onpage 2015 liệu có thay đổi nhiều không

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi thuongnv, 12/4/15.

  1. thuongnv

    thuongnv Well-Known Member

    Bài viết:
    242
    Đã thích:
    39
    Nhiều người trong số chúng ta biết rằng tối ưu hóa website ( Onpage ) kiết hợp với xây dựng liên kết là hai yếu tố rất quan trong quyết định sự thành công trong SEO. SEO On-page là phương pháp mấu chốt tạo nên kết quả chiến dịch SEO của bạn. Và nó luôn luôn thay đổi, chúng ta phải luôn cập nhập để có cái nhìn tổng quát nhất về nó. Vậy SEO On-page 2015 cần làm những gì?

    - Nội dung vẫn là cốt lõi
    “Content is king”, điều này luôn đúng ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại. Có một nội dung chất lượng là yếu tố quan trọng nếu bạn muốn thu hút được sự chú ý từ người dùng và mang về lượng truy cập cao cho website của mình. Thậm chí, nếu bạn cố gắng đưa lên top những trang có nội dung nghèo nàn và không được đầu tư nhiều thì liệu bạn sẽ kiếm tiền như thế nào với nó?
    Tuy nhiên làm thế nào để Google có thể xác định được nội dung của bạn là nội dung chất lượng?
    Câu trả lời chỉ có khi bạn có cái nhìn đúng từ khái niệm nội dung và bạn có thể tạo ra một danh sách các tiêu chí mà Google chắc chắn sẽ có khả năng hiểu và đánh giá. Ví dụ như:
    Ø Chiều dài của nội dung.
    Ø Chủ đề của nội dung (dựa vào từ khóa trong bài viết).
    Ø Số lượng tương tác bạn nhận được (view, like, comment, share …)
    Ø Số lượng, chất lượng, tốc độ liên kết mà bạn nhận được.
    Ø Liên kết ra những trang nguồn.
    Ø Tỷ lệ thoát và thời gian onstite.
    Ø …​

    Khi bạn xem xét danh sách các tiêu chí do bạn đề ra, bạn sẽ có một chuẩn mực khá rõ ràng cho khái niệm “nội dung chất lượng”.​

    - Làm cho webstite của bạn được thân thiện hơn
    Làm thế nào để website của bạn thân thiện hơn với người dùng cũng như công cụ tìm kiếm? Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho bạn:
    Ø Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố rất quan trọng mà bạn cần phải tối ưu.
    Ø Tối ưu giao diện sao cho không chỉ sử dụng dễ dàng trên máy tính, hãy tối ưu cho mọi loại thiết bị, đặc biệt là thiết bị di động.
    Ø Cung cấp nội dung đa dạng (Blog, podcast, video,…).
    Ø Tối ưu hóa các công cụ mạng xã hội trên website.​

    - Làm cho nội dung của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm.
    Tầm quan trọng của nội dung tôi không cần phải nhắc lại nữa. Vậy để thu hút được nhiều người đọc và thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn bạn cần lưu ý những gì? Sau đây là một vài lời khuyên, có thể sẽ giúp ích cho bạn.
    Ø Đối tượng mục tiêu là ai?
    Ø Mục tiêu địa lý mà bạn nhắm tới.
    Ø Bạn đang viết về vấn đề gì? Và cần giải quyết vấn đề gì?
    Ø Giải pháp cho các vấn đề đó.​

    Thay cho lời kết:
    Thật không may, bạn sẽ còn phải làm nhiều hơn nữa nếu bạn muốn webste của bạn có một sức mạnh vượt trội, có đủ sức hút với người dùng và công cụ tìm kiếm. Hãy tận dụng sức mạnh của nội dung và mạng xã hội để tăng thêm sức mạnh cho website của bạn để có thể vượt qua sóng gió.
     
    Đang tải...
  2. giangle_seo

    giangle_seo Well-Known Member

    Bài viết:
    206
    Đã thích:
    2
    Mình nghĩ là sẽ có thay đổi, tuy nhiên vẫn dựa trên nền tảng của onpage truyền thống thôi. Cạnh tranh sẽ khá lớn
     
Đang tải...
Đang tải...