Nghiên cứu thử nghiệm tăng hiệu quả bán hàng qua mạng

Thảo luận trong 'Công Cụ SEO - SEO Tools' bắt đầu bởi quangramos, 23/4/15.

  1. quangramos

    quangramos Well-Known Member

    Bài viết:
    60
    Đã thích:
    6
    Có một phương pháp để bạn có thể tăng hiệu quả bán hàng trực tuyến.
    Nó thực sự rất đơn giản tưởng chừng như là một chi tiết rất nhỏ nhưng hiệu quả mà nó mang lại đã được thử nghiệm ở rất nhiều các lĩnh vực. Khi bắt đầu kinh doanh thông qua các công cụ trực tuyến hầu hết mọi người thường tạo ra một danh sách sản phẩm và dịch vụ phong phú. Và nghĩ như vậy sẽ giúp đến gần hơn với được với nhiều khách hàng hơn. Và nếu bạn muốn tăng doanh số kinh doanh của bạn, bạn nên nghĩ lại và nên sắp xếp các dịch vụ của bạn một cách hợp lý để có thể chăm sóc tốt nhất những khách hàng của bạn. Để minh họa, hãy để tôi chia sẻ câu chuyện thử nghiệm nổi tiếng của Sheena Iyengar-một giáo sư tại Đại học Columbia, đã mở hai gian hàng nếm mứt miễn phí để bán các loại mứt.

    Vào một ngày thứ bảy, 24 hương vị mứt đã có sẵn ở gian hàng 1, và gian hàng 2 có 6 hương vị. Dự đoán gian nào sẽ có hiệu quả. Rất nhiều người đã nghĩ tại gian hàng 1 sẽ đem lại nhiều hiệu quả hơn do suy nghĩ "nhiều hơn là tốt hơn". Nhưng đó không phải là những gì đã xảy ra. Khi ở gian hàng 1, 60% khách hàng dừng cho một thử nghiệm và nếm các hương vị mứt và 3% của những người đã mua hàng. Và gian hàng 2 đáng ngac nhiên, 40% khách hàng dừng cho một thử nghiệm hương vị, nhưng 30% đã mua. Kết quả rất đáng ngạc nhiên. Trong khi gian hàng 1 hút được nhiều khách hơn, thì gian hàng 2 lại bán được nhiều mứt hơn khoảng 6 lần. Một sự gia tăng 600% doanh số bán hàng.

    Tại sao ít lựa chọn lại dẫn đến sự gia tăng hiệu quả bán hàng. Trong hầu hết các trường hợp, khi quyết định mua một sản phẩm gì đó. Bạn cũng muốn hiểu những thông tin có sẵn, đánh giá, và quan trọng là so sánh nó với các loại khác tìm ra sản phẩm rẻ nhất và chất lượng nhất, và sau đó quyết định xem có nên mua hay không mua. Khi bạn có một danh sách đầy đủ sản phẩm, khách của bạn sẽ phải trải qua các quá trình ra quyết định ở trên cho mỗi mục trong danh sách. Đó thực sự là thử thách, họ sẽ nản lòng và không mua hàng nữa Điều này là hiển nhiên trong thí nghiệm của Sheena. Khi có 24 hương vị mứt, 97% số người đã không chọn mua, trong khi đó chỉ có 6, đã có tới 30% đã mua sản phẩm.
    Nhưng đó là bán hàng trực tiếp ở siêu thị, còn bán trực tuyến thì sao? Số lượng các danh mục sản phẩm cũng như số lượng sản phẩm tương đương trong từng danh mục là bao nhiêu. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia cũng như thử nghiệm con số kỳ diệu nằm giữa 1 và 6. Hãy để tôi giải thích. Các nhà bán lẻ trực tuyến. Nếu bạn là một nhà bán lẻ trực tuyến, bạn nên nhắm giữa 4 và 6 lựa chọn. Người bán hàng bán lẻ có xu hướng hàng hóa, do đó cho thêm ra thêm nhiều lựa chọn cho phép bạn nắm bắt sự chú ý của họ mà không làm suy nghĩ họ quá tải.

    Ví dụ, Amazon - được biết đến với thử nghiệm trên website của họ, cho thấy lên đến tối đa là 6 cuốn sách trong một hàng. Lưu ý, số lượng thực tế phụ thuộc vào độ rộng trình duyệt của bạn. Họ duyệt trước khi họ mua hàng. Và tôi chắc chắn rằng họ đã thử nghiệm nó. Lĩnh vực phần mềm như một nhà cung cấp dịch vụ (Khách hàng cần dịch vụ) Nếu bạn đang cung cấp phần mềm như một dịch vụ, bạn yêu cầu một khoản phí hàng tháng để trao đổi cho việc sử dụng phần mềm của bạn, những con số kỳ diệu dường như rơi giữa 4 và 5.
    Nói chung, khi mọi người cần dịch vụ, họ không muốn nhiều hơn hoặc ít hơn thì họ cần. Ví dụ, cmsideas.net là một công ty phần mềm được biết đến với dịch vụ web thử nghiệm nó. Họ cung cấp giữa 4 và 5 kế hoạch cho từng dịch vụ phần mềm. Các wordpress theme và các magento theme để tạo các website tin tức, thương mại điện tử. Có phải là một trùng hợp ngẫu nhiên? Có lẽ là không. Ngay cả Netflix cung cấp giữa 4 và 5 cấp độ của dịch vụ.
     
    Đang tải...
    taizalovn thích bài này.
  2. hoctinhocatp

    hoctinhocatp Member

    Bài viết:
    13
    Đã thích:
    0
    mình vẫn chưa hiểu rõ lắm bạn có thể giải thích thêm không, có thể chi tiết hơn ý.
     
  3. hai86

    hai86 Member

    Bài viết:
    21
    Đã thích:
    0
    Bài viết chung chung quá. có thể chi tết hơn ko bạn?
     
  4. dieuhoa

    dieuhoa Well-Known Member

    Bài viết:
    168
    Đã thích:
    12
    em đọc mà chẳng hiểu gì cả
     
  5. xthanh9x

    xthanh9x Well-Known Member

    Bài viết:
    170
    Đã thích:
    22
    Bài viết khá là khái quát rất khó đối với những người mới như mình. Mong tác giả trình bày chi tiết thành nhiều bài. Mỗi bài trình bày chi tiểt từng ý nhỏ
     
  6. thaolaptl

    thaolaptl Well-Known Member

    Bài viết:
    116
    Đã thích:
    2
    bài viết của bạn chẳng có thứ tự gì cả bạn nen có từng hạng mục nhìn sẽ rõ hơn
     
Đang tải...
Đang tải...