Quảng cáo doanh nghiệp online với 7 tuyệt chiêu

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi hangmyshipnhanh, 10/6/15.

  1. hangmyshipnhanh

    hangmyshipnhanh New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    3
    Quảng cáo doanh nghiệp online với 7 tuyệt chiêu
    1."Giới thiệu" hấp dẫn

    Bạn phải có một mở màn ngoạn mục và hấp dẫn. Trong website của mình hãy thêm 1 danh mục để giới thiệu về chính bản thân bạn. Điều này sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng: bạn là ai? bạn bán gì? bạn đến từ đâu.....Tuy nhiên hãy trả lời những câu hỏi đấy bằng những lời văn thú vị và truyền cảm hứng cho người dùng..

    Hãy giới thiệu thật kỹ về doanh nghiệp bạn, các phòng ban bằng những hình ảnh để gây kích thích cho khách hàng về tình đoàn kết của bạn.

    2. Thiết lập Blog cho doanh nghiệp

    Sẽ trở nên thú vị hơn nếu duy trì một blog cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài một trang website để phục vụ cho công việc ban hang online của mình thì bạn nên có một Blog để cập nhập các thông tin về bạn, liên quan đến khách hàng của bạn về: Các sự kiện sắp diễn ra, hình thức quảng cáo, chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới....

    Thiết lập Blog còn giúp bạn có một site vệ tinh vững chắc cho quá trình Seo website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Bằng cách sử dụng blog như một cách để thảo luận về tất cả mọi thứ từ xu hướng công nghiệp để tổ chức sự kiện, câu chuyện của bạn đi qua để làm cho nó trở nên thích thú và hấp dẫn đối với người đọc.

    3. Mạng xã hội tiềm năng

    Trong thời đại ngày nay, chúng ta không thể bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội. Mạng xã hội hiện giờ là nền tảng Online mà đối tượng người dùng tham gia nhiều nhất. Rất nhiều cửa hàng trực tuyến có nguồn khách hàng cực lớn từ mạng xã hội này nhất là từ facebook. Vì vậy bằng cách duy trì thường xuyên cập nhật và thiết lập các mối quan hệ, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nói cho họ biết về những gì bạn đang kinh doanh.

    4. Giới thiệu nhóm của bạn

    Hãy làm cho công ty của bạn trở nên quy mô hơn bằng cách thêm một trang trên trang web của bạn, cung cấp cho khách hàng một cơ hội để nhìn thấy những khuôn mặt của từng người trong doanh nghiệp của bạn. Chiến thuật này sẽ cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy được những con người thực sự đằng sau thương hiệu của bạn, những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn thậm chí có thể khuyến khích nhân viên của bạn có thể viết tiểu sử của mình để tăng thêm phần cá tính.

    5. Email marketing

    Như với các blog và các kênh truyền thông, mạng xã hội, Facebook,...thì email marketing là một cách tuyệt vời để duy trì sự chú ý của khán giả. Bản tin công ty và thông báo sản phẩm mới sẽ giúp giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật được thông tin và tăng thêm khả năng bán hàng của bạn. Đây luôn là một chiến lược Marketing hữu ích nhất.

    6. Làm Video

    Video Marketing là xu hướng phát triển mới trong năm 2015, hầu hết các doanh nghiệp đang tập trung hướng tới làm Video giới thiệu về doanh nghiệp của bạn. Đây là một sức mạnh mang lại hiệu quả vô cùng to lớn.
    Ngoài Blog về giới thiệu doanh nghiệp thì Video cũng là công cụ cực kỳ hiệu quả để giới thiệu một cách sáng tạo để mô tả bạn là ai và những gì bạn làm và lý do tại sao khách hàng quan tâm đến bạn.

    7. Hãy để khách hàng của bạn nói cho bạn

    Cuối cùng, một trong những cách tốt nhất để kể câu chuyện của doanh nghiệp của bạn là để cho những khách hàng hài lòng của bạn nói về bạn! Vì thế trên trang Web của bạn nên có thêm mục đánh giá từ khách hàng, hoặc các kênh truyền thông, mạng xã hội, khách hàng tiềm năng có thể thấy doanh nghiệp của bạn hoạt động và đối xử với khách hàng của mình. Người tiêu dùng đặt rất nhiều tin tưởng vào những đánh giá đó, do đó cho phép họ vẽ lên bức tranh về cách bạn hoạt động và đó là một cách tuyệt vời để đạt được doanh số trong tương lai.

    Với 7 tuyệt chiêu trên tôi mong công việc quảng bá thương hiệu của bạn sẽ thành công đạt đến một mục tiêu duy nhất là tăng doanh số bán hàng online của bạn.
     
    Đang tải...
    vinalo2015 thích bài này.
  2. vinalo2015

    vinalo2015 Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    quảng bá thương hiệu của bạn sẽ thành công đạt đến một mục tiêu duy nhất là tăng doanh số bán hàng online của bạn.
     
  3. vuongseo

    vuongseo Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    14
    những cái này nói là thủ thuật cũng không chuẩn lắm :D , vì mỗi thủ thuật này đều có 1 kênh trong các hoạt động Marketing Online mà
     
  4. trinhtiendat

    trinhtiendat Well-Known Member

    Bài viết:
    193
    Đã thích:
    9
    mỗi 1 doạnh nghiệp đều có cách quảng bá cho mình theo 1 cách riêng :D
     
  5. Thùy Dung

    Thùy Dung Moderator

    Bài viết:
    761
    Đã thích:
    139
    mỗi doanh nghiệp mỗi công ty đều có những hình thức kinh doanh khác nhau nhưng đều hướng tới việc làm như thế nào để tạo được thương hiệu của mình trên thị trường
     
  6. linh_seo_pro

    linh_seo_pro Well-Known Member

    Bài viết:
    351
    Đã thích:
    25
    mình thấy nếu công ty, doanh nghiệp nào có thương hiệu rồi sẽ tạo dc tiếng nói riêng và quảng cáo sẽ thu hút hơn nhiều
     
  7. phamngocdatit1

    phamngocdatit1 Well-Known Member

    Bài viết:
    109
    Đã thích:
    1
    7 yếu tố của bạn rất hay và bổ ích . cảm ơn bạn rất nhiều......
     
  8. bismans689

    bismans689 Member

    Bài viết:
    16
    Đã thích:
    0
    Blog doanh nghiệp liệu có phù hợp hay không?! Thay vì đó DN có thể chọn tạo fanpage doanh nghiệp - nơi mà khách hàng có thể nhận thông tin chíh thống từ phía doanh nghiẹp,cũng như những phản hồi của họ. Ngoài ra, có thể lập thêm 1 fanpage nhằm chăm sóc khách hàng
     
Đang tải...
Đang tải...