Việc giữ chân khách hàng ở lại website của bạn đòi hỏi ở bạn rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Việc khách hàng ở lại website lâu hơn sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng từ khách hàng bình thường, sang khách hàng tiềm năng và cuối cùng là trở thành một người khách hàng trung thành của bạn. giữ chân khách hàng ở lại website Giữ chân khách hàng ở lại website của bạn Bài viết ngày hôm nay Sladar.com sẽ đưa ra 05 cách thức, biện pháp để bạn có thể giữ chân khách hàng ghé thăm website kiếm tiền trực tuyến của bạn. I. Giữ chân khách hàng với nội dung chủ đạo Một trong những lí do để khách hàng bỏ đi ngay trong lần đầu tiên chính là việc website của bạn không nêu bật lên được nội dung chính mà website của mình mang lại là gì, khiến khách hàng cảm thấy ngại ngùng, không muốn xem thêm hoặc tìm hiểu thêm nữa. Việc cần làm của bạn là hãy xóa bớt các mã lập trình, giảm thiểu các hình ảnh, từ ngữ không liên quan, thể hiện ý tưởng gốc trên website của mình một cách trực quan, dễ hiểu, dễ nhớ, và sinh động. Nếu làm được như vậy, khách hàng sẽ có điều kiện lưu tâm hơn đến trang web của bạn trong tương lai. II. Giữ chân khách hàng với sự tận tình, chu đáo Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng để tự nhận xét, đánh giá về việc website của mình tiếp xúc thế nào tới khách hàng, về nội dung, về hình thức. Trong đó, hãy tự đặt ra câu hỏi cho mình liệu khách hàng có cảm thấy dễ theo dõi hay không, nếu khách hàng muốn mua hàng, thì cách đặt tab "Liên hệ" ở đó có ổn hay không?,... Trong một vài trường hợp, nếu như phải trao đổi trực tiếp với khách hàng, thì việc đặt mình vào vị trí của khách lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Một vị khách hàng thường thích là người quan trọng: Được quan tâm hơn, được giành thời gian nhiều hơn, có được những thứ mà người khác không có, làm được những việc mà người khác không làm được. Chính vì vậy, đối với các dịch vụ và sản phẩm mà website hướng tới, cũng nên sử dụng các từ ngữ, cách thể hiện sao cho khách hàng cảm thấy họ thực sự được tôn trọng, thực sự được Website quan tâm tới. III. Giữ chân khách hàng với nỗi sợ mất lòng Một người quản trị giỏi hay một người bán hàng giỏi, hoặc một người thuyết trình giỏi đều hiểu rằng, những khách hàng của họ không có nghĩa vụ gì cho việc phải lắng nghe, phải đánh giá, phải quan tâm đến bạn và những gì bạn làm. Chính vì thế, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng "khách hàng sẽ không quan tâm đến mình" và thêm một câu nối ở đằng sau bắt đầu bằng từ "nếu". Ví dụ như:" Khách hàng sẽ không quan tâm đến mình nếu mình không cười thất tươi khi bán hàng" Bạn sẽ có nhiều động lực hơn, suy nghĩ và đưa ra những hành động thiết thực cho sự tồn tại của Website kiếm tiền trực tuyến. IV. Giữ chân khách hàng bằng sự trình bày hấp dẫn Quá trình tìm kiếu khách hàng, khoanh vùng khách hàng và từ đó làm cơ sở để chúng ta có được nguồn lợi nhuận từ các hoạt động mà khách hàng mang lại khiến cho việc "Làm thế nào để trình bày ý tưởng một cách hấp dẫn" trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Khách hàng chỉ mua hàng một khi họ cảm thấy mình thực sự cần điều đó. Để làm cho khách hàng cần sản phẩm hay dịch vụ của mình, người làm website cần thực sự hiểu được quy luật tâm lý của khách hàng trong từng thời điểm V. Giữ chân khách hàng bằng việc nhắm đúng mục tiêu Có nhiều trường hợp khách hàng bỏ đi khi lân đầu tiên tham gia vào website chỉ vì họ không tìm thấy được những thứ mà họ cần. Hãy chắc chắn là bạn SEO đúng từ khóa, đặt đúng chiến dịch quảng cáo cho website của mình, quảng bá website của mình ở đúng nơi, đúng lúc.... Bên cạnh đó hãy tập trung vào các hoạt động thu hút khách hàng điển hình như: Các chương trình giảm giá, trò chơi có thưởng Trả lời bình luận khách hàng thường xuyên, nhanh chóng, khách quan và tận tình Tăng thêm lượng truy cập Kết luận: Việc giữ chân khách hàng ở lại với website của chúng ta là một trong những hoạt động được xem là khó khăn nhất đối với mỗi một nhà phát triển web. Với những phương pháp, cách thức khác nhau, các nhà phát triển sẽ còn sáng tạo thêm những phương thức khác trong tương lai, chính vì vậy, Sladar rất hy vọng mọi người có thể ủng hộ và chia sẻ bài viết này đến với nhiều người hơn nữa để quy tụ các ý tưởng giá trị phục vụ người dùng sau này. Nguồn: http://www.sladar.com/2016/04/giu-chan-khach-hang-o-lai-website.htmlww25.sladar.comSee related links to what you are looking for. ww25.sladar.com
Giữ chân khách hàng 1 là ở cái trải nghiệm ng dùng, 2 là ở cái thái độ tư vấn, hậu mãi, 3 nữa là ở chất lượng sản phẩm, hệ thống link nội nữa. Nếu làm tốt những điều này sẽ có rất nhiều khách hàng chuyển thành tiền