Nâng cao chất lượng hiệu quả Copywriting cho dịch vụ SEO Web

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO - SEO Tip' bắt đầu bởi taplamseokg, 11/8/16.

  1. taplamseokg

    taplamseokg New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    1
    Các dịch vụ làm SEO Website luôn có những giải pháp để “Nội dung luôn là vua”.
    Dưới đây là những quan điểm trong việc nâng cao chất lượng việc Copywriting - nội dung khi SEO một trang Web.

    Khi SEO Web, việc xây dựng những nội dung tốt cho Website cần SEO là chìa khóa để tăng traffic và “giữ chân” độc giả đến với trang Web của bạn. Bên cạnh đó, việc tối ưu tốt cho bài viết cũng là cách “ghi điểm” với các bộ máy tìm kiếm – ở đây tôi chỉ nói về Google. Kết quả là bạn vừa có được độc giả, lại khiến Website tăng được thứ hạng. Nội dung cần phải đảm bảo được sự độc nhất (bạn không được sao chép hay biên tập lại từ một nguồn nào đó) và phải có liên quan đến Website đang làm SEO. Một điều lưu ý nữa là: Chúng ta đang SEO cho Robot, nhưng lại phải VIẾT cho Người đọc.

    Theo quan điểm cá nhân của tôi, dich vu seo chúng tôi xin đưa ra vài ý tưởng cho việc tối ưu bài viết. Chúng không mới nhưng đây là cách mà tôi đang áp dụng cho dịch vụ SEO Website của mình.

    Bạn viết cho ai? Viết cái gì?

    SEO Copywriting cần những người có khả năng hành văn tốt, nhưng không phải là tuyệt đối. Google luôn thích những bài viết tốt. Nếu độc giả đến với Website của bạn và thấy nội dung đó hay, họ sẽ lan truyền cho nhiều người khác nữa. Các dịch vụ SEO nên tập trung viết về những gì người đọc sẽ quan tâm trong phạm vi lĩnh vực sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng của bạn đang cung cấp để tạo hiệu ứng và khẳng định sự tin tưởng cho trang Web cần SEO.

    Khả năng giật tíêu đề (Title)

    Tiêu đề – Title là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người dùng khi đến với Website của bạn. Nhiều người có thói quen chỉ đọc những bài báo nếu có title theo họ là hay và kích thích sự tò mò. Tuy nhiên, nội dung bên trong vẫn là quan trọng nhất. Bạn phải nói được cho người đọc giá trị mà bài viết bạn mang lại, thay vì một title gây shock nhưng nội dung “nhạt như nước ốc”.

    Tối ưu đúng từ khóa cần SEO

    Mỗi một bài viết bạn nên chỉ tập trung SEO cho 1 cụm từ khóa duy nhất. Nhiều cá nhân hay thậm chí là các dịch vụ SEO Web đang cố lạm dụng bài viết để “nhồi” quá nhiều keyword. Điều này không chỉ gây sự phảm cảm cho người dùng mà qua đó cho thấy dịch vụ SEO của bạn thực sự thiếu chuyên nghiệp khi phải chắp vá nội dung đến mức độ phải làm như vậy. Đừng làm nội dung xấu đi chỉ vì sự “cưỡng bức” từ khóa.

    Dịch vụ làm SEO cần chú ý làm “tươi mới” nội dung cho Website của khách
    Những đoạn văn ngắn và được trình bày cẩn thận sẽ gây thiện cảm hơn là những câu văn dài lê thê mà không biết bao giờ mới hết. Mỗi đoạn như vậy, bạn chỉ nên bắt đầu và kết thúc trong khoảng 3 – 5 câu văn. Nói dài – nói dai sẽ thành nói dại.

    Để bài viết hấp dẫn hơn, bạn đừng quên chèn thêm ảnh hay Video nếu có thể. Đừng quên có thêm những mô tả (Caption) cho những nội dung bổ trợ này để người dùng có sự hình dung tương quan ý bạn muốn truyền tải là gi.

    Khi đã có được nội dung nền tảng, bạn đừng quên cập nhật thêm các nội dung mới cho Website khách hàng để Google cảm thấy “thích thú”. Tần xuất có thể là 2 bài / tuần.

    Kết

    Trên đây có thể chỉ là ý kiến chủ quan của mình. Còn bạn thì nghĩ sao? Hãy đừng ngần ngại mà để lại comment cùng thảo luận nhé. Chúc bạn và dich vu seo tai tphcm Web của mình ngày càng tốt hơn nữa !
     
    Đang tải...
    thuyln2 thích bài này.
  2. phieubat001

    phieubat001 Well-Known Member

    Bài viết:
    507
    Đã thích:
    75
    Copywriting hiện nay cũng là mảng kiếm khá nhiều việc, thị trường online phát triển google ưu tiên nội dung nhưng viết cái gì mới gọi là quan trọng, viết nội dung nhưng phải cần giữ chân được khách hàng, chuyển đổi thành đơn hàng mới quan trọng.
     
  3. tainguyen

    tainguyen Hãy cố gắng hơn ngày hôm qua!

    Bài viết:
    1,312
    Đã thích:
    194
    Giờ mình đánh giá cao về nội dung hơn là những mẹo thu hút, kéo khách. Nó sẽ không bền do mình xác định làm lâu dài!
     
  4. vnphadao

    vnphadao Active Member

    Bài viết:
    41
    Đã thích:
    2
    Tần suất tốt nhất là 1 bài 1 ngày, nếu không có thời gian thì 2 bài một tuần như bạn cũng được vậy.
     
  5. gamehayst

    gamehayst Well-Known Member

    Bài viết:
    812
    Đã thích:
    62
    Nói chung fải hướng tói lâu dài thôi chứ không thể kiểu giật title xong tỉ lệ thoát cao được. Cũng cần phải chọn lọc khá nhiều nữa
     
  6. khanhdang

    khanhdang Well-Known Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    2
    Copywriting hiện nay cũng là mảng kiếm khá nhiều việc, thị trường online phát triển google ưu tiên nội dung nhưng viết cái gì mới gọi là quan trọng, viết nội dung nhưng phải cần giữ chân được khách hàng, chuyển đổi thành đơn hàng mới quan trọng.
    cái này thì khó nói dc lắm bạn à.
     
  7. damtoan123

    damtoan123 Member

    Bài viết:
    15
    Đã thích:
    1
    tốt nhất làm sao bài viết có nội dung tốt thu hút được người đọc thì mới bền vững được.
     
  8. chaolem17

    chaolem17 Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã thích:
    5
    Hầu hết là sao chép lại các bài trên mạng nên trước khi xuất bản một nội dung lên dùng qua công cụ kiểm tra đạo văn trước. Như thế nội dung mới đảm bảo tính độc đáo và có giá mình biết một site ở việt nam có công cụ này kiemtradaovan. com các bác dùng thử mà xem
     
  9. tramy_94

    tramy_94 Well-Known Member

    Bài viết:
    568
    Đã thích:
    107
    chính xác đấy, nếu làm mẹo để thu hút khách hàng vào, nhưng nội dung nó không hay thì người dùng thoát ra nhanh chỉ làm tăng tỷ lệ thoát trang thôi.
     
  10. Elinervn123

    Elinervn123 Well-Known Member

    Bài viết:
    142
    Đã thích:
    14
    nếu như bài viết của bác tốt thì việc seo cũng rất dễ daàng, vì nội dung cũng chiính là thứ thu hút được độc giả rồi chứ không phải là phải có top trên google
     
Đang tải...
Đang tải...