Những hình ảnh giúp tăng doanh thu tăng doanh thu

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi tuanduy, 11/12/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuanduy

    tuanduy Member

    Bài viết:
    24
    Đã thích:
    10
    Hình ảnh là nguyên nhân chính dẫn đến những thay đổi lớn lao trong thế giới quảng bá sản phẩm trên website trong thời gian vừa qua.
    Hình ảnh mang đến thuận lợi so với phần lời trong mẩu quảng cáo: ý nghĩa của hình ảnh di chuyện bằng vận tốc của ánh sáng trong khi phần lời chỉ có thể được hiểu bằng vận tốc của âm thanh. 

    [​IMG]

    Dưới đây là những hình ảnh có khả năng gúp bạn tăng doanh thu:
    Hình ảnh một phần nào đó của sản phẩm.

    Điều này giúp người xem chú ý vào một khía cạnh hay một diện mạo nào đó của sản phẩm. Sử dụng hình ảnh theo phương pháp này mang đến nhiều hiệu quả nếu sản phẩm của bạn nổi bật so với các đối thủ khác.

    Hình ảnh công dụng của sản phẩm.

    Điều này sẽ giúp tạo ra sự quan tâm của người xem vào sản phẩm của bạn. Những hình ảnh như vậy còn có thể tăng khả năng nhận dạng sản phẩm. Tuy nhiên, chắc chắn bạn phải thiết kế một hình ảnh thật dễ hiểu để đề sản phẩm.
    Hình ảnh sản phẩm của bạn đang được sử dụng.
    Nên sử dụng kiểu hình ảnh này khi sản phẩm của bạn là sản phẩm mới trên thị trường và nếu người tiêu dùng đang có ấn tượng sai lầm là sản phẩm này khó sử dụng.

    Hình ảnh thể hiện cảm giác thỏa mãn hay hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

    Nói một cách lý tưởng thì tất cả các mẩu quảng cáo đều nên cho người xem thấy cảm giác hài lòng từ việc sử dụng sản phẩm mà bạn đang đề cập tới. Những hình ảnh kiểu này giúp bạn chứng tỏ cho khách hàng biết snar phẩm của bạn có thể làm được gì cho họ.

    Hình ảnh sản phẩm.

    Đây là kiểu hình ảnh đơn giản nhất. Nó sẽ mang lại hiệu quả nếu sản phẩm của bạn có phong cách và dễ thu hút. Lý tưởng nhất là khi sản phẩm của bạn là sản phẩm hàng đầu trong các sản phẩm cùng loại, vĩ dụ như một chương trình biểu diễn hay một chiếc xe hơi sang trọng.

    Hình ảnh bao bì sản phẩm.

    Điều này có ý nghĩa quan trọng nếu bạn có bao bì sản phẩm hay ý tưởng bao bì sản phẩm mới lạ và ít người biết đến.
     
    Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...