Gần đây khi có nhiều thay đổi về thuật toán mới Google đã chính thức ưu ái cho đứa con cưng của mình chính là Youtube. Nghĩ cũng phải bởi những theo dõi, nghiên cứu gần đây về hành vi tìm kiếm của con người trên internet cho thấy cứ 100 người thì có đến 80% sẻ click ngay vào kết quả video để xem ngay. Bởi theo thói quen con người chỉ có thời gian không quá 60 giây để đọc thông tin. Trong 3 giây đầu tiên tiếp nhận thông tin con người sẻ hành động. Vì vậy, từ kết quả nghiên cứu hành vi người dùng internet từ năm 2010 google ưu ái youtube là lẻ tự nhiên thôi. Youtube đáp ứng nhiều cảm quan mà con người luôn yêu thích bao gồm: hình ảnh sống động, âm thanh và con người không phải rê chuột trên thanh trượt ( 90% người ngồi trên internet sẻ bị lười biếng sau 20 phút chăm chú xem màn hình). Để thành công về SEO trong năm 2016 tôi khuyên mọi người nên tạo tài khoản video trên youtube và tích hợp ngay vào website của mình bởi google luôn ưu ái youtube. Vì theo Google 2016 sự bùng nổ công nghệ di động, máy tính bản thông minh video luôn là yếu tố hàng đầu mà con người sẻ chia sẻ.
chuẩn đấy, năm 2016 sẽ là năm lên ngôi của video marketting, gg ưu tiên youtube là 1 chuyện nhưng mình nghĩ năm 2016 facebook sẽ đứng trên youtube vì fb thông minh hơn rất nhiều, thuật toán của họ cũng thay đổi thường xuyên. ngay trong thời gian qua việc xem video mà ko cần click chuột cũng đã khiến fb tăng lượng người truy cập lên rất nhiều rùi
seo youtube thì mình nghĩ đơn giản hơn nhiều, có chiến lược rõ ràng, video không copy thì sẽ dễ chiến hơn, nhưng mình nghĩ cũng chỉ một vài lĩnh vực thôi, chứ chẳng phải lĩnh vực nào cũng youtube hết đâu
Điều này hiển nhiên và đã được nhắc tới nhiều trước đây rồi. Video luôn trực quan hơn và Google mua Youtube cũng nằm trong kế hoạch này.
con trong nhà hok ưu ái chứ còn ưu ái ai nữa đây. vả lại youtube nó mang lại lợi nhuận rất cao cho người dùng cũng như cha của nó nữa
Giờ video trên facebook đang lấy đi 1 lượng lớn lượt view trên youtube, hơn thế không phải mặt hàng nào cũng có thể sử dụng đến youtube được,