Từ khóa không dấu sẽ lên theo từ có dấu. Nếu có dấu và không dấu có mật độ tìm kiếm bằng nhau thì từ có dấu ở top 1 thì từ không dấu ở 11 đến 15. Không hiểu có phải do thuật toán mới hay không nhưng đợt này từ không dấu của mình lại có xu hướng lên nhanh hơn có dấu
Thường mình làm sẽ tạo liên kết với anchortext giữa từ khóa có dấu và không dấu với tỷ lệ 5-3, đó là với trường hợp mức độ tìm kiếm của từ có dấu và không dấu là tương đương nhau. Còn ở mỗi nghành, mỗi sản phẩm , mỗi nhóm key (bao gồm có dấu và không dấu) thì lại có tỷ lệ tìm kiếm giữa có dấu và không dấu khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào mức độ chênh lệch để có tỷ lệ tốt. Ngoài ra, có thể bạn sẽ tập trung vào key có dấu, sau khi key có dấu có vị trí khá tốt, key không dấu đang ở vị trí thấp, bạn tiếp tục đi link cho key không dấu thì nó cũng lên khá nhanh. Lưu ý là khi sử dụng anchortext trong liên kết, ngoài tỷ lệ giữa có dấu, không dấu, từ khóa chính - phụ, dài - ngắn bạn cần cân đối để không bị đánh spam. Còn việc cân đối như thế nào, theo mình phần nhiều là ở kinh nghiệm, yêu cầu chiến dịch...
Từ khóa đó là từ khóa nào thế ??? hỏi chung chung sao biết trả lời, ít nhất cũng cho biết thông tin cụ thể hơn tí chứ