Marketing qua Pinterest để tăng doanh số bán hàng

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi sngocloan, 19/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sngocloan

    sngocloan Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã thích:
    5
    Bạn có biết Pinterest chính là một phần trong chiến lược Marketing Online của doanh nghiệp mình? Nếu không bạn có thể đã bỏ lỡ một cơ hội lớn để nâng cao uy tín thương hiệu bạn trong bán hàng.

    Pinterest đã chứng tỏ được là kênh không chỉ giúp quá trình hoc Seo hiệu quả (mang lại các backlink chất lượng) mà nó còn là kênh chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp tiếp cận khách hàng một cách tối đa.

    Chiến lược Marketing qua Pinterest để tăng doanh số bán hàng.

    [​IMG]

    Pinterest trong marketing online

    Danny Maloney, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của hãng phân tích Pinterest cho biết: "Không giống như Facebook và Twitter, kết nối người dùng dựa trên những người họ biết, Pinterest kết nối mọi người dựa trên niềm đam mê chung của họ Điều này có nghĩa rằng người dùng xem nội dung vì nội dung dó được quan tâm đến họ và từ đó sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn. "

    Vì thế các Marketer đang nhìn thấy những giá trị mà Pinterest mang lại, họ càng ngày phát triển nội dung có liên quan trong lĩnh vực của họ, điều này sẽ dẫn rất nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực quan tâm đến bạn.

    Pinterest với tính năng "Pin sản phẩm" với các thông tin chia sẻ về giá và liên kết mua hàng bằng chứng về sức mạnh bán hàng qua mạng xã hội của bạn.

    Nếu bạn là người mới sử dụng Pinterest, một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn là thêm nút "Pin It" đến các website của mình. Điều này sẽ giúp người dùng khi truy cập vào website của bạn và dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn.

    Bạn phải đảm bảo rằng hình ảnh của mình có chất lượng cao. Vì Pinterest là dựa trên hình ảnh, với doanh nghiệp ban hang truc tuyen thì hãy ưu tiên hàng đầu cho những bức ảnh tuyệt vời về sản phẩm của mình. Và tất nhiên những khách hàng cùng lĩnh vực của bạn trên Pinterest sẽ quan tâm đến nó và đó chính là khách hàng tiềm năng.

    Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng khi bắt đầu phát triển qua kênh và có thể có lợi nhuận đến ngay sau đó nhưng theo Maloney nhận định :"phải mất một thời gian để thấy rõ được hiệu quả của nó".

    Việc đầu tư vào Pinterest cũng như đầu tư vào một chiến lược Seo dài hạn, bạn sẽ nhận định rõ sự tăng trưởng và khách hàng tại đây nếu bạn có những hình ảnh và nội dung chia sẻ tốt.
     
    Đang tải...
Tags:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...