Marketing nội dung trong trang web

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi huyennt1709, 29/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. huyennt1709

    huyennt1709 New Member

    Bài viết:
    0
    Đã thích:
    7
    Content Marketing là một phương thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn. Những thông tin này sẽ không chỉ hấp dẫn khách hàng, mà nếu thực hiện đúng chúng sẽ còn có thể gắn kết với đối tượng người tiếp nhận mục tiêu của bạn và thôi thúc họ mua sản phẩm, mang đến lợi nhuận cho công việc kinh doanh của bạn.
    Bạn hãy nghĩ về nội dung (content) như một cách nhằm tương tác và trao đổi thông tin với khách hàng không thông qua mua bán.

    Bạn cần dẫn chứng cho điều này? Hãy nghĩ đến một bài báo, một nội dung giới thiệu sản phẩm trên các Dien dan rao vat bạn từng đọc thu hút sự chú ý của bạn và thực sự gắn bó với bạn. Bạn có xem tác giả bài báo đó là ai không? Bạn có thích thú với công ty mà họ đang làm việc và những sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ giới thiệu? Nếu họ sử dụng những kỹ thuật của content Marketing cho bài báo đó, tôi chắc chắn rằng bạn cũng sẽ bắt chước mà sử dụng theo thôi.

    Một bài báo hay có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn theo cách mà người tiêu dùng không cảm thấy bị làm phiền. Lúc ấy, bạn đang sử dụng bài báo đó nhằm giáo dục người tiêu dùng và tạo ra một nhận thức về những thông tin quan trọng cho họ. Những thông tin đó làm cho người mua hàng tiềm năng của bạn trở nên thông minh hơn, được trang bị nhiều kiến thức hơn.

    Bởi thế, một chiến thuật content Marketing thành công sẽ đem đến nhiều thông tin giá trị cho thị trường mục tiêu của bạn. Và khi chiến thuật này hiệu quả, bạn sẽ biến những người tiêu dùng mà bạn nhắm đến trở thành người mua hàng.

    Nhìn này, thực ra chẳng có điều gì bí mật khi mà người tiêu dùng ngày càng chán ngán với những phương thức marketing truyền thống. Đó là lý do tại sao bạn thấy việc đổ xô vào truyền thông đại chúng và marketing có sự cho phép của người tiếp nhận (permission based marketing) hơn là marketing bừa bãi không cho người tiêu dùng cơ hội quyết định khi nào họ muốn được tiếp nhận những thông tin quảng cáo đó. Tại sao bạn nghĩ người tiêu dùng sẽ ngó lơ những quảng cáo, xé những trang quảng cáo trên tạp chí, hay bật chương trình ngăn chặn quảng cáo khi sử dụng Internet? Bởi họ đang lấy lại quyền kiểm soát và họ sẽ quyết định khi nào họ muốn được nhận thông tin quảng cáo.

    Khi kinh doanh, bạn cần phải thông minh hơn trong những nỗ lực marketing của mình. Nỗ lực marketing của bạn cần bao gồm những nội dùng được viết ra, không chỉ thú vị, phù hợp mà còn có giá trị với thị trường mà bạn nhắm đến.

    Làm sao bạn biết được nội dung (content) của bạn sẽ quảng cáo cho bạn? Thực sự rất dễ dàng. Hãy trả lời những câu hỏi sau khi xem xét lại nội dung của bạn hoặc sử dụng chúng như một chỉ dẫn khi tạo ra một nội dung mới.

    - Nội dung đó có nhắm đến một thị trường cụ thể không? Nếu câu trả lời là “không” thì nội dung của bạn quá rộng để có thể thu hút người tiếp nhận mục tiêu.
    - Nội dung của bạn có thông tin hữu ích không, có phù hợp và có giá trị với đối tượng bạn nhắm đến không? Hay nó chỉ là một mánh khóe bán hàng?
    - Nội dung đó có giáo dục người tiếp nhận mục tiêu của bạn về việc kinh doanh của bạn mà không quá hướng về việc mua bán và đẩy đến cho họ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn?
    - Thông điệp của bạn có bao gồm một thông điệp quảng cáo tinh tế thu hút sự chú ý người tiếp nhận và khiến họ thích thú với những thứ bạn giới thiệu hay không? Bí quyết nằm ở chỗ thông điệp quảng cáo cần tạo ra một sự thích thú và ước muốn về những thứ bạn giới thiệu mà không cần cố gắng dẫn đến việc mua bán. Hãy nghĩ đến điều này khi bạn muốn để lại một dấu ấn đậm nét trong tâm trí của người tiêu dùng khi họ đọc thông điệp của mình.
    - Thông điệp của bạn có khiến người đọc muốn đọc nhiều hơn?
    - Thông điệp của bạn có khuấy động cảm xúc của người đọc và thôi thúc họ hành động không?

    Nếu câu trả lời là “có” cho những câu hỏi trên, bạn đã có một nội dung mà bạn có thể sử dụng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Nếu bạn không thể trả lời “có” cho tất cả những câu hỏi trên, bạn sẽ cần chỉnh sửa lại cho đến khi bạn có thể tự tin nói “có”.

    Bạn có thể sử dụng content marketing trong mọi lĩnh vực Internet Marketing của mình bao gồm in ấn, truyền thông, sự kiện và internet. Bạn sẽ muốn bảo đảm rằng trang web của mình có nội dung hay nhằm thu hút người xem. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng nếu bạn có một trang blog, Dien dan rao vat bạn cũng sử dụng nó cho content marketing. Bởi vậy, có thể xem phương thức content marketing rất giá trị và thường để lại ấn tượng lâu dài hơn bất kỳ phương thức marketing nào khác.
     
    Đang tải...
    Last edited by a moderator: 3/8/15
  2. kennymanh

    kennymanh Well-Known Member

    Bài viết:
    163
    Đã thích:
    6
    một doan nghiệp làm marketing phải chú ý đến nội dung của mình làm sao phải hướng tới người dùng cung cấp cho người dung thông tin họ cần khi đến với website của bạn.
     
  3. ckem1st

    ckem1st Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    0
    Em viết content cũng khá chuẩn rồi nhưng em nghĩ nên viết cách nào được gọi là hiểu quả nhất chủ top có thể chia sẻ được không ạ
     
  4. giatri3011

    giatri3011 Member

    Bài viết:
    14
    Đã thích:
    2
    Mình viết văn không giỏi lắm, vậy có thể làm internet marketing được không, nhiều khi cũng muốn viết bài bổ ích cho người đọc nhưng nghĩ hoài không biết như thế nào.
     
  5. hoangnguyetnga

    hoangnguyetnga Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã thích:
    1
    một nội dung giới thiệu sản phẩm trên các Dien dan rao vat bạn từng đọc thu hút sự chú ý của bạn và thực sự gắn bó với bạn
    cái mục đich chình là bạn muông nhiều người biết đến bài viết của bạn và nhiu người đọc nó , do đó 1 bài co nd hay củng câng phải đi tuong tắc nhiều thì nó mới đạt hết hiệu quả như bạn mong muốn được
     
  6. toilabang123

    toilabang123 Well-Known Member

    Bài viết:
    129
    Đã thích:
    4
    đã làm marketing thì viết bài là viết cho người dùng, chứ không phải viết cho boot google đọc mà chuẩn seo bác ơi :D
     
  7. truyenhinhcap

    truyenhinhcap Well-Known Member

    Bài viết:
    59
    Đã thích:
    3
    Bạn cần dẫn chứng cho điều này? Hãy nghĩ đến một bài báo được độc giả đọc nhiều
     
  8. viper

    viper Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã thích:
    0
    Khi kinh doanh, bạn cần phải thông minh hơn trong những nỗ lực marketing của mình
     
  9. huutrangqb

    huutrangqb Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã thích:
    3
    Bạn phải nhận định được tâm lý của người đọc, nội dung bài viết phải có lợi cho người đọc. Như thế chiến dịch SEO của bạn mới có hiệu quả
     
  10. taitrochoifree10

    taitrochoifree10 Member

    Bài viết:
    18
    Đã thích:
    2
    Ai viết nội dung mà chả cần phải lồng gép marketing chứ. Ai cũng vậy
     
    cangbecangto thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...