Marketting Nội Dung 7 sai lầm chết người

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 7/5/16.

  1. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Hướng tới tương lai !!!!!

    Bài viết:
    905
    Đã thích:
    606
    Dưới đây là 7 sai lầm lớn trong tiếp thị nội dung thực hiện trong chiết khấu đầu vào SEO.

    content-marketing-deadly-sins-1920-featured.

    Trong vài năm qua, nội dung tiếp thị đã trở thành một chiến thuật tiếp thị trực tuyến phổ biến, với nhiều doanh nghiệp kết hợp nó vào chiến lược lớn của họ. Thật không may, tiếp thị nội dung và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) không phải lúc nào cũng tích hợp tổng hợp tất cả theo một mô típ.

    Chiến lược sáng tạo nội dung phải được dựa trên một phân tích SEO toàn diện, bao gồm cả việc nghiên cứu từ khóa chuẩn nhất. Nếu không có SEO, những nỗ lực tiếp thị nội dung đơn thuần không thể đạt được đầy đủ tiềm năng của mình đối với khả năng hiển thị trực tuyến. Ngay cả nội dung được viết tốt, hấp dẫn được trình bày và đắt tiền để tạo ra cũng sẽ kém hiệu quả mà không cần nghiên cứu chuẩn bị cẩn thận.

    Dưới đây là bảy sai lầm phổ biến các doanh nghiệp thường mắc phải bởi không tích hợp SEO (và các ngành tiếp thị kỹ thuật số khác) vào chiến lược nội dung của họ.

    1. Không làm nghiên cứu từ khóa thích hợp

    Một số nhà tiếp thị nội dung khi nghiên cứu từ khóa chỉ quan tâm khoảng từ khóa và khối lượng tìm kiếm. Nhưng mọi việc không chỉ đơn giản như vậy, nghiên cứu từ khóa là một công cụ để lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn, không chỉ từ góc độ SEO, mà còn cho xây dựng thương hiệu, truyền thông và quan hệ công chúng, với sự tập trung bao quát của việc đạt được mục tiêu kinh doanh.

    Thật bất ngờ bởi theo thống kê thì đại đa số người sáng tạo nội dung đều bỏ qua bước phân tích từ khóa, mà lại đi theo cảm tính, bản năng, vốn hiểu biết của mình về ngành. Họ không vạch ra một chủ đề để khám phá tất cả các từ khóa có liên quan. Họ sử dụng các phỏng đoán và suy nghĩ ngẫu nhiên để tìm một số cụm từ có liên quan và tin tưởng rằng những từ đó là đủ tốt. Nhưng nếu chiến lược nội dung của bạn không được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên dữ liệu thực tế thì nó sẽ không thể phát huy được hết tiềm năng của nó.

    Nghiên cứu từ khóa thông minh cho phép bạn dự đoán những gì khách hàng của bạn cần - trước khi họ đến với bạn, hoặc thậm chí trước khi họ biết điều đó!

    nếu bạn là một nhà tiếp thị nội dung thì bạn cũng cần là người mai mối giữa nội dung và những người tìm kiếm nó. Xem xét mục đích, nhu cầu và mong muốn của người dùng sau đó áp dụng trí thông minh, sáng tạo để tạo ra nội dung trong đó chuyển đổi khách truy cập thành người mua.

    2. Không kiểm tra ra ý tưởng nội dung

    Các công cụ như BuzzSumo giúp bạn dự đoán về hoạt động của ý tưởng nội dung của bạn như thế nào: bằng cách nghiên cứu làm thế nào ý tưởng nội dung đó tiếp cận và thu hút người tìm kiếm. Sử dụng nó để tìm ra những loại nội dung về một chủ đề hoặc từ khóa cụ thể là hấp dẫn hơn đối với khán giả của bạn. Nhìn vào thống kê để xem bao nhiêu lần nó đã được chia sẻ với những người khác trên phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest hoặc LinkedIn.... Các thông tin này sẽ giúp bạn có kế hoạch nội dung trong tương lai.

    Tìm hiểu thêm về BuzzSumo tại đây:
    Mã:
    http://marketingland.com/content-analytics-tool-rule-102216
    3. Không sử dụng dữ liệu nghiên cứu tỷ lệ chuyển đổi của AdWords

    Với những tìm kiếm trả tiền và Google AdWords, bạn có thể thấy từ khóa trong chiến dịch tìm kiếm của bạn đang chuyển đổi. Lên kế hoạch nội dung của bạn xung quanh các từ khóa chuyển đổi tốt nhất có thể làm cho trang web của bạn có lợi hơn.

    4. Dựa hoàn toàn vào dữ liệu Google để hướng dẫn chủ đề nội dung

    Công cụ của Google là tốt, nhưng chúng không phải tất cả để hoàn thành các nghiên cứu từ khóa cho SEO và tiếp thị nội dung.

    Ví dụ, Google Analytics chỉ xem xét dữ liệu bạn đã có. Bạn có thể nói cụm từ tìm kiếm mang đến cho bạn nhiều khách truy cập hoặc nội dung mà là phổ biến hơn. Nhưng điều này sẽ cho bạn biết gì về tiềm năng chưa thực hiện thực tế của bạn. Vì vậy, không thể sử dụng nguyên Google Analytics mà chỉ sử dụng như một phần của nghiên cứu từ khóa của bạn.

    Tương tự như vậy, các công cụ nghiên cứu từ khóa của Google: Google Trends, không cung cấp dữ liệu khối lượng tìm kiếm đáng tin cậy. Trong khi công cụ này là tốt cho việc tìm kiếm các xu hướng theo mùa vụ hoặc định hướng, cũng như so sánh sự phổ biến tương đối của nhiều thuật ngữ tìm kiếm, chính xác số lượng tìm kiếm của mình.

    Tương tự Google Keyword Planner đưa ra nhiều từ khóa đuôi dài, trừ khi bạn biết chọn lọc và phân tích sâu hơn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ bỏ lỡ nhiều dữ liệu quan trọng. Cụm từ khóa với ba từ hoặc nhiều từ cụ thể hơn và có thể giúp bạn phân biệt mục đích sử dụng, cho phép bạn có thể tạo ra nội dung trả lời câu hỏi của người dùng và đáp ứng mong đợi của họ tốt hơn.

    Một lần nữa khẳng định rằng: Các công cụ Google hoàn toàn nên được sử dụng trong nghiên cứu từ khóa của bạn cho SEO và tiếp thị nội dung, nhưng bạn sẽ cần phải sử dụng các nguồn dữ liệu khác.

    5. Không đo lường hiệu quả hay có hành động trên dữ liệu nghiên cứu

    Khi làm việc với những khách hàng tiếp thị như omnichannel và các công ty lớn có một sự kết hợp của thương mại điện tử và các cửa hàng bán lẻ địa phương ở các thành phố khác nhau, tôi thường thấy họ không đo lường hiệu quả của các nội dung mà họ đã đầu tư vào.

    Đôi khi, đơn giản chỉ là họ không biết làm thế nào để làm điều đó hay không có các công cụ, hệ thống kiến thức để làm điều đó chuẩn xác nhất. Nhưng trong nhiều trường hợp, nó chỉ bởi vì họ thiếu động lực.

    6. SEO, Tiếp thị nội dung và tư duy mới

    Nội dung tiếp thị không phải là SEO. Có, nội dung chất lượng cao là rất quan trọng để có những xếp hạng tốt. Nhưng công cụ tìm kiếm đòi hỏi nhiều hơn thế. Trong Search Engine Land có đưa ra Bảng tuần Trong số các yếu tố SEO thành công cung cấp một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về cách Google hoạt động và cách SEO không giới hạn nội dung.

    Mã:
    http://searchengineland.com/seotable
    Nếu chỉ đơn giản up thêm những bài viết hay lên website của bạn không giúp bạn đạt được tiềm năng SEO cao nhất của bạn. Trong thực tế, việc tạo ra một vài bài viết hay mất rất nhiều thời gian, nhưng khi bạn đăng bài viết lên website của bạn, rất có thể sẽ bị đối thủ ăn cắp về chỉnh sửa đôi chút hoặc để nguyên như vậy. Nhưng khi kiểm tra kết quả trên các công cụ tìm kiếm thì bạn lại xếp sau họ bởi vì sao? vì website của họ đã được tối ưu hóa đúng cách cho công cụ tìm kiếm. Và họ có những chiến thuật tiếp thị mạnh mẽ hơn bạn.

    7. Không áp dụng kiến thức mới

    Lý do đáng thất vọng nhất mà các doanh nghiệp thất bại với tiếp thị nội dung là do nhiều lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà sản xuất nội dung, các cơ quan và các chiến lược thực sự biết hầu hết những gì tôi vừa nói - nhưng họ không có những hành động thiết thực trên kiến thức của họ.Họ thụ động và tiếp tục trì hoãn những hành động khắc phục.

    Điều cuối cùng

    Tôi hy vọng bạn thích quá trình biên dịch và lý do tại sao nội dung tiếp thị thất bại và tìm thấy nó thú vị và hữu ích. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ lý do hoặc các ví dụ liên quan đến tình trạng của mình, sau đó nó là thời gian để nghiên cứu và thực hiện thay đổi.

    Hãy chắc chắn rằng đây là ngày bạn thay đổi cách bạn suy nghĩ về tiếp thị nội dung và SEO. Chắc chắn, nó thường đau để biết sự thật. Nhưng điều này cũng là lời cảnh tỉnh bạn bước ra khỏi bóng tối và hướng tới ánh sáng.

    Nhấn nút Like (thích) nếu bạn thấy bài viết hữu ích. Bookmark trang này nếu bạn thấy cần thiết!
    Coppy thoải mái nhưng đừng quên Ghi Nguồn về Diễn đàn seo MXH.

    Ngồn dịch: từ searchengineland.com​
     
    Đang tải...
    dulichviet, kaka and tainguyen like this.
  2. huyenmy

    huyenmy Well-Known Member

    Bài viết:
    409
    Đã thích:
    48
    làm nội dung mà không nghiên cứu sưu tầm các kiến thức mới để bắt kịp xu hướng cũng như nhu cầu người dùng thì đúng là một sự thất bại không đáng.
     
  3. babiezpu

    babiezpu Well-Known Member

    Bài viết:
    50
    Đã thích:
    4
    nội dung và phạm vị muốn nhắm đến là rất quan trọng trong marketing, nếu thiếu hoặc sai lầm ở 2 yếu tố này thì khả năng chiến dịch thất bại là cực kỳ cao
     
  4. hoaison

    hoaison Well-Known Member

    Bài viết:
    46
    Đã thích:
    3
    sai làm chính là sự thiếu sót 1 trong các yếu tốt trên. Có nhiều người cứ nghĩ chỉ cần chăm chút viết bài hay là được nhưng không biết viết thế nào là chuẩn seo, không phổ biến link bài viết đó.
     
  5. tainguyen

    tainguyen Hãy cố gắng hơn ngày hôm qua!

    Bài viết:
    1,311
    Đã thích:
    194
    Mình thấy dùng hoàn toàn dữ liệu của google là một điều không đúng đắn, vì tiếng việt có rất nhiều từ khóa mà google không liệt kê được hết nên phạm trù từ khóa trong google rất ít
     
  6. kaka

    kaka Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã thích:
    5
    Mọi người cứ nói nội dung là vua! Nhưng nếu nước chỉ có vua thui thì không thể tồn tại, cần có những sự buôn bán, giao thương với các nước khác thì mới phát triển lên được.
     
  7. heartlessss11

    heartlessss11 Well-Known Member

    Bài viết:
    159
    Đã thích:
    13
    sao lại không đúng vậy bác. Google nó thống kê theo lượt search, từ nào có lượt search thì nó sẽ thống kê thôi đâu liên quan gì tới ngôn ngữ nhỉ
     
  8. fifafantasi

    fifafantasi Well-Known Member

    Bài viết:
    201
    Đã thích:
    17
    Bác nói đúng đấy một nước giàu mạnh thì cần phải có sự giao thương buôn bán giữa các nước khác, thì nó mới triển tốt hơn.
     
  9. anhlam12a4

    anhlam12a4 Well-Known Member

    Bài viết:
    276
    Đã thích:
    32
    nghiên cứu từ khóa rất quan trọng nhưng không phải ai cũng nghiên cứu đúng và đủ từ khóa để seo
     
Đang tải...
Đang tải...