Seo onpage 10 yếu tố cần thiết cho chiến lược seo 2016

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi anhtuan9x, 17/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. anhtuan9x

    anhtuan9x Well-Known Member

    Bài viết:
    79
    Đã thích:
    5
    Thấy bài viết hay chia sẻ cho anh SEO và thảo luận chút kinh nghiệm :
    Khi nói về việc tối ưu hóa một trang web hay một blog, có hai yếu tố đóng vai trò lớn nhất. Hai yếu tố này là tối ưu onpage và tối ưu offpage. Nói về SEO onpage, giờ đây chính là việc tối ưu hóa nội dung phù hợp với các bộ từ khóa mục tiêu đã đặt ra trước. Điều này sẽ bao gồm việc lựa chọn các tiêu đề thích hợp, vị trí từ khóa, chất lượng nội dung và một số yếu tố khác. Chúng ta sẽ đi xem xét từng khía cạnh trong bài viết này.
    [​IMG]Sau khi bạn hoàn thành 1 bài viết, bạn có khi nào nghĩ đến các bài viết tiếp theo liên quan đến chủ đề này Nếu như câu trả lời là có thì bạn đã có một ý nghĩ rất tích cực trong kỹ thuật SEO onpage, nếu câu trả lời là không thì bạn nên cần nhìn nhận lại và đánh giá lại mức độ nội dung muốn truyền tài đến người dùng. Đặt mình vào vị trí người đọc xem có muốn tiếp tục ghé thăm blog hay website của bạn hay không.

    Bảng dưới đây là mức độ ảnh hưởng của các yếu tố liên quan đến lĩnh vực SEO 2016.
    [​IMG]
    Dễ dàng nhận thấy trong danh sách trên có rất nhiều thay đổi so với 2015, thể hiện ở việc sử dụng các từ khóa liên quan và liên kết nội bộ. Biểu đồ trên được tổng hợp từ việc phân tích các website hàng đầu theo dữ liệu tìm kiếm của google. Một trong những lời khuyên dành cho bạn là tích hợp các video vào trong nội dung của trang web. Không những nó làm đa dạng hóa nội dung trên trang web của bạn mà còn tăng tỷ lệ lưu lại trang.
    10 kỹ thuật tối ưu hóa onpage để giúp thứ hạng từ khóa tốt hơn.

    1 Tiêu đề bài viết

    1 điều dễ nhận thấy đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để chắc chắn rằng bạn có muốn đăng bài viết này lên website của bạn hay không. Hãy chắc chăn rằng trong tiêu đề bài viết của bạn có chứa từ khóa mục tiêu và tốt nhất là nên ở vị trí đầu tiên của tiêu đề. Không nên lặp đi lặp lại từ khóa quá nhiều lần để google không đánh giá bạn đang spam từ khóa. Độ dài của tiêu đề tốt nhất ở khoảng 65 ký tự.

    2 Cấu trúc URL

    Một lần nữa bạn nên sử dụng các từ khóa mục tiêu ở ngay vị trí đầu tiên của URL ngay phía sau domain chính. Tránh sử dụng các ký tự đặc biệt như: ký hiệu, ký tự đặc biệt, dấu phẩy,... trong URL của bạn. Tốt nhất vẫn là nên sử dụng các ký tự viết thường không dấu và cách nhau vởi dấu gạch ngang, tránh sử dụng các chữ số ngẫu nhiên để tạo ra URL của bạn.

    3 Nhóm thẻ Heading.

    Bạn nên sử dụng các thẻ H2, H3, H4 để làm nổi bật các đầu mục của bạn. Thông thường thẻ H1 thường được sử dụng làm thẻ tiêu đề của bài viết nên trong nội dung bạn không nên sử dụng lại 1 lần nữa, ngoài ra không nên sử dụng quá nhiều thẻ H2 hoặc H3 vì sẽ bị các công cụ tìm kiếm như google đánh giá là SEO tiêu cực. Bạn có thể tham khảo videos Matt Cutts nói về sự lặp lại của thẻ H1 hay các thẻ tiêu đề khác.
     
    Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...