Những thách thức lớn nhất của marketing online

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi SEOMxh, 9/8/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Chúng ta thường nghe khách hàng nói rằng thế giới tiếp thị trực tuyến- marketing online đầy khó khăn để hướng đến và nắm bắt. Họ dựa vào công ty tiếp thị trực tuyến để cung cấp hướng dẫn rõ ràng để họ có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp của họ. Trong thế giới trực tuyến, tốc độ của công nghệ và sự áp dụng đã đặt ra những thách thức độc đáo cho các doanh nghiệp.Dưới đây là năm thách thức mà khách hàng thường gặp và một số gợi ý hỗ trợ.

    1) Quản lý phương tiện truyền thông mạng xã hội

    Rất có thể là bạn không có chiến lược truyền thông mạng xã hội xác định. Phương tiện truyền thông xã hội vẫn còn rất mới mẻ, mà các doanh nghiệp có nhiều khả năng đã không thành công trên phương tiện truyền thông mạng xã hội. Điều này bao gồm các thương hiệu lớn, nhỏ từ các cửa hàng tới các thương hiệu toàn cầu với hàng tỷ đô la và nhân lực dường như không giới hạn.

    [​IMG]

    Nội dung và chiến lược rất dễ dàng sửa chữa. Kết hợp một qui trình có kỷ luật cho việc thực hiện, đo lường, và tinh thần trách nhiệm là khó khăn hơn nhiều. Để khắc phục những thách thức vốn khi quản lý một chiến dịch truyền thông xã hội thành công, hãy bắt đầu bằng qui trình, sau đó chiến lược đầu vào.

    2) Thu nhận giá trị từ SEO


    Đây là những thách thức phải đối mặt với các công ty SEO ngày nay. Từ các thuật toán thay đổi đến sự thiếu dữ liệu từ khóa, nó trở nên khó khăn hơn để có thu được kết quả và thậm chí khó khăn hơn để nhìn thấy kết quả. Không phải là một sự kết hợp thú vị. Người thua cuộc lớn nhất là các công ty dựa trên các thứ hạng trên công cụ tìm kiếm cho phần lớn doanh thu trực tuyến của họ. Một khi thứ hạng biến mất, doanh thu cũng dừng lại.

    Thậm chí nếu bạn không thấy mình trong chế độ phục hồi, cố gắng để vượt qua đối thủ cạnh tranh mà không có giải pháp chi phí thấp hiệu quả đặt ra về giá trị của SEO. Và đúng là như vậy! Đơn giản, chi phí đầu vào đã tăng lên trong khi kết quả dự kiến giảm. Đó là một xu hướng nguy hiểm.

    Thiết lập lại kỳ vọng: chúng ta muốn biết bao nhiêu doanh thu có thể được quy về khả năng hiển thị trong công cụ tìm kiếm của bạn. Điều đó đã không thay đổi, nhưng làm thế nào bạn tạo kết nối không phải là minh bạch. Bạn phải thông minh hơn và sẵn sàng đào sâu hơn vào dữ liệu của bạn. Điều đó có nghĩa là:

    - KHÔNG được dựa hoàn toàn vào thứ hạng là thước đo của sự tiến bộ. Cá nhân hóa kết quả tìm kiếm dựa trên vị trí cụ thể của bạn và lịch sử tìm kiếm của bạn có thể thay đổi đáng kể những gì một người thấy được so với một người ở cách xa 10 dặm.

    - HÃY sử dụng báo cáo chi tiết để xem có bao nhiêu chuyển đổi được hỗ trợ là kết quả của truy cập trang web từ trang kết quả tìm kiếm tự nhiên.

    - KHÔNG tạo ra các trang và các trang có nội dung yếu kém chỉ đơn giản là để thu hút lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm. Ngay cả khi bạn thành công trong việc tăng lưu lượng truy cập, không ai sẽ muốn ở lại trên trang web của bạn sau khi đã đọc nội dung của bạn. Hãy nhớ rằng: hạng A chất lượng hoặc phá sản. Hãy biết tiếp thị nội dung đúng cách.

    - HÃY tạo ra một văn hóa tiêu dùng làm trung tâm làm cho mọi người muốn trở lại và giới thiệu bạn với bạn bè và đồng nghiệp của họ.

    3) Sử dụng trên nhiều thiết bị

    Một trong những thách thức lớn nhất của chúng ta là làm thế nào để theo dõi các kinh nghiệm người truy cập trên nhiều thiết bị trong quá trình của chu kỳ mua hàng của người tiêu dùng.

    Làm thế nào bạn có thể theo dõi việc kinh doanh từ dữ liệu nguồn gốc (mà phải được phân chia giữa Facebook và Google)? Theo phân tích của bạn, Facebook và Google đều đã gửi cho bạn một khách truy cập mà không chuyển đổi. Nếu điều đó xảy ra hàng chục lần, tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh bắt đầu có một cú hit lớn, và bạn sẽ đặt câu hỏi về giá trị của những kênh này.
    Nhưng hãy nhớ rằng những kênh này đóng vai trò không thể thiếu cho việc khách hàng mua sản phẩm của bạn.

    Không có giải pháp dễ dàng, nhưng nhận thức được hành vi này là bước đầu tiên để đưa ra quyết định thông minh hơn với các dữ liệu có sẵn, ngay cả khi nó không cho biết toàn bộ câu chuyện.

    4) Tối ưu hóa trải nghiệm di động

    Trong nhiều năm bạn đã nghe về cuộc cách mạng điện thoại di động. Như cựu Giám đốc điều hành Google Eric Schmidt nói: "xu hướng điện thoại di động đang chiến thắng. Bây giờ nó đã chiến thắng. "

    Lưu lượng truy cập di động của khách hàng đi từ 5% đến 30% trong vài năm qua. Với sự thay đổi trong lưu lượng truy cập làm giảm tỷ lệ chuyển đổi, ít thời gian trên trang web, và tỷ lệ thoát cao hơn.

    [​IMG]

    Một trang web đáp ứng, trong đó định dạng lại nội dung trang web của bạn dựa trên kích thước màn hình của người sử dụng, là một bước hướng tới trải nghiệm di động được cải thiện. Nhưng nếu đó là tất cả những gì bạn làm để phục vụ cho khách truy cập trên điện thoại di động, bạn đang thiếu thuyền. Người dùng di động có ít kiên nhẫn, tìm kiếm những kết quả khác nhau, và có thể ở một giai đoạn khác nhau trong chu kỳ mua hàng. Người sử dụng điện thoại di động là khác nhau và nó tùy vào bạn để tìm hiểu làm thế nào và tại sao. Chỉ lúc đó bạn mới có thể điều chỉnh thông điệp và trình bày của bạn cho phù hợp với người sử dụng điện thoại di động.

    5) Cạnh tranh với người khác

    Khi doanh nghiệp tiếp tục xây dựng sự hiện diện trực tuyến của họ, người tiêu dùng được cung cấp nhiều hơn và nhiều lựa chọn hơn. Các đường phố đã trở nên đông đúc và mọi người đều muốn một phần của hành động. Ở trên mặt trước của đường cong và vượt lên trên người khác là khó hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang bán điều tương tự ở cùng một mức giá để cho cùng khách hàng thì làm thế nào bạn có thể mong đợi để giành thị phần và phát triển doanh nghiệp của bạn?

    Cách tiếp cận người tiêu dùng làm trung tâm
    : Từ Zappos đến Amazon hay Apple, thương hiệu ảnh hưởng đến những trải nghiệm của khách hàng đã chiến thắng. Từ lựa chọn sản phẩm đến dịch vụ khách hàng, từ chất lượng sản phẩm xuống đóng gói, mỗi khoảnh khắc của cảm hứng được nghĩ ra và thực hiện xuất sắc. Những chi tiết nhỏ thêm vào tạo một kinh nghiệm rất tích cực, giữ khách hàng quay trở lại.

    Một chiến lược người tiêu dùng làm trung tâm mới nổi được gọi là Tiếp thị tiện ích - Utility Marketing, nhờ đó mà bạn gặp gỡ người tiêu dùng tại các điểm nhu cầu phi thương mại, trở thành một phần của cuộc sống của họ, và ở lại với họ khi họ sẵn sàng để mua.

    Nếu bạn thấy mình còn thắc một số vấn đề, bạn không đơn độc. Các công ty sẽ tiếp tục đổi mới, thay đổi dựa trên kinh nghiệm khách hàng của họ, và sẵn sàng đầu tư và phát triển qui trình sẽ có lợi thế trong những năm tới.

    Bài viết tham khảo bit.vndiễn đàn seo mxh

    Chi tiết : Những thách thức lớn nhất của marketing online

    Sao chép vui lòng ghi nguồn​
     
    Đang tải...
  2. hauhlh

    hauhlh New Member

    Bài viết:
    0
    Đã thích:
    0
    Ngày nay mảketing online là một thế mạnh, hầu hết các từ ty đều sử dụng để tăng lượng khách hàng biết đến, nào là email mảketing, viết bài pr, đăng quảng cáo ,,,,
     
  3. h04nmyrv

    h04nmyrv Member

    Bài viết:
    15
    Đã thích:
    1
    Làm maketting chưa bao giờ là dễ, nhất là ngày càng có nhiều trẻ trâu như bây giờ, đụng cái là phá, chả cần biết nguyên nhân
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...