Quảng cáo facebook lượng tương tác tăng nhưng đơn lại giảm dần

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi Nguyễn Đức Đông, 18/4/17.

  1. Nguyễn Đức Đông

    Nguyễn Đức Đông Member

    Bài viết:
    102
    Đã thích:
    7
    tình hình là đơn facebook của em cứ giảm dần là sao ạ. lượt tương tác thì tăng lên, chi phí tương tác cũng giảm xuống. mà ngân sách em ko tăng vẫn giữ nguyên. trước em ngày bán dc 3 - 4 cái cân điện tử, giờ có khi ngày chẳng dc khách nào là sao vậy mọi người. có bí kíp nào chia sẻ cho em vì sao k
     
    Đang tải...
  2. minhquang87

    minhquang87 Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    6
    Tệp đối tượng có đổi mới k bạn, chứ chạy mãi 1 tệp thì đào đâu ra người mua hoài :). Sản phẩm của bạn là cân điện tử thì xài cũng phải 1 2 năm mới hư, làm sao mà có người mua liên tục được.
     
  3. Nguyễn Đức Đông

    Nguyễn Đức Đông Member

    Bài viết:
    102
    Đã thích:
    7
    nhưng mình chạy chưa dc 1 tuần mà. thế có nên đổi tệp đối tượng không nhỉ
     
  4. minhquang87

    minhquang87 Member

    Bài viết:
    44
    Đã thích:
    6
    Bác nên test thử nhiều tệp đối tượng, thay đổi content, banner..... để xem cái nào hiệu quả thì bơm tiền cho chiến dịch đó
     
  5. tuantuan11

    tuantuan11 Member

    Bài viết:
    334
    Đã thích:
    26
    chi phí tăng, tương tác tăng nhưng đơn lại giảm dần. số lượng đơn hàng không hề liên quan đến tương tác bạn ah.
     
  6. abien

    abien Member

    Bài viết:
    141
    Đã thích:
    24
    Cái này cũng khó đấy vì đơn giản là nhiều khi facebook nó update thuật toán nên như thế. Hoặc đối tượng khách hàng bạn chọn nó chưa thực sự chuẩn xác
     
  7. tuxuanpha

    tuxuanpha Member

    Bài viết:
    43
    Đã thích:
    3
    tương tác tăng nhưng like thôi hay có bình luận gì không. Lượt tiếp cận ok chưa, coi trong phân tích độ tuổi và nhóm đối tượng nào (mấy cái này e nghĩ chắc bác biết rồi) và các tệp đối tượng của bác có đa dạng không
     
  8. Nguyễn Đức Đông

    Nguyễn Đức Đông Member

    Bài viết:
    102
    Đã thích:
    7
    cái chiến dịch này trước đó dùng khá hiệu quả a ạ. cứ 50k là 1 ngày ra đơn. chẳng hiểu sao 3 ngày trở lại chẳng ra nữa @@
    --- Post updated ---
    em test các kiểu rồi. thấy nó ra khó quá mệt vl
    --- Post updated ---
    đối tượng mua cân. thì chủ yếu là từ 26-38 tuổi thôi ạ. chủ yếu khách là gia đình. bố mẹ, mua về cho nhà xài. sản phẩm e chỉ có mỗi 1 cân duy nhất thôi ạ
     
  9. banxungdang

    banxungdang Member

    Bài viết:
    33
    Đã thích:
    1
    nhiều khi bạn tôí ưu khách hàng chưa tốt đây , bạn thử lại cái đó xem , lại nhiều khi mua bán mà nên lúc này lúc nọ , đợi 1 thời gian thử xem
     
  10. aocuoinguoimap

    aocuoinguoimap New Member

    Bài viết:
    20
    Đã thích:
    1
    mình nghĩ cái này là do khách hàng đó bác ạ , chứ cân thì ít hư xài bên nữa, chứ tương tác tăng mà có sao đâu
     
Đang tải...
Đang tải...