Search Engine Wars - Tìm kiếm chất lượng và Số lượng!

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 1/3/16.

  1. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Hướng tới tương lai !!!!!

    Bài viết:
    905
    Đã thích:
    607
    Đó là bí mật mà Google và Yahoo đang trên một trận chiến liên tục để giành trái tim của người sử dụng và lượng chuyển đổi, nhưng đó thực sự là một vấn đề về số lượng hay chất lượng?

    Chúng ta hãy nhìn vào một số tìm kiếm quan trọng hàng đầu và so sánh chúng với một số công cụ tìm kiếm trực tuyến. Tôi sẽ phác thảo một vài điều cho mỗi kết quả tìm kiếm:

    1) Search Engine
    2) Số lượng kết quả tìm thấy
    3) Chất lượng & nội dung của 10 trang web hàng đầu
    4) Những gì bạn thấy sẽ vượt quá 10 trang đầu

    Mỗi phần sẽ có được xếp hạng trong số 10 điểm cho chất lượng (thông tin lấy tại thời điểm viết bài).

    Bắt đầu với thuật ngữ tìm kiếm tất cả thời gian yêu thích của tôi: "INTERNET MARKETING"

    Google.com
    - 99.000.000 kết quả
    - 10/10 về chất lượng
    - 10/10 Past 10 trang vẫn mang lại kết quả chất lượng hàng đầu

    Yahoo.com
    - 281.000.000 kết quả
    - 7/10 về chất lượng. Không có lý do để liệt kê một "Công ty Khách sạn Marketing" & "các trang web xây dựng". Các vị trí số 1 được dành cho Yahoo tiếp thị.
    - 9/10 Past 10 trang, nó là rất chung chung cho doanh nghiệp, không cụ thể.

    MSN.com
    - 93.661.176 kết quả
    - 10/10 về chất lượng
    - 10/10 Past 10 trang vẫn mang lại kết quả chất lượng cao. Tôi ngạc nhiên và cho MSN hai ngón tay cái lên cho sự chú ý của họ đến từng chi tiết.


    Di chuyển lên các thuật ngữ tìm kiếm cho "TIN TỨC KINH DOANH"

    Google.com
    - 627.000.000 kết quả
    - 10/10 về chất lượng
    - 10/10 Ngoài 10 trang mang lại chất lượng cao và các trung tâm tin tức địa phương.

    Yahoo.com
    - 1260000000 kết quả (wow)
    - 10/10 về chất lượng
    - 9/10 Ngoài 10 trang. Hiện vẫn còn một số trang web mà không bao giờ cần phải có.

    MSN.com
    - 381.631.054 kết quả
    - 8/10 về chất lượng - Một số không liên quan ở tất cả các thương hiệu và các trang web mới là tốt.
    - 10/10 vượt quá 10 trang. Kết quả của họ dường như để thắt chặt và nhận được tốt hơn.

    Bây giờ chúng ta có một số kết quả tìm kiếm "địa phương" để xem kết quả sâu sắc hơn và nhắm mục tiêu hơn ...


    Chuyển sang ngữ tìm kiếm cho "WASHINGTON TRƯỜNG ĐẠI HỌC".
    Tôi hy vọng sẽ tìm ra "Đại học Washington" đi lên # 1 hoặc vùng lân cận.

    Google.com
    - 22.700.000
    - 10/10 về chất lượng (washington.edu là # 1)
    - 10/10 vượt quá 10 trang. Các kết quả vẫn cung cấp "trường đại học" chủ đề.

    Yahoo.com
    - 143.000.000 kết quả
    - 9/10 về chất lượng - Các vị trí hàng đầu dành cho Yahoo vào Đại học Washington ở St. Louis. Dường như có một trận chiến mạnh xảy ra ở đây mà các trường đại học vào danh sách.
    - 10/10 vượt quá 10 trang. Nội dung cụ thể và phù hợp.

    MSN.com
    - 34.442.536 kết quả
    - 9/10 về chất lượng - Một lần nữa một trận chiến khác xảy ra và washington.edu là # 10 nghiêng trên bờ vực của trang 2.
    - 10/10 vượt quá 10 trang. Tất cả liên quan đến Washington & Đại học

    Bây giờ chúng ta có được thậm chí cụ thể hơn đó ... Đối với thuật ngữ tìm kiếm này tôi sẽ sử dụng một cái gì đó rất địa phương mà tôi có thể liên quan đến và đưa ra một phân tích tốt hơn.


    Chuyển sang ngữ tìm kiếm cho "HAMILTON ONTARIO CANADA".

    Google.com
    - 3.700.000 kết quả
    - 10/10 về chất lượng - Những việc làm
    - 10/10 vượt 10 trang - Bất cứ điều gì nhưng có liên quan trực tiếp đến Hamilton.

    Yahoo.com
    - 14.900.000 kết quả
    - 10/10 về chất lượng - Gần giống như Google nhưng một vài sự lựa chọn khác nhau.
    - 9/10 về chất lượng - Một số kết quả được tìm thấy bởi từ khóa nhồi các trang của họ.

    MSN địa phương * New (search.msn.com/local/)
    - 1.280.405 kết quả
    - 9/10 về chất lượng - Bắt một số vị trí ngẫu nhiên và từ khóa stuffing
    - 10/10 + vượt quá 10 trang - Nhiều công ty địa phương cũng được liệt kê trong kết quả.

    Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào những kết quả như một tổng số. Ra khỏi một số điểm có thể của 80 điểm, đây là tổng số điểm cho mỗi:

    Google - 80 điểm
    MSN - 76 điểm
    Yahoo - 73 điểm

    Tổng số kết quả tìm kiếm chuyển giao:

    Google - 752.400.000
    Yahoo - 1.698.900.000
    MSN - 511.015.171

    Và người ta tự hỏi tại sao Google là vua tìm kiếm ?! Nhưng chờ đợi, mà không hề hay biết kết quả, như tôi đã đạt các bảng xếp hạng điểm cuối cùng, MSN đã lên vị trí thứ hai! Trong nghiên cứu của tôi, tôi đã cố gắng đánh giá công bằng nhất.

    Làm thế nào mà MSN & Google có 50% số lượng kết quả hiển thị trong Yahoo, nhưng ở cấp cao hơn Yahoo về chất lượng?

    Cuối cùng:

    Mặc dù Yahoo! đã mang một báo cáo nói rằng nó đã có trên 19 tỷ mục tìm kiếm, những gì nó có vấn đề khi bạn vẫn đang cố gắng tìm hiểu làm thế nào để cung cấp tất cả những nội dung? MSN & Google dường như biết chính xác phải làm gì với kết quả của họ. Họ không có vẻ "ra khỏi tường" cả. Nếu Yahoo là để bước lên và được trao vương miện vua tìm kiếm, tôi thực sự nghĩ rằng họ cần phải tinh chỉnh số lượng thuật ngữ tìm kiếm mà họ có, để phù hợp với chất lượng kết quả tìm kiếm.

    Yahoo có tiềm năng lớn để tiếp cận cộng đồng Google nhưng họ vẫn có rất nhiều công việc phía trước của họ và do thời gian họ tìm những điều trên, Google thậm chí còn có thể bước lên trò chơi của họ thậm chí còn xa hơn và thật tuyệt vời tất cả chúng ta trên một số cao nguyên tìm kiếm khác.

    Dịch lại: Martin Lemieux là chủ tịch của Smartads quảng cáo mạng​
     
    Đang tải...
    Last edited by a moderator: 1/3/16
    dulichviet thích bài này.
  2. mautruc

    mautruc Well-Known Member

    Bài viết:
    112
    Đã thích:
    15
    Hiện tại nêu ai làm kinh doanh sẽ biết nếu bán hàng thì facebook nhiều khi còn tốt hơn ! chỉ dịch vụ là google ổn ! còn yahoo thì dẹp chả ai search
     
  3. miendatit

    miendatit Well-Known Member

    Bài viết:
    73
    Đã thích:
    8
    Cái yahoo ở VN không dùng chứ ở nước ngoài cũng dùng nhiều lắm nhé.
    Đặc biệt là bing(giờ nó với yahoo là 1) thì cũng không phải ít người dùng nó đâu nhé
     
Đang tải...
Đang tải...