Năm câu hỏi thông dụng nhất về Facebook Ad

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi MozSeo, 24/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MozSeo

    MozSeo Administrator

    Bài viết:
    1,255
    Đã thích:
    1,433
    1. Tại sao quảng cáo của tôi không hoạt động tốt như tôi nghĩ?

    • Hãy chắc chắn rằng tất cả các bộ phận kĩ thuật của quảng cáo và trang đích hoạt động chính xác
    • Hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn bắt mắt và đơn giản. Tránh những kí tự nhỏ và có màu
    • Đảm bảo quảng cáo của bạn được đúng đối tượng nhìn thấy, hoặc nhờ Wishpond nhắm mục tiêu nó, hoặc nhắm mục tiêu cho chính bản thân
    • Hãy chắc chắn rằng sản phẩm hoặc giải thưởng cuộc thi của bạn đáng mong muốn

    2. Những thực hành tốt nhất cho việc copy writing là gì?

    • Bao gồm tên doanh nghiệp của bạn ở một nơi nào đó trong văn bản hoặc tiêu đề
    • Sử dụng lời kêu gọi hành động tuyệt vời chẳng hạn như “Enter để giành chiến thắng” hoặc “Click vào đây để tìm hiểu thông tin chi tiết”
    • Sử dụng đề xuất giá trị vững chắc để khuyến khích mọi người tham gia

    3. Những thực hành tốt nhất cho hình ảnh quảng cáo là gì?


    • Tránh xa 2 màu trắng và xanh dương, để khỏi lẫn với News Feed của Facebook
    • Sử dụng màu sắc tươi sáng (chẳng hạn như màu đỏ, cam) cho hình ảnh của bạn
    • Sử dụng logo của bạn nếu fan Facebook của bạn có thể nhận biết nó dễ dàng khi nhìn thấy
    • Các chi tiết nhỏ nhặt nhất có thể đem đến tác động lớn. Suy nghĩ về đường viền đỏ, background sặc sỡ hoặc bóng.

    4. Tôi có nên tạo nhiều hơn một Facebook Ad cho cuộc thi hoặc sản phẩm của mình không?


    Vâng. Bạn không bao giờ có thể chắc chắn 100% về những phản ứng của khán giả. Tạo ra nhiều hơn một quảng cáo (và tách ngân sách quảng cáo giữa chúng) cho phép bạn quan sát hình ảnh, tiêu đề và văn bản nào tốt nhất đối với đối tượng của mình. Động thái này giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch sau của mình cũng như sử dụng ngân sách quảng cáo một cách thông minh hơn.

    5. Tại sao tôi không thể nhìn thấy chuyển đổi trang web của mình trong Wishpond Ad Performance Dashboard?

    Hiện tại, Wishpond chỉ hiển thị tỉ lệ chuyển đổi của trang đích cuộc thi Wishpond – chuyển đổi trang đích của doanh nghiệp bạn sẽ không xuất hiện. Tuy nhiên, chúng tôi đã cho ra mắt phiên bản beta theo dõi chuyển đổi vào lúc này, và sẽ phát hành nó trong thời gian sớm nhất. Vậy cho nên, vấn đề này không có gì đáng lo lắng!

    Cám ơn vì đã đọc!

    Bài viết của Chuyên gia tư vấn SEO - Lê Nam

    Xem thêm : Năm câu hỏi thông dụng nhất về Facebook Ad

    Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè của bạn, vui lòng ghi rõ nguồn thay cho lời động viên của bạn dành cho tôi.
     
    Đang tải...
  2. thecuongnnx32

    thecuongnnx32 Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    1
    quảng cáo trềnb không biết có hỗ trợ gi cho seo không, hay chi mang tính chất quang bá độc lập
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...