Nguyên tắc chất lượng tìm kiếm của Google giờ là Expertise, Authority, Trust

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Bluesky, 15/7/14.

  1. Bluesky

    Bluesky Hoa dại!

    Bài viết:
    568
    Đã thích:
    235
    Phiên bản mới nhất của Google hay còn gọi là “cuốn sổ tay của con người”, đã bị rò rỉ một lần nữa về hướng dẫn đánh giá chất lượng tìm kiếm và cho chúng ta thêm thông tin về cách Google xác định chất lượng trang web.

    Phiên bản 5.0 của cuốn sổ tay này vào tháng 3 năm 2014 và có thông tin cập nhật về Expertise, Authority, Trust và uy tín khi đánh giá các trang web của họ.

    [​IMG]
    Đánh giá chất lượng tìm kiếm:
    Đội ngũ chất lượng tìm kiếm của Google đã thuê người đánh giá con người (gọi là “Chuyên viên đánh giá chất lượng tìm kiếm”), người giúp đánh giá chất lượng về tốc độ trang web của Google. Họ làm như vậy như một phần của vòng phản hồi, đôi khi các đánh giá đề xuất chỉnh các thuật toán trước khi chúng được tung ra.

    Nếu bạn không quen với cách làm việc của các Chuyên viên đánh giá chất lượng tìm kiếm, bạn có thể xem ở đây:

    Nhóm đánh giá này đi theo một hướng được tạo ra bởi Google mà hướng dẫn họ thông qua những trang web chất lượng, và làm thế nào để đánh giá nó. Theo thời gian, Google cập nhật hướng dẫn này. Cũng theo thời gian, hướng dẫn này đang bị rò rỉ.

    Nội dung của các cuốn sách hướng dẫn không phải bất cứ điều gì hoàn toàn khác so với những gì Google và chất lượng tiếp thị dạy hàng ngày về các trang web chất lượng. Tuy nhiên, nó chi tiết hơn về cách Google đánh giá chất lượng từ thấp đến cao.

    Khoảng thời gian này, chúng tôi đặc biệc chú ý bổ sung trong phiên bản 5.0 xung quanh Expertise, Authority và Trust, và làm thế nào để xếp hạng trang web dựa vào các yếu tố này.

    Expertise, Authority, Trust: Làm sao để xác định giá trị trang web dựa vào những tiêu chuẩn này?
    Trong phiên bản mới nhất của cuốn sách hướng dẫn đánh giá chất lượng tìm kiếm, chúng tôi thấy việc bổ sung Expertise, Authority và Trust là là yếu tốt quyết định.

    “E-A-T” như từ viết tắt của nó, là một tiểu mục trong phiên bản 5.0 của cuốn sách hướng dẫn và thảo luận về tầm quan trọng về kiến thức chuyên môn để đánh giá Expertise, Authority và Trust của trang web.

    Như các nhà tiếp thị, người mà làm theo lời khuyên của Google, khái niệm này không có gì mới, mục đích cập nhật phiên bản của cuốn sách hướng dẫn này cung cấp một số ví dụ về nghĩa E-A-T

    - Hãy nhớ rằng có những “chuyên gia” của tất cả các loại trang web, các trang web về tin đồn, các trang web thời trang, các trang hài hước, diễn đàn và các trang về Q&A (hỏi đáp) vv… Trong thực tế, một số loại thông tin được thu thập là độc quyền trên các diễn đàn và các cuộc thảo luận, trong đó cộng đồng các chuyên gia có thể cung cấp các quan điểm có giá trị về các chủ đề cụ thể.

    + Những tư vấn y tế chất lượng cao đến từ những người
    hoặc tổ chức có chuyên môn về y tế phù hợp hoặc kiểm định.

    + Tư vấn y tế chất lượng hoặc các thông tin cần phải được viết hoặc sản xuất
    theo phong cách chuyên nghiệp và cần được chỉnh sửa, xem xét lại
    và cập nhật một cách thường xuyên.

    + Tư vấn chất lượng về tài chính, tư vấn pháp lý, tư vấn thuế vv…
    nguồn nên đến từ các chuyên gia và được duy trì cập nhật thường xuyên.

    + Trang tư vấn chất lượng cao về các chủ đề như sửa nhà (có thể có giá hàng ngàn đô)
    hoặc tư vấn về các vấn đề nuôi dạy con cái (mà có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc
    tương lai của một gia đình) cũng phải đến từ “chuyên gia” mà người dùng có thể tin tưởng.

    + Trang web chất lượng cao dựa trên sở thích, chẳng hạn như chụp ảnh
    hoặc chơi một cây đàn guitar, cũng cần có chuyên môn.

    Chi tiết tại tapchiseo.info
     
    Đang tải...
    SEOMxh thích bài này.
  2. tridungvcu194

    tridungvcu194 Member

    Bài viết:
    23
    Đã thích:
    0
    lượng trang web trên kho tìm kiếm của google là rất lớn vậy google có bao nhiêu nhân lực để quản lí, đánh giá đến từng site
     
  3. huy89_fpt

    huy89_fpt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã thích:
    0
    Trang web của mình chủ yếu liên quan tới lĩnh vực internet và viễn thông liệu có được đánh giá tốt như mấy trang y tế và giáo dục không nhỉ
     
  4. ainhi255

    ainhi255 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã thích:
    0
    sao lại đánh giá giống đc thế Bác Huy, bên mình viễn thông internet mà :yy116:
     
Đang tải...
Đang tải...