Quy trình xây dựng marketing tổng thể với gói marketing outsource

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Giúp Việc 123, 10/6/19.

  1. Giúp Việc 123

    Giúp Việc 123 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    0
    Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay trong việc hoạch định chiến lược marketing tổng thể. Với gói marketing outsource được coi là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về 1 quy trình xây dựng marketing cho thương hiệu của mình.
    Stars Media tự hào là đơn vị Agency số 1 trên địa bàn Hà Nội, cung cấp các gói marketing outsource tổng thể cho các doanh nghiệp. Bằng những chiến lược marketing theo quy chuẩn quốc tế và đáp ứng đầy đủ trong thị trường công nghệ số 4.0. Stars Media tin rằng, doanh nghiệp bạn sẽ tạo được dấu ấn với khách hàng thông qua chúng tôi.
    Trong năm 2019, khi mà xã hội ngày càng thương mại hóa, các phương tiện truyền thông xã hội đã xâm nhập sâu vào từng ngõ ngách của thị trường. Thì việc sử dụng các kênh marketing online là điều không thể thiếu. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp không biết tiến hành một chiến dịch marketing online như thế nào. Nên họ thường phải thuê những manager chuyên sâu về vấn đề đó. Gây tốn kém chi phí mà hiệu quả chưa chắc đã cao.
    Dịch vụ marketing outsource không còn gì mới mẻ ở các Agency. Để có một chiến lược kinh doanh cụ thể, đáp ứng đúng tiêu chí của thị trường, đừng chần chừ hãy sử dụng ngay gói marketing outsource ở bất kể một Agency nào mà bạn tin tưởng. Ở đó bạn sẽ tìm thấy 1 quy trình hoạt động chuyên nghiệp về marketing.
    Sau đây, Stars Media sẽ mô phỏng 1 quy trình từ A-Z của gói marketing outsource để quý doanh nghiệp của thể hình dung ra:
    1. Khảo sát thị trường, phân tích đối thủ
    Ở mục đầu tiên sẽ có 3 vấn đề chính cần quan tâm:
    - Thứ nhất: Phân tích thị trường lĩnh vực kinh doanh: về sản phẩm, cấu tạo, tính năng, giá cả..
    - Thứ hai: Phân tích đối thủ cạnh tranh (SWOOT) gồm: điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
    - Thứ ba: Phân tích marketing nội tại mà doanh nghiệp đang sử dụng
    2. Xác định mục tiêu của chiến dịch
    Có rất nhiều mục tiêu mà 1 doanh nghiệp cần đạt được trong mỗi chiến dịch như:
    - Gia tăng doanh số
    - Tạo độ phủ thương hiệu
    - Gia tăng thứ hạng website
    - Quảng bá sản phẩm mới
    3. Xác định đối tượng, mục tiêu, ngân sách
    - Đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng tới là ai? Insight người dùng như thế nào?
    - Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của chiến dịch là gì?
    - Ngân sách cho chiến dịch là bao nhiêu theo từng giai đoạn.
    4. Lựa chọn kênh phù hợp cho chiến dịch
    Tùy thuộc vào từng sản phẩm và mục tiêu của mỗi chiến dịch sẽ có ngân sách phù hợp:
    - Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO)
    - Quảng cáo Facebook
    - Quảng cáo Google
    - Email marketing
    - PR marketing: sử dụng các hình thức PR trực hoặc gián tiếp thông qua các phương tiện truyền thông
    5. Báo cáo đo lường hiệu quả
    Tùy theo mỗi kênh sẽ có quy trình báo cáo hiệu quả khác nhau.
    Như vậy, với 5 bước được Stars Media nêu trên đã phần nào giúp quý doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về quy trình thực hiện marketing tổng thể. Nếu bạn đang loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu hãy để chúng tôi giúp bạn. Với gói marketing outsource chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành chiến dịch marketing từ A-Z.
    Chi tiết về gói marketing outsource xem thêm tại đây: Stars Media . vn
     
    Đang tải...
Tags:
Đang tải...
Đang tải...