Marketing communication share – Chung Kết Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi AndrewNguyenLong114, 14/11/18.

  1. AndrewNguyenLong114

    AndrewNguyenLong114 New Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    0
    Bối cảnh
    Gương mặt thân quen Nhí là một chương trình truyền hình tương tác được Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sóng Vàng mua bản quyền từ chương trình Your Face Sounds Familiar nổi tiếng của Tây Ban Nha với đối tượng tham gia là các bé trong độ tuổi 8 đến 12. Yêu cầu đặt ra cần một marketing communication agency đủ năng lực để truyền tải toàn bộ đêm chung kết của chương trình “Gương mặt thân quen nhí” thông qua hình thức livestream trên Facebook và Youtube.

    Thách thức
    – Chương trình được đầu tư lớn, hoành tráng, đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý khủng hoảng và chiến lược truyền thông bài bản.

    – Quy trình làm việc với VTV đòi hỏi sự khắt khe và chuyên nghiệp từng bước nhỏ nhất.

    Sự thật ngầm hiểu
    Mọi khủng hoảng đều có thể giải quyết được, chỉ cần làm đúng.

    Giải pháp
    – Làm việc trực tiếp với thí sinh và gia đình thí sinh để động viên và tạo dựng niềm tin

    – Lên kế hoạch xử lý khủng hoảng cẩn thận, dựa trên luật pháp.

    – Lên kế hoạch truyền thông, PR cụ thể

    *Channel: Youbube, VTV3

    Kết quả
    Tạo dựng được niềm tin với VTV3 khi Công Ty TNHH Sóng Vàng chứng minh được năng lực trong việc xây dựng hình ảnh là một marketing communication agency thực thụ.

    Tiếp tục mang đến những màn trình diễn thăng hoa đầy cảm xúc với nhiều yếu tố bất ngờ.

    Được đánh giá là gameshow hài hước và vui nhộn nhất 2017.

    Cặp thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn hơn 31,9% sự đồng thuận. Tỷ lệ tín nhiệm cao.
     
    Đang tải...
Tags:
Đang tải...
Đang tải...