Mẹo Viết Quảng Cáo adwords Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi Mr. Thiệp, 29/7/15.

  1. Mr. Thiệp

    Mr. Thiệp Well-Known Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    22
    Hẳn là việc viết lời quảng cáo như thế nào là ấn tượng mang tới cho bạn rất nhiều khó khăn, nhất là khi doanh nghiệp, công ty hoặc cá nhân của bạn lại đang tiêu tiền trên Google Adwords. Lời quảng cáo như một lời mời khách hàng tìm kiếm vào website của bạn, vậy lời mời đó như thế nào để mọi người click và truy cập vào website của bạn?

    Cấu trúc của một văn bản quảng cáo:

    Dòng tiêu đề (tối đa 25 ký tự)

    Dòng mô tả 1: (tối đa 35 ký tự)

    Dòng mô tả 2: (tối đa 35 ký tự)

    url hiển thị: (tối đa 35 ký tự)

    url đích: chú ý tên domain trong url hiển thị phải trùng với tên domain trong url đích

    Các yếu tố nào để tạo nên một lời quảng cáo tốt, hiệu quả thu hút được mọi người?

    Nổi bật

    Hấp dẫn

    Kêu gọi được hành động

    Rễ ràng liên hệ khi cần

    Tạo sự tin tưởng

    Vậy làm sao để quảng cáo của bạn nổi bật?
    Việc viết mẫu quảng cáo phải hay, phải trúng đích. Cụ thể: Quảng cáo viết phải hay, phải trúng đích, sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, …

    Nhờ đó, nhà quảng cáo biết cách Viết mẫu quảng cáo để phù hợp với truy vấn tìm kiếm, biết cách điều hướng trang đích tốt cho người dùng. Đó là những bước đi đúng đắn. Nhưng như vậy là chưa đủ?

    Nhân ngày 10/1/2015 (chả là ngày gì cả) Mình sẽ chia sẻ với mọi người 1 số mẹo nhỏ khi viết mẫu quảng cáo trở nên bắt mắt hơn, nổi bật hơn. Thực tế chứng minh, sau khi áp dụng các quy tắc viết mẫu quảng cáo thông thường + áp dụng một số mẹo nhỏ, chỉ số CTR các tài khoản của mình được cải thiện đáng kể. Và tất nhiên, điểm chất lượng tốt hơn cũng là điều có thể đạt được.

    Mẹo tạo quảng cáo AdWords hấp dẫn

    1. Sử dụng Mã Giảm Giá

    Nếu trang web của bạn có chức năng đặt hàng Online, bạn đừng ngần ngại thêm vào mẫu quảng cáo của mình mã giảm giá. Bởi điều này thực sự khiến người xem quảng cáo của bạn cảm thấy họ trở nên đặc biệt, họ thực sự là một trong số ít những người may mắn, và có thể điều này không phải bao giờ họ cũng có thể bắt gặp. Ai cũng thích được mua rẻ, đấy là tâm lý của số đông, thật tuyệt vời nếu tôi được nhìn mẫu quảng cáo của bạn với dòng chữ: “giảm 20% khi nhập mã giảm giá ABC20%”, “tiết kiệm 500,000 đồng/ sản phẩm với mã Academy.vn” …


    2. Sử dụng ký tự độc đáo
    Google không cho phép sử dụng các ký tự đặc biệt trong quảng cáo , tuy nhiên vẫn có nhiều ký tự được phép sử dụng.

    Hãy làm mẫu quảng cáo của mình trở nên độc đáo hơn 1 chút!

    • Giảm tới 30% khi mua phụ kiện chính hãng
    • Chính hãng: 6,650.000₫. Tặng dán màn hình!
    • Khách sạn xếp hạng 4* & 5*, A+ trên BBB
    3. Không có chương trình giảm giá? Mọi người vẫn thích các con số
    Đừng làm chán khách hàng của mình bởi những câu quảng cáo toàn chữ và chữ, đôi khi chỉ cần sử dụng 1 vài con số thôi bạn sẽ thấy kết quả được cải thiện đó.

    • Top 10 doanh nghiệp địa ốc thành công nhất 2014
    • Với 15 năm Kinh Nghiệm, chúng tôi sẽ làm được!
    • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Đổi trả hàng mới trong 7 ngày
    • Top 3 chất lượng với chỉ 2,000,000đ/ sản phẩm
    • 50 nghệ nhân tạo ra sản phẩm với giá chỉ 1,499,999đ!
    4. Chốt Sales – Call to action
    Không gì tuyệt vời hơn việc bạn sử dụng những động từ mạnh, có khả năng chốt Sale cao. Luôn hiệu quả, quan trọng là cách bạn viết mà thôi.

    • Giảm giá tới 50% nếu mua hàng ngay hôm nay!
    • Sale Off 50% giá chính hãng. Mua ngay!
    • Mua hàng hôm nay, tiết kiệm 500k!
    • Chỉ bán tuần này. Giảm tận 70% giá!
    • Mua hôm nay, nhận ngay quà tết 1,000,000đ!
    • Giảm giá chỉ còn 799,999đ. Đảm bảo khớp giá!
    5. Chơi chữ
    • Tại sao phải mua đúng giá? Tiết kiệm tận 30% nè!
    • Mua hàng ngay: “Nhận quà liền tay”
    • Tìm chi mất công? Giá rẻ đây rồi!
     
    Đang tải...
  2. tranan098

    tranan098 Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã thích:
    4
    Mong thớt sẽ up nhiều bài về google adwords, e đang muốn tự chạy adwords cho website của mình , nên đọc rất nhiều tài liệu, để mong rằng mình chuẩn bị tốt 1 chút trước khi bắt đầu , đọc bài của thớt cũng gạch được mấy cái đầu dòng trong note rồi hì:)
     
  3. kksitinh14

    kksitinh14 Well-Known Member

    Bài viết:
    69
    Đã thích:
    10
    Việc viết mẫu quảng cáo là rất khó, ngoài việc viết hay gây sự chú ý và kích thích người dùng thì bạn còn phải tối ưu từ khóa vào mẫu quảng cáo để tăng điểm chất lượng cho từ khóa của bạn
     
  4. keoholo9x28

    keoholo9x28 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã thích:
    0
    thớt có thể viết 1 số bài về cách lách luật đối với những sản phẩm cấm như rượu, cờ bạc....không ạ. em viết mãi nhưng toàn bị chặn :(
     
  5. tramy_94

    tramy_94 Well-Known Member

    Bài viết:
    569
    Đã thích:
    107
    bạn này co đi quảng cáo thuê được đó, nói hay dữ, xin copy ít về để áp dụng nhé :)
     
  6. sthaihien

    sthaihien Well-Known Member

    Bài viết:
    899
    Đã thích:
    160
    Ads toàn 6-7 chưa khi nào lên 9 dù đã tối ưu từ nội dung đến trang đích :(
     
  7. mskhuyen156

    mskhuyen156 Well-Known Member

    Bài viết:
    653
    Đã thích:
    65
    mấy cách của thớt cũng rất hiệu quả mặc dù mình thấy người dùng toàn click 3 top đầu
     
  8. clipvietbao

    clipvietbao Well-Known Member

    Bài viết:
    116
    Đã thích:
    6
    có bạn nào có kinh nghiệm tối ưu điểm chất lượng chỉ giúp mình với. mình chạy adword mà chưa tối ưu được các từ khóa lên mức 10. chi phí cho quảng cáo mỗi ngày cao quá
     
  9. hanoilandmark89

    hanoilandmark89 Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã thích:
    2
    Mình cũng hay viết tiêu đề quảng cáo chạy adword mình thấy công nhận là viết được cái têu đề mình thấy ưng ý khó thật vì tiêu để chỉ cho tối đa là 25 ký tự thôi, còn 2 dòng mô tả là 35 ký tự để viết được hay đúng là không đơn giản một chút nào.
     
  10. tungcleverfood

    tungcleverfood Well-Known Member

    Bài viết:
    73
    Đã thích:
    11
    Thật ra mỗi ngành mỗi cách,cái này bạn cần phải đặt mình vào vị trí khách hàng,rồi tự nghĩ xem mình muốn gì,mình cần gì,bị hấp dẫn bởi điều gì.Tuy nhiên title và meta des nên ngắn hơn,xúc tích hơn so với khi seo
     
Đang tải...
Đang tải...