Làm thế nào để sử dụng Từ khoá trong suốt chiến lược SEO-Marketing của bạn

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi hyvong, 23/9/15.

  1. hyvong

    hyvong Member

    Bài viết:
    24
    Đã thích:
    4
    Làm thế nào để bạn sử dụng từ khoá? Nếu bạn chỉ sử dụng chúng để tối ưu hóa tìm kiếm cho trang web của bạn, thì bạn đã và đang bỏ lỡ rất nhiều đối tượng mục tiêu của bạn. Trong bài này, tôi sẽ chia sẻ với bạn những cách tốt nhất để sử dụng các từ khóa trên toàn bộ chiến lược của bạn (và thậm chí ẩn) chiến lược tiếp thị.

    Tối ưu hóa trang web
    Tôi không muốn dành nhiều thời gian một ngày, đặc biệt là bạn có thể đọc tất cả về nó trong những bài viết Hướng dẫn người mới bắt đầu SEO. Nhưng chỉ trong một đánh giá nhanh chóng, đây là những nơi mà bạn nên sử dụng cụm từ khóa mục tiêu trên mỗi trang trong website của bạn mà bạn muốn tối ưu hóa cho tìm kiếm.
    • Trong tiêu đề SEO từ khóa của trang của bạn (hoặc chỉ là tiêu đề chính của trang nếu CMS của bạn không cho phép bạn chỉnh sửa các lĩnh vực SEO). Đây là một yêu cầu cho việc tối ưu hóa trên trang của một từ khóa.
    • Trong mô tả meta cho trang của bạn. Mặc dù nó có thể không được tính cho mục đích tối ưu hóa, nó sẽ được in đậm khi ai đó nhìn thấy trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm cho từ khoá đó.
    • Thẻ ALT của hình ảnh.
    • Trong đoạn đầu tiên trên trang.
    • Trong một vài nơi trong cả nội dung trên trang này một cách tự nhiên.
    Bây giờ, chúng ta hãy xem xét nhiều cách bạn có thể sử dụng các từ khóa của bạn quá tối ưu hóa trang web đơn giản.

    Nội dung chủ đề phát triển

    Nếu bạn đang phát triển nội dung (bài đăng trên blog, podcast, video,mạng xã hội...) để có được hiển thị nhiều hơn trong tìm kiếm, sau đó bạn sẽ muốn tạo ra nội dung dựa trên cụm từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm.

    Có hai cách để làm việc này.

    Đầu tiên,
    bạn có thể tạo ra những bài viết với nội dung chỉ nghĩ và hướng đến đối tượng là độc giả của bạn. Một khi bạn đã có nội dung, bạn có thể quay trở lại, tìm những cụm từ khóa phù hợp nhất, và tối ưu hóa nội dung cho phù hợp bằng cách sử dụng các bước tối ưu hóa trang web tôi đã liệt kê ở trên.

    Thứ hai,
    bạn có thể nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của bạn, xác định những người sẽ làm cho nội dung lớn, và sử dụng những người làm cơ sở cho những ý tưởng chủ đề của bạn. Ví dụ, giả sử bạn muốn tạo ra một trang web về huấn luyện chó. Nếu bạn tìm kiếm từ khóa này trên Google AdWords Planner, bạn có thể tải về 801 cụm từ khóa gợi ý, những từ khóa này đều có ước tính khối lượng tìm kiếm.

    [​IMG]

    Hãy tải về bảng từ khóa này và biến nó thành một máy phát ý tưởng nội dung chủ đề bằng cách sử dụng các từ khóa phù hợp nhất với mục tiêu nội dung của bạn.

    [​IMG]

    Mở rộng thêm ý tưởng về chủ đề của bạn, như loại nội dung bạn muốn tạo (bài đăng blog, podcast, video, vv), người mà bạn đang hướng đến , và nhiều hơn nữa. Sau đó bạn có thể sử dụng bảng từ khóa để tạo ra nội dung mà bạn đã biết đối tượng bạn đang muốn hướng.

    Với phương pháp này, bạn có thể sử dụng từ khoá để lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn, một lợi ích phụ trong số đó sẽ được tạo ra nội dung mà có tiềm năng để đưa rất nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm đến trang web của bạn.

    Xây dựng thương hiệu

    Bạn có muốn tạo ra một thương hiệu mạnh cho chính mình hoặc doanh nghiệp của bạn? Nếu vậy, bạn cần phải suy nghĩ của cụm từ ra một từ khóa cốt lõi và chắc chắn rằng đó là từ khóa bạn sử dụng ở khắp mọi nơi bạn đi.

    Điều này sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu cho bản thân hoặc doanh nghiệp của bạn bằng những gì bạn được biết đến. Khi mọi người hỏi bạn là ai hoặc doanh nghiệp của bạn đang cung cấp thứ gì thì bạn sẽ có một câu trả lời phù hợp, loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn nào mà họ đang thắc mắc. Ví dụ bạn gặp khách hàng, tất nhiên là bạn không muốn cuộc nói chuyện của bạn bất đồng hay gặp rắc rối khi bạn là nhà thiết kế web mà họ hiểu lầm bạn là nhân viên tư vấn SEO...

    Tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội

    Bạn muốn tăng khả năng mà mọi người sẽ tìm thấy hồ sơ công ty và các trang web của bạn trên các mạng xã hội? thì Từ khoá sẽ là câu trả lời.
    Nếu bạn hồ sơ công ty, các trang web của bạn không được tối ưu cho các cụm từ khóa mục tiêu của bạn, khi đó bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng đang tìm kiếm những doanh nghiệp như bạn mỗi ngày trên mạng xã hội.

    [​IMG]

    Trong khi bạn không thể tối ưu hóa các "title SEO" cho các cấu hình và các trang của bạn (những người được dành riêng cho tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp của bạn), bạn có thể tối ưu hóa các yếu tố quan trọng khác trong hồ sơ và các trang của bạn với từ khóa mục tiêu và cụm từ của bạn. Chúng bao gồm những điều sau đây:
    • Đối với hồ sơ Twitter, chắc chắn rằng cụm từ khóa của bạn là trong sinh học của bạn.
    • Đối với các trang Facebook, chắc chắn rằng cụm từ khóa sẽ chỉ vào trang của bạn
    • Đối với hồ sơ Pinterest, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn là trong "About You" hộp hồ sơ cá nhân của bạn.
    • Đối với hồ sơ Instagram, chắc chắn rằng cụm từ khóa của bạn là trong sinh học của bạn.
    • Đối với hồ sơ LinkedIn, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn trong tiêu đề của bạn chuyên nghiệp, hiện tại việc làm tiêu đề, tóm tắt, kỹ năng, và các bộ phận khác được áp dụng trên toàn hồ sơ của bạn.
    • Đối với các trang công ty LinkedIn, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn là trong mô tả của bạn công ty, đặc sản của công ty, và ngành công nghiệp công ty (nếu có thể).
    • Đối với hồ sơ Google+, hãy chắc chắn cụm từ khóa bạn nằm trong khẩu hiệu, giới thiệu, nghề nghiệp, và các kỹ năng.
    • Đối với các trang Google+, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn là trong phần giới thiệu của bạn (câu chuyện) và loại (nếu có thể).
    Như với bất kỳ trang web nào khác, bạn không nên overstuff hồ sơ xã hội và các trang với các từ khóa của bạn. Làm như vậy có thể gây ra thăm để giả sử bạn là một spammer và di chuyển trên.Nhưng thêm từ khóa chính và cụm từ của bạn một cách tự nhiên đến các khu vực trên sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm trên mỗi mạng tương ứng.

    Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để tận dụng tốt nhất cụm từ khóa của bạn trong bios phương tiện truyền thông xã hội của bạn, nhìn về phía đối thủ cạnh tranh của bạn. Phân tích mỗi hồ sơ xã hội hàng đầu của họ để xem những gì từ khóa cụm từ mà họ sử dụng nhiều nhất. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như IQ Rival để có được một cái nhìn tổng quát của bios của họ để phân tích nhanh hơn.

    [​IMG]

    Phương tiện truyền thông xã hội cập nhật tối ưu hóa

    Ngoài các cấu hình và các trang của bạn, phương tiện truyền thông xã hội của bạn cập nhật tự có thể được tối ưu hóa với các từ khóa. Trong khi hầu hết các lợi ích sẽ được nhìn thấy trên tìm kiếm xã hội trong mỗi mạng tương ứng, nó không bao giờ đau khổ để suy nghĩ về tối ưu hóa từ khóa để cập nhật xã hội của bạn có thể được tìm thấy trên Google tìm kiếm, giống như các tweets cho các sự kiện hiện tại:

    [​IMG]

    Chìa khóa để tối ưu hóa các thông tin cập nhật mạng xã hội của bạn với các từ khóa và cụm từ cụ thể là sử dụng chúng ngay trong bản cập nhật trạng thái chính của bạn. Hãy áp dụng các bài viết lập chỉ mục tìm kiếm của Google từ trang Moz Facebook:

    [​IMG]

    Chú mà cụm từ "liên kết xây dựng" xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm và các bài viết như thế này:

    [​IMG]

    Và hãy chú ý tới "Link Buiding" được nhấn mạnh trong bài viết xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên Facebook khi bạn tìm kiếm cho cụm từ đó:

    [​IMG]

    Vấn đề là, chắc chắn rằng mỗi yếu tố văn bản của bản cập nhật phương tiện truyền thông xã hội của bạn bao gồm các cụm từ khóa mục tiêu của bạn một cách tự nhiên, và càng sớm càng tốt trong bản cập nhật. Điều này sẽ cung cấp cho các cập nhật của bạn cơ hội để được tìm thấy trong các kết quả tìm kiếm trên cả mạng xã hội tương ứng và có khả năng ngay cả Google.

    Bài khách cơ hội khám phá

    Gửi bài của khách cho mục đích SEO sử dụng nội dung chất lượng thấp có thể chết, nhưng niêm yết của khách với nội dung chất lượng cao với mục đích đạt được tiếp xúc nhiều hơn với khán giả mục tiêu của bạn không phải là. Với điều này trong tâm trí, bạn không muốn sử dụng các từ khóa cho một liên kết neo văn bản trên được tối ưu hóa trong sinh học tác giả của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ muốn sử dụng từ khóa để tìm cơ hội tốt nhất cho khách gửi bài.

    Tôi thích sử dụng các công cụ cao cấp như BuzzSumo và Impactana cho việc này. Đây là cách nó hoạt động. Bạn có những từ khóa mà bạn muốn viết về, và bạn tìm kiếm cho họ sử dụng những công cụ này. BuzzSumo sẽ hiển thị các trang web có các bài viết nhất xã hội chia sẻ phù hợp với các từ khóa.

    [​IMG]

    Impactana sẽ đi sâu hơn và cho phép tôi để tìm kiếm các trang web có bài viết phù hợp với các từ khóa có rất nhiều ý kiến, quan điểm, backlinks, và các số liệu khác.

    [​IMG]

    Cả hai công cụ cuối cùng sẽ cho tôi biết trang web mà tôi có thể gửi nội dung cho rằng sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả mục tiêu của tôi, hoặc thông qua cổ phần xã hội, quan điểm, ý kiến hay.Họ sẽ tách các cơ hội đăng tải của khách hàng từ những người có ít lợi ích vượt quá một backlink chất lượng thấp.

    Danh sách thư mục khám phá
    Quay trở lại những ngày đầu của SEO, các mục tiêu với gửi thư mục là để có được càng nhiều liên kết dễ dàng nhất có thể, tốt hơn với một số từ khóa, tối ưu hóa anchor text. Bạn vẫn nên sử dụng các từ khóa với một chiến lược xây dựng liên kết thư mục, nhưng không phải trong cùng một cách.

    Thay vào đó, tìm kiếm cho từ khóa mục tiêu của bạn và cụm từ trên Google để xem một vị tướng, thích hợp, hoặc thư mục địa phương xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Ví dụ, một doanh nghiệp địa phương ở Phoenix mà cung cấp con chó chải chuốt như dịch vụ chính của họ nên được liệt kê trong các danh mục sau đây trên Yelp và Angie Danh sách:

    [​IMG]

    Nhiếp ảnh đám cưới, mặt khác, nên được trên The Knot và WeddingWire.

    [​IMG]

    Dựa vào ngành công nghiệp, vị trí và từ khoá mục tiêu của bạn, bạn có khả năng tìm thấy các loại khác nhau của các thư mục. Những người trên trang đầu tiên (đặc biệt là nếu thư mục đứng ở trên trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm) nên được xem xét danh sách trang web của bạn. Nếu bạn có thể trả tiền để được trên trang đầu tiên của thể loại mà thư mục, hãy cho nó!

    Email chủ đề tối ưu hóa dòng

    Nếu bạn đang gửi email cho khách hàng của bạn, sau đó bạn cần phải thử nghiệm với việc tối ưu hóa từ khóa của dòng tiêu đề. Tại sao? Bởi vì các email có thể được tìm kiếm, quá, và bạn sẽ muốn chắc chắn rằng email của bạn sẽ xuất hiện ở đầu các kết quả khi người ta đang tìm kiếm một cái gì đó cụ thể.

    Ví dụ, chúng ta hãy nói rằng ai đó đã gửi qua email một vài nhà thiết kế web khác nhau cho một dự án. Họ đưa dự án vào giữ cho một chút, sau đó quyết định để nhặt nó lên một lần nữa sau này. Điều gì sẽ họ có thể làm gì? Họ sẽ tìm kiếm hộp thư đến của họ cho các báo giá thiết kế web mà họ nhận được. Nếu dòng chủ đề của bạn bao gồm những từ khóa, email của bạn sẽ được đưa vào kết quả tìm kiếm.

    [​IMG]

    Lần sau, bạn đang gửi một email đến một khách hàng tiềm năng, suy nghĩ về các từ khóa mà họ sẽ tìm kiếm để tìm email đó xuống đường và chắc chắn để kết hợp chúng vào dòng chủ đề của bạn.

    UTM tham số theo dõi

    Bạn có muốn biết chính xác làm thế nào mọi người đến với trang web của bạn? Nếu bạn đang sử dụng các thông số UTM để theo dõi các liên kết của bạn, bạn có thể sử dụng các tùy chọn utm_term (được sử dụng chủ yếu bởi các nhà quảng cáo AdWords) để theo dõi việc sử dụng từ khóa của bạn.Ví dụ, nếu tôi tạo ra một quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp của tôi, tôi có thể sử dụng sau đây cần lưu ý rằng các quảng cáo được nhắm mục tiêu hướng tới một đối tượng cụ thể, chẳng hạn như quản lý nội dung, và các quảng cáo sử dụng cụm từ "nhà văn tự do."

    [​IMG]

    Sau đó tôi có thể tạo ra các biến thể của quảng cáo của mình để quản lý nội dung, nhưng sử dụng cụm từ khác nhau, chẳng hạn như "blog phát triển nội dung," "blogger cho thuê", và các điều khoản tương tự khác. Cuối cùng, tôi có thể sử dụng Google Analytics của tôi để xác định các cụm từ khóa thu hút được nhiều nhấp chuột nhất từ những khán giả mục tiêu cụ thể. Bạn có thể mở rộng này để theo dõi các chiến dịch quảng cáo của bạn trên Twitter, LinkedIn, Pinterest, và các mạng khác là tốt.

    Tiếp thị ngoại tuyến

    Sử dụng từ khóa không nên chỉ được giới hạn trong tiếp thị trực tuyến của bạn. Hãy suy nghĩ về cách để thực hiện chúng vào thị ẩn của bạn là tốt. Đặc biệt, hãy xem tài liệu tiếp thị của riêng bạn ngay bây giờ và trả lời những câu hỏi sau:

    • Có thẻ kinh doanh của bạn có một hoặc hai cụm từ khóa mà sẽ nói với những người không biết chính xác những gì bạn và doanh nghiệp của bạn đã cung cấp, nếu không có họ phải đi đến trang web của bạn hoặc liên hệ với bạn?
    • Bạn có tài liệu quảng cáo hoặc tờ rơi mà dẫn đầu với một cụm từ khóa để một ai đó quan tâm đến một sản phẩm cụ thể hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp có thể lấy và đi đâu?
    • Có dấu hiệu cho chiếc xe của bạn hoặc bọc có một danh sách những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, vì vậy những ai nhìn thấy nó trong một bãi đậu xe sẽ ghi lại số của bạn hoặc chụp ảnh nhanh chóng liên lạc với bạn sau này không?
    Nếu bạn có loại tài liệu tiếp thị và bạn trả lời "không" với những câu hỏi này, nó có thể là thời gian để xem xét một thiết kế lại. Từ khóa có thể được chỉ là bắt mắt và hiệu quả ẩn.

    Cuối cùng

    Trong khi đây không phải là sử dụng chỉ cho các từ khóa, họ sẽ giúp bạn bắt đầu suy nghĩ nhiều cách bạn có thể sử dụng cụm từ mục tiêu của bạn ngoài trang web SEO tiêu chuẩn. Bạn đang sử dụng các từ khóa trong này hay cách khác? Nếu vậy, hãy chia sẻ nhé.

    Bài viết hơi khó hiểu 1 chút mong mọi người đừng gạch đá nhé.
     
    Đang tải...
    tainguyen thích bài này.
  2. tainguyen

    tainguyen Hãy cố gắng hơn ngày hôm qua!

    Bài viết:
    1,313
    Đã thích:
    194
    Một bài viết cần nhiều thời gian để suy nghĩ và trầm tư. Lâu rồi mới có bài dài và khó như thế này
     
    hyvong thích bài này.
  3. thuctapseonx01

    thuctapseonx01 Well-Known Member

    Bài viết:
    49
    Đã thích:
    2
    bài viết dài nhưng cũng hay chứ hehe
    cố gắng phát huy nhiều bài hay nữa
     
Đang tải...
Đang tải...