seo tay không bằng bỏ tiền quảng cáo

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi phongnhaty, 4/9/19.

  1. thanhphong

    thanhphong New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    1
    Đừng ảo tưởng vào SEO.. Hiện tại, các chuyên gia SEO "tự xưng' đang nhồi đầu những newbiz các cụm từ " SEO lên top là có đơn", " SEO giúp doanh nghiệp phát triển mạnh", bla...bla...
    => Bán được hàng là cả 1 quá trình,và SEO chỉ là 1 kênh quảng cáo thui, và đặc biệt SEO rất tốn kém tiền và hiệu quả thì lại khó đánh giá so với các kênh khác (như Google Ads, Cốc Cốc Ads, Facebook Ads, Email,...)
     
  2. huutrangqb

    huutrangqb Member

    Bài viết:
    101
    Đã thích:
    11
    quan trọng ở mặt hàng bác bán ra nữa, có top rồi mà sản phẩm không phù hợp với khách hàng thì cũng ko có đơn
     
  3. Ngocbeo

    Ngocbeo Member

    Bài viết:
    41
    Đã thích:
    2
    Seo cũng chỉ là 1 kênh tiếp cận khách hàng thôi, khi bạn gặp đc khách hàng rồi có bán đc hay ko lại do bản thân bạn. Nhưng sắc xuất sẽ cao hơn những ng ko SEO. Vì chạy ADS giờ gặp click ảo cũng đau đầu lắm
     
  4. triemdeptrai

    triemdeptrai New Member

    Bài viết:
    17
    Đã thích:
    0
    Từ khóa top 1 ắt sẽ có khách thôi, chứ dần dần số người click vào quảng cáo càng giảm, hình như họ sợ không uy tín thì phải.
     
  5. thanhphong

    thanhphong New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    1
    Mỗi kênh đều có điểm mạnh và điểm yếu thui
     
    Ngocbeo thích bài này.
  6. Ngocbeo

    Ngocbeo Member

    Bài viết:
    41
    Đã thích:
    2
    nói chung seo đc top vẫn thích hơn, hàng tháng có xiền chạy ads để giành đi du lịch hí hí. Đấy là mình đnag tự sướng để cổ vũ tinh thần còn seo tiếp chứ nản rồi.
     
  7. ngohuuvinhit

    ngohuuvinhit Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    0
    Seo là cả một quá trình tìm tòi và kiên nhẫn. Vạn sự khởi đầu nan mà gian nan có tí mà đã nản thì khuyên chân thành bạn nên kiếm một việc khác để làm sẽ phù hợp hơn
     
  8. tuongdaiza

    tuongdaiza Member

    Bài viết:
    43
    Đã thích:
    5
    việc gì cũng thế có phải mỗi seo phải kiên trì đâu
     
  9. ngaolang

    ngaolang New Member

    Bài viết:
    29
    Đã thích:
    7
    Doanh nghiệp Việt Nam đa phần là cứ đi ra ngoài buôn bán kinh doanh thì tự ngộ nhận bản thân là doanh nghiệp chứ trên thực tế được mấy doanh nghiệp thật sự đâu. Đa phần cũng chỉ là một lũ " Đầu bò mà chí lớn " cả thôi.
    _ Kinh doanh trong con mắt của nhà nòi đó là cái nghiệp lâu dài theo kiểu cha truyền con nối, người đời sau tiếp bước người đời trước. Nếu may mới gặp được nhóm người này, họ không ngại đầu tư dàn trải theo thời gian ( Miễn sao đáp ứng đủ tiến độ vạch ra tư đầu )
    _ Kinh doanh trong mắt người đi kiếm tiền. Anh chị ...... Éo ( Xin lỗi đã nói bậy ) cần biết marketing, SEO, tương tác, tỉ lệ chuyển đổi là cái giống khỉ khô gì cả. Cái anh chị cần là ngày mai anh chị phải có khách liên hệ thế thôi.
    * Chính do vậy mà mới có hiện tượng người ta bỏ SEO theo FACE, và giờ thì bỏ face đi theo quảng cáo. Nhưng vẫn còn một ích Doanh nghiệp vẫn kiên trì thực hiện đầy đủ tất cả các chiến lược như SEO, tương tác FACE và đối với họ quảng cáo chỉ là hành động tạo tương tác " Lấy ngắn muôi dài ". Thật may mắn cho bản thân vì khách hàng bên mình toàn là doanh nghiệp thật sự
     
    chuoitieu thích bài này.
  10. chuoitieu

    chuoitieu Member

    Bài viết:
    94
    Đã thích:
    4
    cũng một phần thôi bạn, dân kinh doanh cái đầu họ nghĩ bào quát hơn, họ định hướng KH và cách tiếp cận qua việc thuê người làm cái đấy, nhiều người họ cũng cần biết gì về công nghệ đâu nhưng họ nghĩ xa hơn nhiều và có tầm ảnh hưởng, xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Nói chung là nhiều yếu tố lắm chém ở đây chắc không hết được, mình bỏ diễn đàn này cả 5,6 năm rồi. Trước forum này không đông như bên thegioiseo và idichvuseo cũng ko có cửa,... nhưng đợt này vào thấy thegioiseo các anh tài đi đâu hết rồi ý
     
Đang tải...
Đang tải...