    Một số thương hiệu cao cấp đã bắt đầu sử dụng SMS như một phần trong chiến lược marketing nhằm kết hợp với các công cụ truyền thông khác.
    "Người tiêu dùng ở bậc trung và thượng lưu luôn yêu cầu những trải nghiệm mang tính giá trị và kết nối cao", ông Hasen nói. "Chúng tôi tư vấn cho các thương hiệu sang trọng về việc tạo gắn kết với khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số. Ngoài việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ, thì mục tiêu thường là hướng người tiêu dùng tham gia vào các câu lạc bộ những khách hàng thân thiết và trung thành. Sau đó, việc truyền tải thông điệp và những tác động mang tính chiến lược đến với Khách hàng thực sự cần thiết và mang lại những hiểu quả rất đáng chờ đợi.
    [​IMG]
    Và việc mang đến các dòng điện thoại cao cấp cùng với các chiến thuật Mobile Marketing phong phú thật sự đã tạo ra rất nhiều ý nghĩa.
     
    Đang tải...
  2. linhsq

    linhsq Well-Known Member

    Bài viết:
    565
    Đã thích:
    45
    Chiến lược SMS Marketing mạng lại hiệu quả rất cao cho các doanh nghiệp, nó gần như là chiến lược hữu ích nhất giúp thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng.
     
  3. damtuan01

    damtuan01 Well-Known Member

    Bài viết:
    384
    Đã thích:
    38
    đúng là chiến dịch sms marketing rất mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp tuy nhiên đôi khi nó lại làm phiền cho nhiều khách hàng.
     
  4. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    bạn phải biết đối tưởng k/h bạn là ai, nôi dung tin nhắn như thế nào, thời gian các bạn gửi tn cho khách hàng là phù hợp. cho nên phải nghiên cứu trc khi sử dụng
     
  5. olavina

    olavina Well-Known Member

    Bài viết:
    56
    Đã thích:
    3
    riêng mình thấy tin nhắn không phù hợp lắm. với mình sẽ xóa ngay lập tức các tin nhắn quảng cáo dù nó là quảng cáo cái gì.
     
  6. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    do bạn gặp phải những tin nhắn rác, nếu bạn nhận được các tin chăm sóc, hay giảm giá thì bạn phải suy nghĩ lại!!
     
  7. olavina

    olavina Well-Known Member

    Bài viết:
    56
    Đã thích:
    3
    Không một tin quảng cáo nào mà. Để chọn 1 loạt xóa ngay lập tức. Ví dụ như fb ti thoảng nó xen vào và đập vào mắt các hình ảnh gây tò mò hay đại loại kích thích người nhìn thấy kích vào thì nghe chừng có cái dẫn dắt hơn
     
  8. Vananh

    Vananh Well-Known Member

    Bài viết:
    87
    Đã thích:
    6
    không ăn thua, khiến người ta khó chịu hơn chứ sms marketing giờ đại trà quá rồi, bản thân email marketing với sms khiến mình rất khó chịu đấy :)
     
  9. nolovef

    nolovef Well-Known Member

    Bài viết:
    412
    Đã thích:
    23
    ôi, mấy bác bds dùng sms marketing riết mình chán luôn, dt cứ reo hoài mà thấy toàn mời chào mua đất Bình Dương, cao ốc, văn phòng cho thuê suốt, nói chung sợ luôn
     
  10. haidangbmt

    haidangbmt Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    tùy bạn ak, nội nội dung quảng cáo gây được chú ý thì sao
     
Đang tải...
Đang tải...