Mở khóa linkedin

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi conganhmoon, 14/9/17.

  1. Quyet Audio

    Quyet Audio Member

    Bài viết:
    37
    Đã thích:
    7
    Dạo này tình hình là linkkendin có chỉ số sức mạnh thật khỏe, mảng của bên em rất nhiều bài viết lên hẳn tốp 1 mặc dù không làm gì cả, lượng bài viết ở đây index lại khá là nhiều
     
  2. vinhhali

    vinhhali Member

    Bài viết:
    660
    Đã thích:
    63
    em mới lập ra , chỉ đi kết bạn 5 6 người . mai cái ăn quả Ban liền nè bác :v
     
  3. Nky

    Nky Member

    Bài viết:
    51
    Đã thích:
    3
    Cảm ơn vì đã liên lạc với chúng tôi. Người trong nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ lấy lại cho bạn càng sớm càng tốt.
    Trân trọng,
    Customer Experience Đội LinkedIn của bạn
    *** Thông báo này được tự động tạo ra bởi hệ thống của chúng tôi cho thấy chúng tôi đã nhận trường hợp của bạn. Để trả lời câu hỏi của bạn hoặc khắc phục sự cố một vấn đề, một đại diện LinkedIn có thể cần phải truy cập vào tài khoản của bạn, bao gồm, khi cần thiết, tin nhắn và các thiết lập của bạn. ***
    Mình thử lại rồi, họ trả lời như vậy thì có hy vọng gì không ạ?
     
  4. Kayz9x

    Kayz9x Member

    Bài viết:
    249
    Đã thích:
    51
    Khoảng vài ngày họ sẽ trả lời. Nhớ check mail :)
     
  5. Nky

    Nky Member

    Bài viết:
    51
    Đã thích:
    3
    Vâng, họ trả lời rồi ạ, mà mình không hiểu họ yêu cầu như thế này là sao, bạn giải thích giúp mình được không, cảm ơn b.
    "Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này có thể gây ra. Tuy nhiên, vì lý do riêng tư, tôi không thể làm bất cứ điều nào sau đây với tài khoản của một ai đó mà không cần tiếp xúc trực tiếp từ chủ sở hữu tài khoản thực tế:
    1. Chia sẻ bất kỳ thông tin liên quan đến tài khoản.
    2. Hãy hành động trên tài khoản (đóng tài khoản, thay đổi địa chỉ e-mail, vv).
    3. Hủy bỏ một thuê bao (trừ khi bạn có thể xác minh bốn chữ số cuối của số thẻ và địa chỉ thanh toán).
    4. Khắc phục sự cố bất kỳ vấn đề trang web. Bạn có thể thử gửi chủ sở hữu tài khoản liên kết sau để giúp họ bắt đầu với xử lý sự cố, nhưng họ đang chào đón để liên hệ với chúng tôi nếu họ tiếp tục có vấn đề: https://www.linkedin. com/help/linkedin/answer/15003 .
    Kết quả là, xin vui lòng có sự tiếp xúc LinkedIn chủ sở hữu tài khoản trực tiếp tại https://www.linkedin. com/help . Sau khi thực hiện một tìm kiếm từ khóa về vấn đề của họ, họ có thể nhấp Liên hệ ở dưới cùng của trang để gửi câu hỏi của họ. Vào thời điểm đó chúng tôi sẽ kịp thời hỗ trợ họ bằng mọi cách có thể. "
     
  6. Kayz9x

    Kayz9x Member

    Bài viết:
    249
    Đã thích:
    51
    Thông tin CMT của bạn so với tài khoản không phù hợp thế nên tốt nhất là tạo cái mới. Nhớ sử dụng thông tin cá nhân thật của mình :)
     
    Nky thích bài này.
  7. Nky

    Nky Member

    Bài viết:
    51
    Đã thích:
    3
    Tiếc ghê. Cảm ơn bạn! :)
     
  8. tulanhtl

    tulanhtl Member

    Bài viết:
    64
    Đã thích:
    4
    bác đã bị linkedin khóa thì khó lấy lại lắm lập cái mới thôi
     
  9. tmawindow

    tmawindow Member

    Bài viết:
    36
    Đã thích:
    6
    Buồn quá, em vừa bị khóa 1 cái hôm trước, bây giờ lại vừa bị khóa 1 cái nữa, đang thử xác minh tài khoản mà chưa có tín hiệu gì là được, bao nhiêu từ khóa lên top bây giờ chắc chỉ biết khóc mất, chưa nghĩ ra được cách gì lấy lại tài khoản được, công sức 3 năm nay làm linkdin thế là đã đổ sông đổ biển rồi
     
  10. bingbing

    bingbing New Member

    Bài viết:
    25
    Đã thích:
    3
    Mình bán tài khoản Linkedln được tạo từ năm 2014 độ uy tín Profile cao. Không bao giờ bị khoá tài khoản
     
Đang tải...
Đang tải...