Làm sao để khách hàng tin tưởng nhận diện thương hiệu

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi phiduong89, 2/11/15.

  1. phiduong89

    phiduong89 Well-Known Member

    Bài viết:
    57
    Đã thích:
    0
    Anh chị em cùng mình thảo luận phải làm gì làm thế nào cần những gì để nhận diện thương hiệu tạo cho khách hàng 1 động lực 1 niềm tin tin tưởng tuyệt đối chung thành với mình !

    Mình lập topic này để chia sẻ mong nhận được kinh nghiệm quý báu từ phía anh chị
     
    Đang tải...
  2. daithanh

    daithanh Well-Known Member

    Bài viết:
    132
    Đã thích:
    18
    Bước đầu tiên phải chuẩn chu về hình thức online lẫn offline. Thương hiệu của bạn phải có nét độc đáo, sáng tạo tiên phong đầu tiên mà các đối thủ chưa có. Sau đó sẽ tăng độ phủ trên tất cả các kênh online, GA, SEO, FB, Youtube, Email marketing, báo chí,...

    Tiếp theo là củng cố và tăng cường chất lượng dịch vụ, sản phẩm, cứ như vậy xoay vòng là được.
     
  3. phiduong89

    phiduong89 Well-Known Member

    Bài viết:
    57
    Đã thích:
    0
    bạn có thể nói rõ hơn được không email marketting và các social hỗ trợ chia sẻ sâu thêm được không ạ
     
  4. Đức Cường

    Đức Cường Well-Known Member

    Bài viết:
    170
    Đã thích:
    18
    cứ làm theo những bước này mình nghĩ sẽ có thương hiệu tốt.
     
  5. hoangngan1990

    hoangngan1990 Well-Known Member

    Bài viết:
    287
    Đã thích:
    33
    những cách này cửa bạn cũng khá hay đấy, nhưng nó cũng không dễ đâu, thương trường như chiến trường mà dù mình có dùng cách hay đến đâu nếu không có thủ thuật riêng thì chỉ cần bị chơi xấu là mất niềm tin với khách hàng ngay
     
  6. pingmax

    pingmax Well-Known Member

    Bài viết:
    302
    Đã thích:
    47
    Trước hết là dịch vụ chăm sóc khách hàng phải cực tốt, đại loại là sau khi bán hàng sẽ có chế độ chăm sóc hậu bán hàng, thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm khách hàng về sản phẩm, xem hoạt động có ổn định không, khi sản phẩm bán ra bị lỗi, lập tức thay mới hoặc sửa chữa (free) cho khách hàng và không quên 1 câu "xin lỗi" khách hàng, từ đó mới chiếm được lòng tin và thương hiệu mới có giá trị thực sự. còn nếu xây dựng thương hiệu theo kiểu "hàng mã" thì sớm muộn cũng theo gió mà đi :3 :3

    Trên đây là ngu kiến của mình, các bác ném đá nhẹ tay nhé.
     
    phiduong89 thích bài này.
  7. tieutu

    tieutu Well-Known Member

    Bài viết:
    235
    Đã thích:
    17
    Muốn làm vậy phải có đội nhóm mạnh có leader am hiểu để chỉ đường dẫn bước thôi ! chứ tự làm thì khó nhưng cũng tùy sản phẩm bạn như thế nào nữa mới tìm được hướng đi
     
  8. vannguchau

    vannguchau Well-Known Member

    Bài viết:
    59
    Đã thích:
    3
    Nhận diện thương hiệu thì cái đầu tiên là sản phẩm của bạn phải có thế mạnh nào đó để đi sâu khai thác, trước hết tập trung vào 1 điểm để ng tiêu dùng gắn thương hiệu của bạn và điểm mạnh đó lại với nhau. Tùy từng lĩnh vực mà cách triển khai sẽ khác nhau rất nhiều, nếu sản phẩm phổ thông và tính cạnh tranh cao, cũng ko có sự nổi bật về chất lượng thì lúc đó bên nào đầu tư quảng cáo nhiều hơn sẽ chiếm ưu thế.
     
  9. lamtraumvn

    lamtraumvn Well-Known Member

    Bài viết:
    190
    Đã thích:
    9
    1 người vừa làm seo, vừa maketing online vừa xây dựng thương hiệu lại vừa chạy được quảng cáo FB, GA .... chắc nhân viên như thế lương tầm 1k5 đến 2k USD/tháng. Mỗi một quy trình nên để cho bộ phận chuyên biệt làm, seo thương hiệu thì được chứ xây dựng thương hiệu kiểu bạn nói nên để một chuyên gia maketing online chuyên phụ trách làm
     
  10. phiduong89

    phiduong89 Well-Known Member

    Bài viết:
    57
    Đã thích:
    0
    hay tks bác
     
Đang tải...
Đang tải...