Mọi người cho em hoi về các loại KEY để SEO

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi David beckhâm, 4/4/18.

  1. David beckhâm

    David beckhâm New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    0
    Em mới vào nghề, em nghe mấy pro bảo seo key phụ key ngách từa lưa.
    Pro nào cho em hỏi phát. KEY CHÍNH chắc khỏi hỏi ahihi
    KEY PHỤ là gì?
    KEY DÀI LÀ GÌ?
    KEY NGÁCH LÀ GÌ?
    KEY MA LÀ GÌ?
    AI THÔNG GIÚP EM
     
    Đang tải...
  2. dinhlam2195

    dinhlam2195 Member

    Bài viết:
    42
    Đã thích:
    1
    quan tâm! có một số định nghĩa mình vẫn chưa biết, cần có cao thủ chia sẻ
     
  3. lambaithi

    lambaithi Member

    Bài viết:
    64
    Đã thích:
    7
    ib mình chia sẻ nhé , skype: ngocuong17893 , các bạn mới bước chân vào nghề seo à ?
     
  4. dominvo

    dominvo Member

    Bài viết:
    53
    Đã thích:
    5
    Theo mình có những key sau:
    1. Key ra tiền: key về sản phẩm, mua hàng
    2. Key thông tin: khách hàng tìm hiểu về sản phẩm
    Thường key thông tin là key dài, dễ SEO nhưng ít ai để ý vì lưu lượng search không cao. Key ra tiền tuy nhiều search nhưng lúc này khách hàng chưa chắc đã muốn mua, cứ ganh đua loại key này có khi không phải làm ý hay.
     
  5. sonle3010

    sonle3010 Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    1
    Key dài, key phụ là các key có chưa key chính và thêm một vài từ chứa thuộc tính. Chẳng hạn bạn seo key "bán laptop", thì key dài sẽ là "bán laptop giá rẻ". Key ngách ví dụ như "bán laptop dell", "bán laptop vio"... Bạn cứ check keyword planner key nào cứ có lượt tìm kiếm thì làm thôi, làm từ dễ đến khó
     
  6. diepan

    diepan Member

    Bài viết:
    237
    Đã thích:
    21
    Lên bảng key là phần cực kỳ quan trọng trong plan seo đó bác, nói chung bác cần rõ ràng trong cách phân biệt các khái niệm key trước đã. Thường thì có 2 loại key là: key chính và key phụ (key phụ bao gồm key dài, key ngách mà bác nêu ở trên ấy). Còn key ma thì mình chưa hiểu lắm, có thể kiến thức seo hạn hẹp nên chưa tìm hiểu đến loại từ khóa này chăng? :confused:
     
  7. Doit96

    Doit96 Member

    Bài viết:
    65
    Đã thích:
    5
    Key thông tin: trị nám là gì, trị nám tại nhà như thế nào,...(4W 1H, giúp người dùng hiểu về thông tin họ cần, dạng kéo trafic cho website)
    Key sản phẩm: kem trị nám, dầu tẩy trang,...
    Key chuyển đổi/dịch vụ: mua kem trị nám ở đâu tốt, liệu trình trị nám hiệu quả,...(tất cả những từ khoá này nhằm chuyển hướng người dùng đến sản phẩm/dịch vụ mình cần bán)
    Key thương hiệu: topwhite, murad,...(thương hiệu của mình)
    Ngoài ra: còn nhiều loại key do mình nghiên cứu rồi đặt ra cho dễ seo như sau
    Key local: kw + khu vực ( kw+ tphcm đà nẵng,...)
    Key year: kw + ( 2019, 2020,...)
    Còn loại kw dài thì nhưng kw có từ 4 chữ trở lên sẽ dễ seo, ngách thì ví dụ như: mua kem trị nám ABC giả rẻ tphcm,.... sẽ ngách như mình đã nêu ở trên
    Key phụ: sẽ bổ trợ cho những kw chính
    Ví dụ: kem trị nám murad, thì nhưng post kw phụ sẽ trỏ về chính và kw phụ phải liên quan vs kw chính như là: các loại kem trị nám tốt, kem trị nám nên sử dụng như thế nào, 1 ngày nên dùng bao nhiêu kem trị nám là đủ,... se trỏ về kw chính.
    Đây là nhưng thoing tin mình biết
     
    vietdung thích bài này.
  8. tainguyen

    tainguyen Hãy cố gắng hơn ngày hôm qua!

    Bài viết:
    1,465
    Đã thích:
    209
    Không biết của mọi người như thế nào. Nhưng đối với mình, seo key chính là các từ khóa ngắn có truy vấn cao. Key phụ là các từ khóa dài, cạnh tranh thấp. Chỉ đơn giản là như vậy.
     
  9. nguyenhuyen12

    nguyenhuyen12 Member

    Bài viết:
    94
    Đã thích:
    6
    Theo em thì e lại chia thành từ khóa chính, từ khóa chuyển đổi và từ khóa kéo view( bao gồm các từ khóa ngách, từ khóa dài, từ khóa ma...)
     
  10. PhongVuong

    PhongVuong Member

    Bài viết:
    88
    Đã thích:
    3
    bạn còn thiếu Key ma
     
Tags:
Đang tải...
Đang tải...