Nên chọn google adwords hay seo ?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi vumanhcuongkte, 28/1/15.

  1. vumanhcuongkte

    vumanhcuongkte Well-Known Member

    Bài viết:
    48
    Đã thích:
    5
    Hiện nay, các doanh nghiệp thường lựa chọn SEO cho truyền thông, tiếp thị, bán hàng với một mục đích đó là bán được thật nhiều sản phẩm, tăng doanh thu. Thêm nữa, đa số người dùng có xu hướng thích click vào những gì hiển thị ban đầu nhiều hơn

    Top 1-3 quảng cáo adword thì theo một số doanh nghiệp nhận xét thì sử dụng adword tỉ lệ mua hàng cao còn đối với vị trí sử dụng top 1 của SEO thì lượng khách hàng khá thấp. Thật ra cái đó cũng là chưa chắc do khảo sát khá ít doanh nghiệp.

    Hạn chế của vấn đề SEO bền vững là: đa số trong quá trình SEO sẽ bị đối thủ cạnh tranh cao và thay đổi theo thị hiếu người dùng nên xảy ra hiện tượng đôi lúc từ khóa SEO lại không có nguồn khách hàng vào xem nhiều hoặc mua ít hàng.

    Bất lợi quan trọng nhất của adword: lại sợ click tặc nhưng cái này tùy trường hợp và không phải click tặc đủ thời gian để ngồi click hết ngân sách của bạn

    Như vậy, vấn đề quan trọng nhất là bạn chọn SEO hay chọn adword để tăng doanh thu cho doanh nghiệp và doanh nghiệp nào sẽ dám sử dụng thêm các phương pháp khác nữa để tăng doanh thu.
     
    Đang tải...
    giangle_seo thích bài này.
  2. vuongseo

    vuongseo Well-Known Member

    Bài viết:
    153
    Đã thích:
    14
    SEO là chiến lược lâu dài, ngoài để bán hàng thì còn có thể làm thương hiệu, với adword thì chỉ chạy chiến dịch được thôi
     
    giangle_seo thích bài này.
  3. taigame365.mobi

    taigame365.mobi Well-Known Member

    Bài viết:
    249
    Đã thích:
    32
    Tùy vào từng lĩnh vực và từng thời điểm thì bạn nên đưa ra những chiến lược cụ thể cho việc maketting của công ty thôi.
    SEO thì lâu dài, còn adwords thì thời vụ những lại có hiệu quả ngay
     
  4. alone9x

    alone9x Well-Known Member

    Bài viết:
    111
    Đã thích:
    6
    Vẫn là cuộc chiến của những người làm marketting online. Nếu biết cách thì tùy từng trường hợp nên seo hay nên chạy quảng cáo. Theo mình nên chạy cái gì bán được hàng là nên đầu tư mạnh thôi.
     
  5. sanakydung

    sanakydung Well-Known Member

    Bài viết:
    502
    Đã thích:
    14
    mỗi hình thức đều có ưu và nhược điểm riêng của nó
    ad: người dùng sẻ nhìn thấy được ngay họ sẻ nhận được ngay thông tin chương trình mà bạn muốn quảng cáo nhưng bạn sẻ mất một khoản tiền khá lớn vì rất nhiều người tò mò clik vào
    seo:bạn phải đầu tư rất nhiều tiền và công sức kết quả sẻ chậm hơn nhưng lại rất chất lương vì từ khóa của bạn sẻ ổn định hơn khi đã có thứ hạng
     
  6. lovestar716

    lovestar716 Well-Known Member

    Bài viết:
    162
    Đã thích:
    14
    cho mình chọn mình sẽ chọn adword, nhưng nếu thông minh hơn sẽ kết hợp cả 2
     
  7. xuanhanbds

    xuanhanbds Well-Known Member

    Bài viết:
    77
    Đã thích:
    2
    Theo mình thì thấy thế này, như bạn nói là vị trí từ một tới ba trong adword thì có lượng click cao hơn, còn vị trí thứ tư tức là top 1 trong seo thì có lượng click ít hơn. Mình thấy thế này giữa 4 vị trí đó cũng la lá giống nhau, mình nghĩ vị trí không quan trọng, cái then chốt để khách hàng click vào quảng cáo của bạn là cái tiêu đề nó chiếm tới 70%.
     
  8. datbinhduong2000

    datbinhduong2000 Well-Known Member

    Bài viết:
    262
    Đã thích:
    26
    Mình đang làm song song 2 hình thức này. Chạy mỗi ngày 50k thôi, lượng khách hàng vẫn tốt.
     
  9. invokerr

    invokerr Well-Known Member

    Bài viết:
    91
    Đã thích:
    23
    chuẩn luôn đấy bác nếu làm tốt cả adwword và SEO thì sản phẩm sẽ dễ dàng được khách hàng biết đến hơn
     
  10. phongaka

    phongaka Well-Known Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    4
    vẫn đề này làm mình tranh cãi nhiều lần lắm, giờ nghỉ lại mình thấy seo hay adword đều quan trong cả, để lựa chọn thì dựa vào ngân sách, lĩnh vực và nhu cầu doanh nghiệp thế nào thôi.
     
Đang tải...
Đang tải...