Em mới vào nghề, nên có những thắc mắc: " Em thường đọc các bài viết của các seoer, có nói nội dung là vua. Nhưng thực chất nếu chúng ta seo các trang thương mại điện tử thì sao? " Vì hiện nay, em thấy các nội dung của đối thủ cũng có nội dung trùng lập, các trang đó backlink ít, nội dung cũng kém chất lượng, không chuẩn seo, mà vẫn có thứ hạng top?
Mình cũng thế, quái lạ là khi kiểm tra nội dung thì nó trùng lập ghê lắm, mình viết nội dung mới tăng backlink khá nhiều nhưng mãi không vượt qua được đối thủ á
Thường website thương mại điện tử trung lặp nội dung lý do là có mã sản phẩm xyz chẳng hạn, tốt nhất nên seo theo dạng chuyên mục cho đỡ trùng lặp. Thương mại điện tử thì nên xây dựng thêm vệ tinh kéo backlink về.
phân tích sâu thì bạn có thể thấy website của bạn thuộc dạng web được thiết kế với giá 0đ đến 7tr còn website của người ta chỉ cần nói đến webiste bán hàng bình thường được xây dựng bằng code tay nó đã lên đến ít nhất 30tr được tích hợp bảo mật tối ưu và tất cả đều hơn web khác đương nhiên dễ seo còn những trang đó với tiền web thôi đã có thể nói là gấp mấy lần hay chục lần nữa. Còn đội seo của họ phải tới hàng chục người đấy bạn ơi. link họ làm không làm mấy diễn đàn đâu b và lượng traffic của họ thì chắc bạn cũng biết rồi Đấy chỉ là số nhỏ trong số những phân tích nhỏ thôi để thấy được web tmdt nó ntn.
Sức mạnh từ Traffic, mình có dùng Tool để đem Traffice về, tuy hơi hoa, phải nuôi 3 VPS chạy xuyên suốt nhưng cảm thấy xứng đáng nếu nó top 1-2
SEO có 3 yếu tố mà bác, đâu phải mỗi nội dung. Ngoài ra vì là các trang tmdt nên gồ cũng đánh giá khác hơn so với các lĩnh vực khác.
Cứ đưa lên trang 1 nhanh là được, sau đó mình cấu trúc truyền thống sau , dù sao khách cần là nhanh và hiệu quả mà