Quảng cáo đệm Bumper Ads là gì – Tạo chiến dịch với các bước hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Youtube Marketing' bắt đầu bởi phandat7198, 29/6/18.

  1. phandat7198

    phandat7198 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã thích:
    1
    Quảng cáo đệm Bumper Ads là gì – Tạo chiến dịch với các bước hiệu quả nhất

    Trước khi bắt đầu chúng ta phải hiểu bản chất của quảng cáo đệm Bumper Ads là gì? Lợi ích của nó ra sao nhé. Hãy theo chân chúng tôi đội ngũ Hỗ Trợ Google AdWords sẽ đồng hành cùng với bạn theo suốt bài viết này nhé!

    Vậy Bumper Ads là gì?
    [​IMG]
    Quảng cáo đệm Bumper Ads là gì
    Quảng cáo video đệm trên Youtube – Bumper Ads là định dạng quảng cáo video ngắn, được thiết kế để cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn. Nó tạo ra một clip quảng cáo chỉ với 6s (6 giây). Sử dụng quảng cáo Bumper để tiếp cận người xem trên quy mô rộng bằng thông điệp ngắn, dễ nhớ.

    Lợi ích của việc sử dụng 6s ma thuật hiệu quả
    [​IMG]
    Quảng cáo đệm Bumper Ads là gì
    Nhiều thương hiệu lớn đang sử dụng Bumpers Ads để đẩy mạnh quá trình đạt mục tiêu đề ra. Độ ghi nhớ quảng cáo (ad recall) và độ nhận diện (awareness)… là một trong số đó. Bumper Ads là một phương thức tiết kiệm chi phí để tiếp cận với khách hàng tiềm năng, đảm bảo chắc chắn rằng lời nhắn của bạn được nhìn thấy và được lắng nghe

    Khi Youtube trình làng Bumper Ads, nó không được các nhà sáng tạo chào đón nồng nhiệt lắm. 30s từng là tiêu chuẩn cũ, sau đó giảm xuống còn 15s. Và bây giờ họ phải kể câu chuyện trong vòng chỉ có 6s.

    Một điều thú vị cho loại hình mới này đó là chưa có công thức nào được thiết lập sẵn. Trong khi chưa có checklist cho một Bumper Ads hoàn hảo, dưới đây là mẹo để giúp bạn tạo được những quảng cáo tốt hơn.

    Dưới đây là 4 bước tối ưu chúng ta đi vào từng cái cụ thể nhé!
    1. Tập trung vào những mục tiêu đơn giản
    Bumper Ads là những quảng cáo được thiết kế cho những người xem có khả năng tiếp thu thông điệp nhanh chóng và tập trung. Đó có nghĩa là mục tiêu phải được xác định sao cho đơn giản và duy nhất. Và những quy định mà nó yêu cầu thực sự có thể làm cho quảng cáo hay hơn.

    [​IMG]
    Quảng cáo đệm Bumper Ads là gì
    Với thời lượng 6s thì Youtube bắt buộc người dùng phải coi và không được bỏ qua quảng cáo đó.

    1. Quản lí và theo dõi mục tiêu để tối ưu thời gian
    Hãy ghi nhớ hoàn cảnh cho người xem mà bạn đang hướng đến: Họ click vào video và đang đợi để xem nó. Khi quảng cáo bắt đầu, người xem mất khoảng vài giây để định hình. Nhiều trong số những Bumper Ads hiệu quả mà tôi từng xem bắt đầu bằng một hiệu ứng ấn tượng, sau đó cả câu chuyện xoay quanh điều đó. Một chủ đề đơn lẻ và những dấu hiệu hình ảnh có thể ngay lập tức đưa ra những gợi ý cho người xem, từ đó họ có hình dung về thương hiệu của bạn trong khoảnh khắc. Những cách thức đơn giản này giúp bạn tránh được việc ôm đồm quá nhiều trong phần mở đầu, đây thường là yếu tố làm cho người xem bị rối trí.

    1. Điểm nhấn 30s đầu không nên nhồi nhét quá nhiều nội dung
    Một Bumper Ads thường có phần mở đầu đầy ấn tượng trong 30s. Nhưng để vừa khít với yêu cầu mới trong 6s, chúng ta cần nhiều hơn so với việc chỉ là cắt bớt thời lượng. Khi thiếu thời gian, các yếu tố khác sẽ không được truyền tải tốt. Hãy lập ra một bản tóm tắt rõ ràng cho câu chuyện của bạn. Sau đó chỉ giữ lại những khía cạnh mà nó cung cấp được thông tin đáng nhớ trong vòng 6s.

    Ngoài ra nó là bước đệm để tiến tới người dùng tốt hơn hay là những dòng headline ấn tượng. Tùy thuộc mục đích Bumper Ads của bạn là gì, những concept đơn giản giúp bạn làm việc hiệu quả. Nó còn mang lại nhiều lợi ích hơn những phiên bản rút gọn của những quảng cáo video đầy đủ.

    1. Xây dựng series, thay vì những quảng cáo đơn lẻ
    Cuối cùng, hãy nhớ rằng bumper có thể là những cú chạm nhỏ đầu hiệu quả góp phần vào những hiệu ứng to lớn hơn. Một trong những chiến dịch đáng nhớ nhất mà tôi từng xem đã vượt xa một quảng cáo đơn lẻ và trở thành một series những quảng cáo 6s. Điều này cho những những khía cạnh khác nhau của một ý tưởng hoặc thông điệp.

    Việc xây dựng seiries cũng cho phép bạn nghĩ khác đi về việc tạo ra sức ảnh hưởng. Bumper có thể kết hợp để kể một câu chuyện lớn hơn hay có thể được dùng với cá video format khác như là display ad hoặc là TrueView để mở rộng, khuyếch trương và tạo tiếng vang cho nội dung mà bạn truyền tải trong 6s.

    NGƯỜI TRONG NGÀNH NHẬN XÉT THẾ NÀO VỀ BUMPER ADS?
    Quảng cáo đệm Bumper Ads là gì. “Nó buộc bạn phải xem một cách tập trung” – Theodor Arhio, giám đốc sáng tạo và nội dung toàn cầu của Omnicom Agency cho biết.

    “Video quảng cáo 6 giây sẽ làm nên kỳ tích, từ khách hàng cho đến nhà quảng cáo. Thời lượng 6 giây là quá tuyệt để truyền tải một thông tin ngắn gọn và hiệu quả”. Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Steelhouse dành lời có cánh cho Bumper Ads.

    Trên đây chúng tôi đã nêu ra những thủ thuật về Bumper Ads. Nếu bạn có thắc mắc hãy để lại bình luận cho chúng tôi.
    Hỗ Trợ Google Adswords sẽ tư vấn và giải đáp câu hỏi của Bạn!
     
    Đang tải...
    Last edited by a moderator: 1/8/18
  2. tungnt

    tungnt New Member

    Bài viết:
    26
    Đã thích:
    1
    Thanks chủ thớt.. up nhiều hơn nữa để mọi người xem và học hỏi nhé..
     
Đang tải...
Đang tải...