Làm thế nào để cải thiện chất lượng từ khóa Google Adword

Thảo luận trong 'Google Marketing' bắt đầu bởi quangdungtn90, 1/2/16.

  1. quangdungtn90

    quangdungtn90 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    0
    1.Sử dụng bộ lọc
    • Lọc theo điểm chất lượng : Lọc những từ khóa có điểm chất lượng dưới 4 sau đó chúng ta sẽ cải thiện những từ khóa đó bằng cách : thay đổi mẫu quảng cáo Google adword , trang đích nhằm liên quan đến từ khóa hơn sẽ giúp Điểm chất lượng được cải thiện. Viết mẫu quảng cáo liên quan đến từ khóa, chọn trang đích liên quan đến từ khóa.
    • Lọc theo CTR ( tỷ lệ nhấp ) : Lọc những từ khóa có nhiều hiển thị nhưng nhấp chuột thấp ví dụ CTR dưới 1% sau đó cải thiện bằng cách viết quảng cáo liên quan đến từ khóa hơn.loại trừ đi các biến thể không liên quan của từ khóa đi
    • Lọc theo vị trí Trung bình : Lọc những từ khóa có vị trí trung bình tệ hơn 4 để cải thiện từ khóa đó bằng cách tằng thầu lên, cải thiển điểm chất lượng cho từ khóa liên quan hơn
    Để sử dụng bộ lọc các bạn lựa chọn : Tất cả thời gian –> Tab từ khóa ( chọn Tất cả từ khóa ) –> Bộ lọc và lựa chọn theo các thông số mà các bạn cần lọc ( ở đây mình hay lọc theo CTR, Điểm Chất lượng, Vị trí )

    http://***/attachments/1-jpg.1464/

    2.Cải thiện mức độ liên quan của từ khóa

    Đảm bảo từ khóa của bạn liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ bạn cung cấp sẽ giúp Điểm chất lượng tốt hơn, CTR cao hơn chính vì vậy chúng ta cần chú ý những điểm sau :
    • Thay thế những từ khóa gồm 1 từ bằng những cụm từ khóa ( gồm 2 – 3 từ khóa có xu hướng hoạt động tốt nhất ) mà khách hàng tiềm năng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Làm cho các từ khóa chung chung trở nên cụ thể hơn
    VD :
    http://***/attachments/2-jpg.1465/
    • Đảm bảo các từ khóa có liên quan đến quảng cáo trong Nhóm quảng cáo của bạn. Ví dụ Nhóm quảng cáo Thủ thuật facebook và có các mẫu quảng cáo nói về thủ thuật facebook thì từ khóa nên dùng là : thủ thuật facebook ,
    • Nhóm từ khóa dựa theo chủ đề sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp nhằm cho các Nhóm từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ hơn. Thường mình làm theo cách Nhóm từ khóa theo các danh mục Category của website, Danh mục sản phẩm/ dịch vụ nào thì nhóm từ khóa dự theo danh mục đó
    3.Thay đổi loại đối sánh, loại bỏ từ khóa trùng lặp
    • Sử dụng Phân đoạn dữ liệu hiệu suất từ khóa theo loại đối sánh tìm kiếm sẽ giúp bạn thấy loại đối sánh nào đang hoạt động hiệu quả cho những từ khóa và tìm kiếm nào để bạn có thể chỉnh lại loại đối sánh tập trung tốt hơn vào khách hàng
    VD : Bạn sử dụng từ khóa quảng cáo google rộng và áp dụng Phân đoạn sẽ thấy có dạng : Cụm từ, mở rộng, chính xác và bạn thấy rằng đối sánh chính xác có CTR cao hơn thì bạn có thể sửa từ khóa quảng cáo google từ rộng thành chính xác

    Để sử dụng phân đoạn các bạn chọn ......

    Mời các bạn xem tiếp tại ***/threads/lam-the-nao-de-cai-thien-chat-luong-tu-khoa-google-adword.44553/
    Nguồn: ***​
     
    Đang tải...
    Chỉnh sửa cuối: 1/2/16
  2. phieubat001

    phieubat001 Well-Known Member

    Bài viết:
    507
    Đã thích:
    75
    Bảng phân tích từ khóa này chi tiết nhưng theo mình là chưa đủ, nếu phân tích kỹ sản phẩm có những key google webmaster tools thống kê rất cao mà cho lên công cụ này hiển thị tìm là 00. Công cụ và am hiểu sp là yếu tố cần thiết
     
  3. springmusic

    springmusic Well-Known Member

    Bài viết:
    101
    Đã thích:
    5
    Trước giờ mình cứ nghĩ phải đấu giá cao nhất thì từ khóa mới lên vị trí tốt nhất trên bảng QC, ko ngờ còn phụ thuộc cả từ khóa nào nữa!
     
  4. damtuan01

    damtuan01 Well-Known Member

    Bài viết:
    384
    Đã thích:
    38
    mình chưa hiểu về hình thức quảng cáo adwords này cho lắm. Giá thầu từ khóa thì làm thế nào để mình có thể biết được là giá hợp lý nhỉ? Mình thấy trên google keywords planner bào giá có mấy nghìn 1 click mà sao khi mình thuê chạy nó lại có giá cao gấp mấy lần nhỉ
     
  5. thaolap

    thaolap Well-Known Member

    Bài viết:
    125
    Đã thích:
    6
    không nên nhổi nhết qáu nhiều từ khóa
     
  6. 0914002113

    0914002113 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã thích:
    0
    mình thấy từ khoa adword dạo này chạy tốn tiền và cạnh tranh quá , tốt hơn nên bỏ công ra seo lâu dài là ok
     
  7. thuhasq

    thuhasq Well-Known Member

    Bài viết:
    105
    Đã thích:
    8
    đúng rồi đó bác nhồi nhét từ khóa quá là bị gg phạt đánh giá không chất lượng mà phải phân bổ sao cho hợp lý
     
  8. vuquangsale

    vuquangsale Well-Known Member

    Bài viết:
    46
    Đã thích:
    4
    bạn nên tự nghiên cứu mà chạy,sẽ tiết kiệm được chi phí thuê dịch vụ, vì ngta báo giá gói cho bạn nên ước tính cao hơn
     
  9. dienlanhhongphuc

    dienlanhhongphuc Well-Known Member

    Bài viết:
    165
    Đã thích:
    15
    Theo mình muốn điển chất lượng cao khi bắt đầu chiến dịch mới bạn cần đấu giá từ khóa cao để có được nhiều click nhất có thể. Trong một ngày adwor sẽ cho mình điểm chất lượng rất cao vì có tỉ lệ CTR cao nhé.
     
  10. ji hyo

    ji hyo Well-Known Member

    Bài viết:
    52
    Đã thích:
    2
    phân bổ như thế nào cho hợp lý để tránh bị coi là nhồi nhét từ khóa vậy bác
     
Đang tải...
Đang tải...