Những hạn chế của Google Keyword Tool trong Seo

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Công Danh 1, 16/9/16.

  1. Công Danh 1

    Công Danh 1 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    0
    Nhiều người làm SEO đang cố gắng và thử nghiệm để kiểm tra xem các công cụ có thực sự làm việc hay không, do đó, nếu có nhiều tiện ích và công cụ SEO hiệu quả nhất, có thể bạn sẽ không nhìn thấy nó ở đây. Hôm nay công ty seo online chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách hạn chế và sử dụng Google Keyword Tool . Các bạn hãy đến với diễn đàn SEO để kham khảo thêm nhé.


    Trong bài này, bạn sẽ được học về:

    • Những hạn chế của Google Keyword Tool
    • Cách sử dụng Google Keyword Tool
    • Thiết lập các thuộc tính khu vực, ngôn ngữ và thiết bị
    • Tạo ý tưởng từ khóa
    • Các loại match
    • Thống kê số lượng tìm kiếm
    Để tìm hiểu về công cụ này, trước tiên bạn cần tìm hiểu những chức năng của nó.

    Điều đầu tiên bạn cần biết là những dữ liệu mà công cụ này cung cấp không đảm bảo đúng 100%, nhưng nó là nguồn thông tin chính xác nhất mà chúng ta có.

    Có một vấn đề khác với công cụ này. Khi bạn sử dụng Google Keyword Tool để nghiên cứu từ khóa, công cụ sẽ cung cấp một list những từ khóa liên quan nhưng thực tế list này không đầy đủ. Đôi khi chúng bỏ qua những từ khóa chất lượng, thứ sẽ làm bạn mất đi một lượng không nhỏ khách hàng tiềm năng

    Trong bài này, chúng ta sẽ học về 4 chức năng chính trong công cụ:

    1. Cài đặt ngôn ngữ, khu vực và loại thiết bị

    2. Tạo ý tưởng từ khóa

    3. Các loại match

    4. Số lượng tìm kiếm

    5. Cài đặt ngôn ngữ, khu vực và loại thiết bị

    Google thu thập dữ liệu từ khắp nơi trên thế giới. Google cũng có thể biết người dùng đang sử dụng máy để bàn, laptop hay thiết bị di động để tìm kiếm thiết bị.

    Công cụ này sẽ để mặc định ngôn ngữ, quốc gia của bạn và đặt mặc định loại thiết bị là máy để bàn.

    Tuy vậy, để đảm bảo dữ liệu bạn thu được là chính xác, bạn cần quay lại kiểm tra những cài đặt này.

    1. Viết ý tưởng từ khóa

    Công cụ nghiên cứu từ khóa này có khả năng đề xuất những từ khóa liên quan dựa trên từ khóa bạn nhập vào. Tính năng này cho phép bạn thu thập một lượng lớn dữ liệu, là những từ khóa mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ tới.

    1. Loại so sánh

    Với mỗi từ khóa, bạn sẽ đồng thời biết luôn số lượt tìm kiếm trung bình của từ đó trong một tháng. Mặc định của loại so sánh (hay đối sánh) là so sánh rộng, và nói chung kết quả trả về sẽ lớn hơn nhiều kết quả thực tế. Để có được số liệu chính xác, hãy di chuột đến góc trên bên phải và đổi kiểu so sánh thành

    so sánh chính xác.

    Có 3 loại so sánh và mỗi cái dùng cho một việc nhất định. Nói chung, chúng ta muốn chính xác số lượng tìm kiểm của một từ khóa, và phần lớn SEOs sẽ chọn so sánh chính xác.

    Chúng ta sẽ xem qua định nghĩa của Google về 3 kiểu so sánh và ví dụ thực tế minh họa sự khác biệt của 3 kiểu so sánh này.

    So sánh rộng: Cho bạn biết tổng số lượng tìm kiếm của một từ khóa và các từ khác có liên quan đến nó. Đây là số lượng tìm kiếm của từ khóa đó cùng với từ đồng nghĩa, từ liên quan và các biến thể khác của từ bao gồm cả dạng viết sai chính tả của từ đó.

    So sánh chính xác: số lượng tìm kiếm của chính xác từ khóa đó

    Nếu bạn lựa chọn so sánh chính xác, số liệu trả về là số lượng tìm kiếm của chính xác từ khóa đó. Bạn sẽ thấy so với so sánh rộng, số liệu này thấp hơn rất nhiều vì so sánh chính xác không bao gồm kỳ dữ liệu nào khác ngoài số lượng tìm kiếm cho duy nhất từ khóa bạn đang tìm.

    1. Số lượng tìm kiếm

    Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những thông số quan trọng nhất bạn cần thống kê và đưa vào trong báo cáo từ khóa.

    Chúng ta sẽ sử dụng định nghĩa chính thức của Google và bổ sung thêm những ví dụ thực tế để giải thích thêm về những khái niệm này:

    Số lượng tìm kiếm trung bình mỗi tháng của cả thế giới:

    Riêng tên gọi đã nói lên đầy đủ ý nghĩa của nó. Đây là số liệu trung bình của 12 tháng gần nhất. Số liệu này cũng thay đổi tùy theo loại so sánh mà bạn lựa chọn.

    Số lượng tìm kiếm trung bình một tháng của một khu vực:

    Khi bạn chỉ đích danh một ngôn ngữ hoặc một khu vực cụ thể, số liệu trả về là số liệu dành riêng cho khu vực đó. Cũng giống như ở trên, đây là số liệu trung bình của 12 tháng gần nhất và sẽ thay đổi tùy vào loại so sánh mà bạn lựa chọn.
     
    Đang tải...
  2. seoquangngai

    seoquangngai Well-Known Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    5
    Khi nghiên cứu từ khóa mình thường sử dụng công cụ này nhưng không biết như thế có chính xác không nữa, vì những từ khóa rất ngắn tưởng chừng như không ai gõ thì nó lại xuất hiện rất nhiều, nhiều khi seo những từ đó thì chẳng có khách....
     
    Công Danh 1 thích bài này.
  3. vancao

    vancao Well-Known Member

    Bài viết:
    263
    Đã thích:
    48
    chuẩn rồi bác, hiện lên rất nhiều lượt tìm kiếm mà chả có ma nào
     
    Công Danh 1 thích bài này.
Đang tải...
Đang tải...